Nú stendur til hreingerning á heimabíói og öllu tilheyrandi opna allt og blása, á eftir að taka svolitin tíma að rifa allt í sundur og teingja aftur, heimabíó magnarinn á það til surka í honum þegar ég kveiki á honum fyrst, þarf að hækka vel í honum til að fá alla hátalara inn. Gæti hjálpað að spreyja með contact spreyi á stjórnborðið sem hátalarnir tengjast.
Eins hvar er best að kaupa svona contact sprey.
Hreingerning á heimabíói
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Hreingerning á heimabíói
I wurth
sent úr s2
sent úr s2
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3079
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Vaktari
- Póstar: 2001
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Svon fyrir forvitnis sakir, hverninn magnari er þetta?
Já yfirleitt er það nóg, stundum getur þurft að nudda aðeins með eyrnapinna erfiðustu blettina.
Svo eitt sem þú skallt muna, í gvuðs bænum ekki láta spreyið komast í snertingu við plast eða eitthvað sem að á að sjást.
Þessi sprey eiga það til að þurka upp plastið og skemma það með því að gera það brothættara og ljótara.
Farcry skrifaði:Takk fyrir svörin, er bara nóg að sprauta þessu á,
Já yfirleitt er það nóg, stundum getur þurft að nudda aðeins með eyrnapinna erfiðustu blettina.
Svo eitt sem þú skallt muna, í gvuðs bænum ekki láta spreyið komast í snertingu við plast eða eitthvað sem að á að sjást.
Þessi sprey eiga það til að þurka upp plastið og skemma það með því að gera það brothættara og ljótara.
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 406
- Skráði sig: Mið 18. Apr 2012 16:38
playman skrifaði:Svon fyrir forvitnis sakir, hverninn magnari er þetta?Farcry skrifaði:Takk fyrir svörin, er bara nóg að sprauta þessu á,
Takk fyrir
Gamall Pioneer THX http://www.pioneer.eu/eur/products/arch ... /page.html
-
- Vaktari
- Póstar: 2001
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Ef að hljóðið lagast ekkert við að spreyja á stjórnborðið, þá fynnst mér mjög líklegt að vandamálið þitt sé háð volume takkanum, gætir
þurft að sprauta inní hann og snúa honum vel á meðan, en þú verður að sprauta inní viðnáms húsið sem er inní magnaranum, þar sem
að það er allt lokað frá snúnings takkanum og því þíðir ekki að sprauta beint þar inn. (að framanverðum magnaranum)
þurft að sprauta inní hann og snúa honum vel á meðan, en þú verður að sprauta inní viðnáms húsið sem er inní magnaranum, þar sem
að það er allt lokað frá snúnings takkanum og því þíðir ekki að sprauta beint þar inn. (að framanverðum magnaranum)
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 406
- Skráði sig: Mið 18. Apr 2012 16:38
playman skrifaði:Ef að hljóðið lagast ekkert við að spreyja á stjórnborðið, þá fynnst mér mjög líklegt að vandamálið þitt sé háð volume takkanum, gætir
Takk ég skoða þetta á morgun þegar ég er buin að kaupa spreyið.