550 milljónir: Öryrkjar VS "hælisleitendur"

Allt utan efnis

paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Staða: Ótengdur

Re: 550 milljónir: Öryrkjar VS "hælisleitendur"

Pósturaf paze » Fös 05. Júl 2013 23:09

Gúrú skrifaði:
paze skrifaði:Þú kannski bendir mér á hvar ég sagði að þetta ætti við um specifically ALLA?

Nákvæmlega hérna:

paze skrifaði:Hælisleitendurnir sjálfir eru örugglega mjög fínt fólk, en börnin þeirra (2. kynslóð) læra enga íslensku, halda sig saman í hópum, brú byrjar að myndast milli þeirra og íslendinga, enda sem glæpamenn og þetta verður risastórt samfélagslegt mein eins og alls staðar annars staðar þar sem lönd hafa tekið við flóttamönnum í tonnatali.

Þú sagðir ekki "börnin þeirra eru oft", "börnin þeirra eru stundum" eða "ég veit um nokkur slík börn sem..." heldur alhæfðirðu um þau öll og því sést hversu fordómafullur þú ert.

Þarna er ég að tala um hópinn, ekki einstaklinga. Ég sagði ekki "ALLIR hælisleitendur" specifically. Ég talaði um hóp af fólki og kom svo með tölur fyrir þessum hópi og gerði ráð fyrir því að þú gætir fylgt mér í kjarna málsins í stað þess að reyna alltaf að draga "rasisti" kortið aftur og aftur. Auðvitað geri ég mér grein fyrir því að það eru undantekningar. Ótrúlegt að þú haldir að ég sé í raun og veru svona vitlaus...Ótrúlegra er að þú skulir eyða orku í að tala við mann sem væri svona vitlaus.