Er í smá erfiðleikum með að heilda e
Ég er með jöfnu f(x)=3e^2x, ekki getur einhver sagt mér hvernig ég heilda þetta og látið fylga með stutta útskýringu?
Aðstoð með heildun
Re: Aðstoð með heildun
AMD 250 Regor - GA-MA770-UD3 - ATI HD5850 - 8GB 800 MHz - 500GB Seagate - Win7-HP
*Hef ekkert á móti neinni verslun, versla bara ekki við fífl
*Hef ekkert á móti neinni verslun, versla bara ekki við fífl
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 305
- Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
- Staðsetning: Kópavogur
- Staða: Ótengdur
Padrone skrifaði:tékkaðu á þessu
Til hamingju þú kannt að nota google, en ef þú værir eldri en 15 ára þá mynduru átta þig á því hversu heimskulegt þetta er hjá þér.
Virkar Wolfram Alpha ekki lengur?
Ah, ég sé... Núna þarf að skrá sig til að fá "step by step" solution.
Ah, ég sé... Núna þarf að skrá sig til að fá "step by step" solution.
Halli13 skrifaði:Er í smá erfiðleikum með að heilda e
='D Sorry þetta var of fyndið.
En allavega:
Ég myndi checka á wolframalpha.com sem er (var) go-to síða allra nemenda í stærðfræði í nokkur ár, en þarfnast nú borgaðs aðgangs til þess að fá "step-by-step explanation" sem var obv besti fídusinn. Þú getur samt fengið loka svarið þar yfirleitt, í undantekningar tilvikum færðu eitthvað rugl en síðan er í sífelldri betrumbót.
Betra fyrir þig væri hins vegar að fara bara á Khanacademy.com og einfaldlega LÆRA að gera þetta. Sal Khan er sennilega einn besti kennari í heiminum og án efa sá auðveldasti að nálgast sem kennir námsefni á háskólastigi. Síðan hýsir þúsundir myndbanda um allt milli himins og jarðar, og þessi gaur hefur alveg sérstakan hæfileika fyrir því að útskýra stærðfræði á skiljanlegan hátt.
Svarið sem þú ert að leita að hins vegar, er svona:
f(x)=3e^2x, þumalputtaregla þegar heildað er yfir e er að nota breytuskipti. Látum 2x = u. Þá eru 2dx=du, eða dx= du/2.
Nú sést að undir heildinu er aðeins ein skalar stærð, 3/2, margfaldað við fallið e^u*du. Við tökum þá bara skalarinn út fyrir heildið og heildum e^u *du.
Það er augljóslega bara aftur e^u. Nú skiptum við aftur um breytu, svo u verður aftur 2x, margföldum útkomu heildisins við stærðina fyrir utan (3/2) og við sjáum að svarið er 3/2 *e^2x.
Þetta er hugsanlega vont að skilja svona í texta, en ég mæli sterklega með khanacademy og wolframalpha ef þú ert kominn í það öngstræti að spyrja hér á spjallinu.
Svarið er því miður 6e^2x, mjög einfalt, margfaldar 3 í 2 færð 6 6 dettur niður í stað 3 kominn með 6e, ^2x heldur sér alltaf og svarið er 6e^2x
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 305
- Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
- Staðsetning: Kópavogur
- Staða: Ótengdur
Tales skrifaði:Halli13 skrifaði:Er í smá erfiðleikum með að heilda e
En allavega:
Ég myndi checka á wolframalpha.com sem er (var) go-to síða allra nemenda í stærðfræði í nokkur ár, en þarfnast nú borgaðs aðgangs til þess að fá "step-by-step explanation" sem var obv besti fídusinn. Þú getur samt fengið loka svarið þar yfirleitt, í undantekningar tilvikum færðu eitthvað rugl en síðan er í sífelldri betrumbót.
Betra fyrir þig væri hins vegar að fara bara á Khanacademy.com og einfaldlega LÆRA að gera þetta. Sal Khan er sennilega einn besti kennari í heiminum og án efa sá auðveldasti að nálgast sem kennir námsefni á háskólastigi. Síðan hýsir þúsundir myndbanda um allt milli himins og jarðar, og þessi gaur hefur alveg sérstakan hæfileika fyrir því að útskýra stærðfræði á skiljanlegan hátt.
Svarið sem þú ert að leita að hins vegar, er svona:
f(x)=3e^2x, þumalputtaregla þegar heildað er yfir e er að nota breytuskipti. Látum 2x = u. Þá eru 2dx=du, eða dx= du/2.
Nú sést að undir heildinu er aðeins ein skalar stærð, 3/2, margfaldað við fallið e^u*du. Við tökum þá bara skalarinn út fyrir heildið og heildum e^u *du.
Það er augljóslega bara aftur e^u. Nú skiptum við aftur um breytu, svo u verður aftur 2x, margföldum útkomu heildisins við stærðina fyrir utan (3/2) og við sjáum að svarið er 3/2 *e^2x.
Þetta er hugsanlega vont að skilja svona í texta, en ég mæli sterklega með khanacademy og wolframalpha ef þú ert kominn í það öngstræti að spyrja hér á spjallinu.
Takk fyrir, þetta bjargar mér í bili
Tales skrifaði:Halli13 skrifaði:Er í smá erfiðleikum með að heilda e
Þetta minnir mig á nokkuð góðan aulabrandar sem ég heyrði einu sinni:
Öll föllin sátu saman á bar, síðan kom diffurskrímslið og þau hlupu öll í burtu nema f(x)=e
hfwf skrifaði:Svarið er því miður 6e^2x, mjög einfalt, margfaldar 3 í 2 færð 6 6 dettur niður í stað 3 kominn með 6e, ^2x heldur sér alltaf og svarið er 6e^2x
Þú virðist vera að diffra, kæri vinur.
Tales skrifaði:hfwf skrifaði:Svarið er því miður 6e^2x, mjög einfalt, margfaldar 3 í 2 færð 6 6 dettur niður í stað 3 kominn með 6e, ^2x heldur sér alltaf og svarið er 6e^2x
Þú virðist vera að diffra, kæri vinur.
My bad
carry on.