Hvar er Snowden?

Allt utan efnis
Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er Snowden?

Pósturaf Klaufi » Þri 25. Jún 2013 08:07

Zorky skrifaði:Já það kallast fréttir visir,dv rúv, stöð 2 BBC, CNN, hafa líka fjallaðu um þetta :þ

Hér ein af af mörgum
http://www.visir.is/snowden-ekki-a-leid ... 3130629668

Ég spyr aftur, rock-solid sannanir?

Mynd

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3076
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Þri 25. Jún 2013 08:34

Það versta við þetta mál er að það er eiginlega flestöllum almenningi sama, sjáðu bara bland.is, það er enginn að tala um þetta þar og mikið af fólki sem að hefur ekki hugmynd um hvað þetta Snowden mál snýst.

Ég held að stór hluti internetnotenda telji sig hafa voða litla hagsmuna að gæta og sé í rauninni alveg sama því að það finnst netnotkunin sín svo lítilvæg og finnst það hafa svo lítið að fela.

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími
Póstar: 1700
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03

Pósturaf Stutturdreki » Þri 25. Jún 2013 09:00

Klaufi skrifaði:
Zorky skrifaði:Já það kallast fréttir visir,dv rúv, stöð 2 BBC, CNN, hafa líka fjallaðu um þetta :þ

Hér ein af af mörgum

Hann sást víst síðast fara upp í bíl með sendiráðsmönnum Equadors sem sóttu hann út á flugvöll í Moskvu.

Skjámynd

ponzer
Kerfisstjóri
Póstar: 1270
Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
Staðsetning: Router(config)#

Pósturaf ponzer » Þri 25. Jún 2013 09:02

Ein góð frá PirateBay :)

Mynd

Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5590
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Þri 25. Jún 2013 09:10

Stutturdreki skrifaði:
Klaufi skrifaði:

Hér ein af af mörgum

Hann sást víst síðast fara upp í bíl með sendiráðsmönnum Equadors sem sóttu hann út á flugvöll í Moskvu.

E.t.v. í sendiráði ekvadors í moskvu!

*-*

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Þri 25. Jún 2013 09:48

Nei, nú segja rússar að hann hafi aldrei komið inn í landið, og hafi ekki einu sinni farið úr flugvélinni sem lenti í moskvu! Hmmm....

Þeir eru trikkí þessir NSA agentar (fyrrverandi) :)

*-*

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími

Pósturaf Stutturdreki » Þri 25. Jún 2013 09:58

Hann kann þá amk. að fara huldu höfði :)

Öruggasta leiðinn fyrir hann að komast hvert sem hann er að reyna að fara er væntanlega ef engin veit hvar hann er, hvaða leið hann er að fara og hvert hann er að fara.

Skari
spjallið.is
Póstar: 488
Skráði sig: Fim 31. Mar 2005 11:35

Pósturaf Skari » Mán 01. Júl 2013 19:57

Er ég sá eini sem finnst fáranlegt að fleiri og fleiri lönd hafa verið að koma fram og heimta útskýringar af hverju var
verið að njósna um sig og finnast þetta alvarlegt mál og vill svo enginn hjálpa þeim sem koma með þetta á yfirborðið.

Af hverju ætti einhver að hætta á því í framtíðinni að opinbera svona gögn vitandi það að það er enginn tilbúinn að rétta fram hjálparhönd.

marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:

Pósturaf marijuana » Mán 01. Júl 2013 23:04

Skari skrifaði:Er ég sá eini sem finnst fáranlegt að fleiri og fleiri lönd hafa verið að koma fram og heimta útskýringar af hverju var
verið að njósna um sig og finnast þetta alvarlegt mál og vill svo enginn hjálpa þeim sem koma með þetta á yfirborðið.

Af hverju ætti einhver að hætta á því í framtíðinni að opinbera svona gögn vitandi það að það er enginn tilbúinn að rétta fram hjálparhönd.

Mögulega vegna þess að bandaríkin geta beitt svo gífurlega miklum þrýsting, viðskiptaþrýsing eða öðru, sem gerir þau væntanlega smeyk við að hjálpa. Nákvamlega eins og Bandaríkin hótuðu að gera við Ekvador ef þeir myndu hjálpa Snowden. Með fyrirvara samt um að ég er ekkert alltof fróður um þessi mál, en það sem mér dettur einna helst í hug. :oops:

darkppl
Gúrú
Póstar: 543
Skráði sig: Mán 12. Júl 2010 21:40

Pósturaf darkppl » Fim 04. Júl 2013 13:33

I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|

Skjámynd

demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1249
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Staðsetning: 192.168.1.254

Pósturaf demaNtur » Fim 04. Júl 2013 13:57

Hann kíkti til mín í kaffi áðan \:D/

ekki segja NSA/CIA/FBI 8-[

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Fim 04. Júl 2013 14:53

Nú er alþingi að fara kannski að kjósa um hvort veita eigi Snowden ríkisborgararétt!!

http://www.ruv.is/frett/leggja-til-ad-s ... orgararett

Íslendingar, saman stöndum við, saman föllum við!

*-*

Haflidi85
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 388
Skráði sig: Mán 27. Jún 2011 13:07

Pósturaf Haflidi85 » Fim 04. Júl 2013 14:56

Hér er undirskriftarlisti ef menn hafa áhuga á að styðja þennan mæta mann --- > http://austurvollur.is/

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Fim 04. Júl 2013 15:02

Haflidi85 skrifaði:Hér er undirskriftarlisti ef menn hafa áhuga á að styðja þennan mæta mann --- > http://austurvollur.is/

Veistu hvað, ég óska honum Snowden alls hins besta, ég styð hans málstað, en mér líst reyndar ekkert á blikinu um að veita honum hæli hér. Ég tel að Bandaríkin séu orðin of öfgafull, og Íslandi gæti orðið nokkru tjóni. Mér kæmi ekki á óvart að íslenskum fyrirtækjum verði gert ókleift að starfa í BNA, og íslenskir ríkisborgarar muni ekki fá að ferðast til BNA eða munu verða fyrir miklu áreiti. Það er aldrei að vita um þetta, sérstaklega þegar Obama sjálfur er í málinu.

Menn hafa borið þetta saman við Bobby Fischer málið, en í því máli voru bara low-level lögregluyfirvöld, alls ekki jafn háttsettir og í máli Snowden.

Ég vil að stærra ríki veiti Snowden hæli, t.d. Rússland, Kína, Þýskaland og álíka, ríki sem er ekki hægt að beita þvingunum. Það er svo auðvelt að beita Íslandi þvingunum, sjáðu bara þegar Bretar beittu hryðjuverkalögunum á okkur og frystu allar íslenskar eignir í Bretlandi og stöðvuðu allt fjármagnsflæði til og frá landinu. Öllum var skítsama um þetta. Bandaríkin gætu auðveldlega beitt okkur slíkum þvingunum og öllum væri jafnskítsama. En þau gætu ekki beitt stærri löndum slíkum þvingunum, það væri stríðsyfirlýsing.

*-*

Haflidi85
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 388
Skráði sig: Mán 27. Jún 2011 13:07

Pósturaf Haflidi85 » Fim 04. Júl 2013 15:12

já að sjálfsögðu, en það er auðvitað íslenskra stjórnmálamanna að meta, við almúginn getum ekki gefið okkur upp allar þær forsendur sem liggja að baki þ.e. hvaða hótanir eða þvinganir Bandarisk stjórnvöld munu beita vs það hversu margar þjóðir og einstaklingar i alþjóðasamfélaginu munu in the end standa með Íslandi ef við tækjum hann að okkur. Mér finnst að það minnsta sem við getum gert er að sýna að við styðjum gjörðir þessa manns, burt séð frá þvi hvort in the end það borgi sig fyrir Íslendinga að taka hann til landsins, en til þess að taka þessa lokaákvörðun þá kusum við stjórnvöld sem eiga að vera fullfær um að taka ákvörðun sem þessa og við þá ákvörðunartöku finnst mér eðlilegt að þau geri sér grein fyrir afstöðu þjóðarinnar.

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Fim 04. Júl 2013 15:21

Það mun enginn "standa með" íslendingum. Sjáðu bara hvernig frakkar brugðust við þegar CIA lét þá vita að Snowden væri hugsanlega í þotu Morales forseta Bólivíu, þeir lokuðu lofthelginni fyrir þotunni og hún þurfti að lenda í Austurríki þar sem var leitað í henni. Portúgal, Ítalía og Spánn lokuðu held ég líka lofthelginni fyrir þotu Morales. Þarna voru stór evrópsk lönd sem brutu alþjóðleg lög með því að loka lofthelginni fyrir þotu sem bar þjóðhöfðingja, bara útaf orðrómi um Snowden!

Evrópskur stuðningur líklegur? Það stórefast ég um.

Þýskaland er kannski eini aðilinn sem er óvíst með, en líklega eru þeir með framsalssamninga við BNA.

*-*

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími

Pósturaf Stutturdreki » Fim 04. Júl 2013 15:29

Það er einmitt skemmtileg hræsni að á sama tíma og 'stóru' Evrópu þjóðirnar (þar á meðal Frakkland) hneikslast á njósnum BNA þá er ekkert þeirra tilbúið að veita Snowden friðhelgi.

Sýnist allt stefna í gamla góða 'skjótum sendiboðan'..

Það væri lofsvert ef Ísland myndi veita honum hæli, það myndi samt líklega hafa slæm áhrif á samskipti okkar við BNA og fara illa með mörg fyrirtæki sem eiga mikið undir í viðskiptum við þá.

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Fim 04. Júl 2013 15:45

Stutturdreki skrifaði:Það er einmitt skemmtileg hræsni að á sama tíma og 'stóru' Evrópu þjóðirnar (þar á meðal Frakkland) hneikslast á njósnum BNA þá er ekkert þeirra tilbúið að veita Snowden friðhelgi.

Sýnist allt stefna í gamla góða 'skjótum sendiboðan'..

Það væri lofsvert ef Ísland myndi veita honum hæli, það myndi samt líklega hafa slæm áhrif á samskipti okkar við BNA og fara illa með mörg fyrirtæki sem eiga mikið undir í viðskiptum við þá.

Frakkar stunda massívar njósnir sjálfir, sambærilegar við PRISM:

France 'has vast data surveillance' - Le Monde report
http://www.bbc.co.uk/news/world-europe-23178284

Engin furða að þeir vilji ekki veita uppljóstrurum hæli, enda vilja þeir helst að Snowden verði víti til varnaðar.

*-*

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6795
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf Viktor » Fim 04. Júl 2013 16:20

Mynd

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf Klaufi » Fim 04. Júl 2013 19:25

Jæja, komið frumvarp:
http://www.althingi.is/altext/142/s/0078.html

Heyrði útundan mér að þetta hefði verið rætt í dag, veit einhver eitthvað um það?

Mynd

Skjámynd

Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1331
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:

Pósturaf Stuffz » Fim 04. Júl 2013 20:13

Haflidi85 skrifaði:Hér er undirskriftarlisti ef menn hafa áhuga á að styðja þennan mæta mann --- > http://austurvollur.is/

hmm

veit ekki hvort frá persónuverndarsjónarmiðum það megi sýna kennitölur fólks nema það hafi gefið leyfi fyrir því.

þetta er svo pottþétt of interest listi fyrir NSA lol bara takk fyrir að safna þessum upplýsingum saman fyrir okkur heyri ég þá fyrir mér segja lol

þar fyrir utan mætti hreinsa listann betur af augljóslega fake skráningum :P

Mynd

Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Fim 04. Júl 2013 20:15

Það á eftir að fara yfir allan listann það verður gert.

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf braudrist » Lau 06. Júl 2013 00:20

Hann vissi alveg áhættuna að svíkja sitt eigið land. Hann er föðurlandssvikari og á skilið að rotna í fangelsi.

Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Yawnk » Lau 06. Júl 2013 00:25

braudrist skrifaði:Hann vissi alveg áhættuna að svíkja sitt eigið land. Hann er föðurlandssvikari og á skilið að rotna í fangelsi.

:face

Skjámynd

trausti164
Geek
Póstar: 854
Skráði sig: Lau 13. Okt 2012 23:43
Staðsetning: 271 Mosfellssveit

Pósturaf trausti164 » Lau 06. Júl 2013 00:37

braudrist skrifaði:Hann vissi alveg áhættuna að svíkja sitt eigið land. Hann er föðurlandssvikari og á skilið að rotna í fangelsi.

Þú ert hálfviti, hvernig í ósköpunum var hann að svíkja sitt eigið land?
Eru ríkistjórnir orðnar að löndum núna? NEI, hann sveik svikula ríkistjórn og sagði fólki heimsins frá ógeðinu sem að er í gangi í ameríku og bretlandi og frakklandi o.s.f.v. Hann er hetja og hann á ekkert nema það allra besta skilið.

Ryzen 5 2600x - Gtx 1060 6GB - Asus B350M TUF - 8GB Corsair Vengeance 2133Mhz DDR4 - Corsair CX550W