Wifi driver vesen ! need help !
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 43
- Skráði sig: Sun 25. Mar 2012 02:01
- Staða: Ótengdur
Wifi driver vesen ! need help !
Núna vantar mig alla þá gáfuðustu hérna. ég var að strauja tölvuna mína (lenovo edge e530) úr home premium yfir í ultimate og vesenið er það að wifi driverinn vill ekki installast, ég downloada honum (http://support.lenovo.com/en_US/downloa ... D=DS028674) og installaði en það kemur ekki neitt í network connections eða device manager
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Re: Wifi driver vesen ! need help !
Fer driverinn ekki inn ertu alveg viss um það ? Eða fer hann inn en WiFi virkar ekki ?
Kemur gulur þríhyrningur með upphrópunarmerki í device manager ?
Er örugglega kveikt á WiFi hjá þér (F9) ?
Kemur gulur þríhyrningur með upphrópunarmerki í device manager ?
Er örugglega kveikt á WiFi hjá þér (F9) ?
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
Höfundur - Græningi
Það er kveikt á netinu og það bíður bara ekki uppá þráðlaust net í network manager
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1700
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Búinn að prófa 'Troubleshoot problems'?
Lenti í því bara í gær að það kveiknaði ekki á þráðlausa í vinnuvélinni (lappa) og þegar ég var við það að gefast upp á að fikta þá prófaði ég þetta troubleshoot og það kveikti aftur á þráðlausa.
Lenti í því bara í gær að það kveiknaði ekki á þráðlausa í vinnuvélinni (lappa) og þegar ég var við það að gefast upp á að fikta þá prófaði ég þetta troubleshoot og það kveikti aftur á þráðlausa.
-
Höfundur - Græningi
ef þetta kemur ekki upp í device manager er þetta klárlega EKKI driver issue.. búinn að athuga í BIOS hvort wifi er disabled? er einhver "physical" wifi takki utan á vélinni? eða "hotkey" (oft Fn+einhver takki) ?
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
Höfundur - Græningi
-
Höfundur - Græningi
http://www.halfdone.com/pastebin/?id=13731-D09 þetta er það sem að vantar í tölvuna mína, hvað er þetta ?
-
Höfundur - Græningi