Óskilgreindir fljúgandi hlutir

Allt utan efnis

Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Óskilgreindir fljúgandi hlutir

Pósturaf Garri » Þri 18. Jún 2013 21:51

GuðjónR skrifaði:Fyrrum varnarmálaráðherra Kanada tjáir sig um geimverur.


Hmmm... horfði aðeins á þetta og ekki laust við að ég vorkenndi kallinum.. hvað er hann eiginlega gamall og hefur þetta lið ekki heyrt orðið, elliært?

Það er verið að spila með hann. Hann kemur ekki með hætis hót innan frá. Ekkert sem hann segir kemur úr innanbúðar herbúðum.

Það er minni vikt í því sem hann segir en meðal Jóninn segir, enda keyrir tæplega níræður kall varla á öllum.. gott ef einum (bíla-mál)

Ljótt mál að koma með svona án einhverra sannana. Það hljóta að vera til sannanir eins og frá Nasa, ljósmyndir, upptökur ofl. Hvers vegna hefur enginn gerst "whistle-blower" þaðan?

Horfði einhvern tímann á stutt myndband af ritara sem sagðist hafa séð ýmislegt þarna, en enn og aftur, engar sannanir.



Skjámynd

Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1328
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 98
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Óskilgreindir fljúgandi hlutir

Pósturaf Stuffz » Þri 18. Jún 2013 22:16

Ég sé geimverur á hverjum einasta degi..

Okkur :D


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1699
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 37
Staða: Ótengdur

Re: Óskilgreindir fljúgandi hlutir

Pósturaf Stutturdreki » Mið 19. Jún 2013 11:12

  1. já, fjöldi stjörnuþoka, fjöldi stjörnukerfa í hverri stjörnuþoku og svo fjöldi væntanlegra plánetna í hverju stjörnukerfi er slíkur að það er nánast útilokað að það sé ekki líf einhverstaðar annarstaðar en á jörðunni. Jafnvel þótt líkurnar á að líf myndist séu svakalega littlar. Það að þau efnasambönd sem þarf til að líf eins og við þekkjum það geti myndast hafa líklega borist til jarðar með loftsteinum/halastjörnum gerir það en líklegra, þar sem það er alveg jafn líklegt að slík efnasambönd berist til annarra pláneta út um allann geim (http://www.sciencedaily.com/releases/20 ... 153520.htm)
  2. Að það fyrirfinnist það sem við skilgreinum sem vitsmunalíf er hinsvegar langt frá því sjálfgefið. Það gæti þess vegna verið líf út um allann geim í formi einfrumunga eða baktería og við höfum enga leið til að finna það nema mæta á staðinn. Slíkt líf myndar samt efnasambönd eins og metan og súrefni myndast td. við ljóstillífun, en þótt við getum greint metan og súrefni í lofthjúpum pláneta með mælitækjum þá er engin leið að staðfesta uppruna þeirra.
  3. Fjöldi stjörnukerfa/pláneta og fjarlægðirnar á milli þeirra er þvílík að ólíklegt þykir að nokkrar geimverur á svipuðu eða hærra tæknistigi en við hafi 'fundið' okkur. Að einhverjar geimverur séu að dunda sér við að heimsækja öll stjörnukerfi í heiminum sér til dægrarstyttingar er fáránleg, fjöldin er slíkur að það væri algerlega óraunhæft. Eina leiðin til að draga athygli að jörðinni, umfram allar hinar miljarð miljarða^miljarða plánetna þarna úti er að einhver hafi tekið eftir einhverskonar merki frá jörðinni. Fyrsta slíka merki var sent um 1890 þegar tilraunir með útvarpssendingar byrjuðu, það hefur aðeins borist 110 ljósár frá jörðunni. Á sama tíma höfum við ekki orðið vör við neinar sendingar frá þeim stjörnum sem eru innann 'range' á okkar útsendingum (þannig að ef það er líf þar þá hefur það ekki enn fundið upp útvarp).
  4. Hugmyndin að einhverjar geimverur ferðist einhver hundruð eða jafnvel miljónir ljósára til jarðarinnar til þess eins að leika feluleik, troða einhverjum hlutum upp í rassgatið á sérlega óheppnum einstaklingum og stela beljum er nánast hlægileg. Líka að þær séu í einhverju nánu samstarfi við ríkisstjórn BNA eða álíka. Aðal ástæðan er 'afhverju?' og hvaða ávinning ættu þær að hafa af því. Í dag eru allir allstaðar með myndavélar, það eru nörd út um allann heim með sjónauka að fylgjast með geimnum í kringum jörðina, það eru ratsjár, gervihnettir, allskonar.. út um allt.
  5. Og svo í framhaldi að síðustu tveim punktum; það er dýrt að ferðast um geiminn, fjarlægðirnar eru slíkar að engin lífvera á jörðunni myndi lifa nógu lengi til að ferðast til annars stjörnukerfis, geimurinn fyrir utan segulhvolf jarðar og svo aftur fyrir utan sólkerfið er fullur af geislun sem drepur allt líf sem við þekkjum svo geimferjur þyrftu að vera sérstaklega varðar. Geimurinn er líka fullur af grjóti, misstóru, og því hraðar sem þú ferðast verða jafnvel minnstu rykagnir stórhættulegar. Td. hefur það alveg komið fyrir að tækjabúnaður alþjóðlegur geimstöðvarinnar hefur skemmst eftir að hafa orðið fyrir einhverju smá grjóti. Geimferðir þyrftu því að vera ábótasamar, fjári ábótasamar. Svo nema það sé mjög mikil eftirspurn eftir 'earthling hillbilly anal probing' klámi einhverstaðar þarna úti sé ég ekki alveg hvað geimverur gætu verið að græða á þessum feluleik.
  6. Allar sannanirnar um UFO eru frekar slappar, lélegar myndirljós-/hreyfimyndir, orðrómar, tilgátur. Allt annað hvort misskilningur, ofsjónir, falsanir eða bara óstaðfestanlegt. Ekkert haldbært. Og ef maður beitir svo Occams Razor á þær þá er voðalega erfitt að sjá nokkurt vit í því sem eftir stendur.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16477
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2104
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Óskilgreindir fljúgandi hlutir

Pósturaf GuðjónR » Fim 20. Jún 2013 18:43

The Grays
Viðhengi
theGrays.jpg
theGrays.jpg (27.64 KiB) Skoðað 2324 sinnum



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Óskilgreindir fljúgandi hlutir

Pósturaf Gúrú » Fim 20. Jún 2013 20:13

Stutturdreki skrifaði:Eina leiðin til að draga athygli að jörðinni, umfram allar hinar miljarð miljarða^miljarða plánetna þarna úti er að einhver hafi tekið eftir einhverskonar merki frá jörðinni. Fyrsta slíka merki var sent um 1890 þegar tilraunir með útvarpssendingar byrjuðu, það hefur aðeins borist 110 ljósár frá jörðunni. Á sama tíma höfum við ekki orðið vör við neinar sendingar frá þeim stjörnum sem eru innann 'range' á okkar útsendingum (þannig að ef það er líf þar þá hefur það ekki enn fundið upp útvarp).


Mjög léleg hugsun í gangi hérna hjá þér.
Það er löngu fyrir 110 ljósára fjarlægð sem að okkar allra sterkustu útsendingar væru með öllu ófráskiljanlegar frá bakgrunnstruflunum þó þú værir með fullkomnustu
móttakara sem alheimurinn býður upp á og fullkomna vitneskju um hvaðan þær eru að koma.

Það er enganveginn raunhæft að búast við því að nokkuð líf taki eftir hefðbundnum útsendingum Jarðarbúa né heldur að við getum útilokað að
það sé líf að nota slíkar bylgjur innan nokkurs svæðis, það væri margt sem gæti hamlað það að við finnum þær.


Modus ponens


hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Óskilgreindir fljúgandi hlutir

Pósturaf hkr » Fim 20. Jún 2013 20:26

Gúrú skrifaði:
Stutturdreki skrifaði:Eina leiðin til að draga athygli að jörðinni, umfram allar hinar miljarð miljarða^miljarða plánetna þarna úti er að einhver hafi tekið eftir einhverskonar merki frá jörðinni. Fyrsta slíka merki var sent um 1890 þegar tilraunir með útvarpssendingar byrjuðu, það hefur aðeins borist 110 ljósár frá jörðunni. Á sama tíma höfum við ekki orðið vör við neinar sendingar frá þeim stjörnum sem eru innann 'range' á okkar útsendingum (þannig að ef það er líf þar þá hefur það ekki enn fundið upp útvarp).


Mjög léleg hugsun í gangi hérna hjá þér.
Það er löngu fyrir 110 ljósára fjarlægð sem að okkar allra sterkustu útsendingar væru með öllu ófráskiljanlegar frá bakgrunnstruflunum þó þú værir með fullkomnustu
móttakara sem alheimurinn býður upp á og fullkomna vitneskju um hvaðan þær eru að koma.

Það er enganveginn raunhæft að búast við því að nokkuð líf taki eftir hefðbundnum útsendingum Jarðarbúa né heldur að við getum útilokað að
það sé líf að nota slíkar bylgjur innan nokkurs svæðis, það væri margt sem gæti hamlað það að við finnum þær.


Sé nú hvergi þar sem að hann segir að þessi merki séu móttakanleg í 110 ljósára fjarlægð, hann er aðeins að benda á hversu lengi það tekur fyrir merki að berast frá jörðinni.



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1699
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 37
Staða: Ótengdur

Re: Óskilgreindir fljúgandi hlutir

Pósturaf Stutturdreki » Fim 20. Jún 2013 21:41

Já..takk hkr. Ég ætlaði ekkert að vera að fullyrða að ef það væri tæknivætt vitsmunalíf innann 110 ljósárafjarlægð þá myndi það taka eftir okkar bylgjum strax. Bara að benda á að merkin frá okkur eru í mestalagi komin svona langt (eða stutt) út í geimin. Þetta er nánast allt 'fótsporið' sem við höfum skilið eftir okkur í alheiminum.

Samlíkingin sem ég vildi ná fram væri kannski sú að ef ég færi niður að sjó til að fleyta kellingar og þá væri mjög hæpið að einhver hinumeginn við Atlantshafið myndi nema bylgjurnar sem mynduðust. Og það væri samt kannski eina leiðinn fyrir viðkomandi til að skynja umhverfið í kringum sig og hvort það væri einhver annar þarna hinumeginn við hafið.



Skjámynd

Templar
1+1=10
Póstar: 1162
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 408
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Óskilgreindir fljúgandi hlutir

Pósturaf Templar » Lau 22. Jún 2013 23:29

Áhugaverður þráður, ég sá þarna varnarmálaráðherra Kanada, fyrrv, og varla trúði því sem hann var að segja. Það er eins og með gaurinn sem vann hjá CIA og á dánarbeðinu viðkenndi að hafa verið Kennedy second shooter, engin trúir honum. Svo spyrja alltaf þeir sem efast um að samsæri sé algeng, "af hverju er þetta ekki í sjónvarpinu?"
Svarið er einfalt, þetta er þarna og fyrir framan þig og jafnvel þegar fyrrverandi varnarmálaráðherra Kanada segir geimverur vera hérna þá trúa menn því samt ekki. Fólk trúr bara því sem er í Main Stream Media eða Lame Stream Media eins og ég orða það, veruleikinn er "perception" og þeir sem eru flinkastir að tjúna það vinna.

Hvet alla til að lesa 1984 e. George Orwell, hann talar um þetta í bók sinni sem fjallar annars um fasisma og heilaþvott, hann hins vegar líka talar um stjórnun á þeim breytum sem þarf til að móta álit og hugsanir fólks, ótrúlegt verk sem engin ætti að láta frá sér fara, sérð heiminn í öðru ljós eftir.


--
|| 14900KS - Z790 - 96GB DDR6600 - 4090 - ||

Skjámynd

Templar
1+1=10
Póstar: 1162
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 408
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Óskilgreindir fljúgandi hlutir

Pósturaf Templar » Lau 22. Jún 2013 23:55

GuðjónR skrifaði:Ef þið horfið upp í himininn á stjörnubjörtu vetrarkvöldi og sjáið skrilljón "stjörnur" eða depla á himnunum þá getur hver og einn verið heilt sólkerfi eins og okkar eða jafnvel þúsund sinnum stærra en okkar. Og þessi sólkerfi eru óteljandi.
Það er útilokað að á þessari jörð sé eina lífið í alheiminum, bara algjörlega útilokað.

Þeir sem segjast ekki trúa nema sjá, þá spyr ég; er ekki til rafmagn? þið sjáið ekki rafmagnið, og er bara ein hlið á tunglinu? það er kannski bara flatt?
Það eru ekki ýkja mörk ár síðan menn trúðu því að jörðin væri flöt og hægt væri að sigla út af henni, galdramenn og aðrir hættulegir voru drepnir fyrir að halda öðru fram.


Flott póst Guðjón, það er enn verið að drepa fólk fyrir að segja sannleikann því miður, barátta mansins fyrir frelsi hættir aldrei, öflin sem vilja móta skoðanir okkar og stjórna upplifun okkar á veruleikanum hætta aldrei að vinna.
Ekkert smá sammála, það er algjörlega órökrétt að halda virkilega að jörðin sé eina plánetan með líf. Hinn þekkti alheimur er svo gríðarlega stór að einfaldur líkindareikningur segir okkur að það ætti að vera talsvert meira líf þó svo að við höfum enn ekki hitt það opinberlega.


--
|| 14900KS - Z790 - 96GB DDR6600 - 4090 - ||

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16477
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2104
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Óskilgreindir fljúgandi hlutir

Pósturaf GuðjónR » Sun 23. Jún 2013 00:42

Sammála Templar.
Þarna kemur sjálfur fv. varnarmálaráðherra Canada og segir sögu sína og engin virðist taka mark á honum.
Af hverju ætti hann að ljúga þessu?
Varnarmálaráðherra Bandaríkjanna myndi aldrei gera þetta því þá yrði hann dæmdur fyrir njósnir eða tekinn af lífi eins og JFK.
Ég skil samt að þessum hlutum sé haldið frá almenningi, því almenningur myndi fara á taugum ef þetta yrði í öllum fjölmiðlum, samt smá kaldhæðni að um leið og einhver segir frá þá trúir enginn.




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Óskilgreindir fljúgandi hlutir

Pósturaf coldcut » Mán 24. Jún 2013 10:17

GuðjónR skrifaði:Stór hluti jarðarbúa trúir á eitthvað sem kallað er "Guð", getur einhver útskýrt það fyrir mér? Hefur einhver séð "þetta" Guð? eða "hann/hana" Guð? Hvað er Guð? Meira segja Americanar prenta á peningana sína "IN GOD WE TRUST" ...


Ég hef spjallað við Guð og séð hann og það var einmitt í Bandaríkjunum. Hann reddaði mér með klósettpappír þegar ég sat klósettpappírslaus á klósetti á flugvellinum í Boston.

En annars mæli ég með að menn horfi á Ancient Aliens þættina. Það opnar virkilega augu manns fyrir þessum hlutum!



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1699
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 37
Staða: Ótengdur

Re: Óskilgreindir fljúgandi hlutir

Pósturaf Stutturdreki » Mán 24. Jún 2013 11:11

GuðjónR skrifaði:Ég skil samt að þessum hlutum sé haldið frá almenningi, því almenningur myndi fara á taugum ef þetta yrði í öllum fjölmiðlum..

Eh.. why? Afhverju ættu allir að fara á taugum? Myndi eitthvað breytast varðandi líf okkar hér á jörðu að það væru einhverjar geimverur að droppa við í heimsókn annarsslagið?

GuðjónR skrifaði:, samt smá kaldhæðni að um leið og einhver segir frá þá trúir enginn.

Eitt að segja frá, annað að koma með hard evidence. Td. þarna fyrrum varnamálaráðherra Kanada var ekki með neitt nema second hand frásagnir.

Það er búið að rannsaka svona UFO frásagnir og myndbirtingar í +50 ár, bæði af ríkisstjórnum og áhugamönnum, og enn hefur ekkert haldbært fundist til að staðfesta að UFO's séu að heimsækja okkur.




ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2540
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Óskilgreindir fljúgandi hlutir

Pósturaf ÓmarSmith » Mán 24. Jún 2013 12:41

Stutturdreki skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ég skil samt að þessum hlutum sé haldið frá almenningi, því almenningur myndi fara á taugum ef þetta yrði í öllum fjölmiðlum..

Eh.. why? Afhverju ættu allir að fara á taugum? Myndi eitthvað breytast varðandi líf okkar hér á jörðu að það væru einhverjar geimverur að droppa við í heimsókn annarsslagið?

GuðjónR skrifaði:, samt smá kaldhæðni að um leið og einhver segir frá þá trúir enginn.

Eitt að segja frá, annað að koma með hard evidence. Td. þarna fyrrum varnamálaráðherra Kanada var ekki með neitt nema second hand frásagnir.

Það er búið að rannsaka svona UFO frásagnir og myndbirtingar í +50 ár, bæði af ríkisstjórnum og áhugamönnum, og enn hefur ekkert haldbært fundist til að staðfesta að UFO's séu að heimsækja okkur.



Menn benda á " Elliær "

Það segir mér að þú sért einn af þeim sem myndi sennilgea ekki einu sinni trúa því ef " geimskip " lenti í garðinum hjá þér. Þó hann sé gamall er ekkert sem bendir til þess að hann sé elliær eða sé að ljúga , fyrir utan ,AFHVERJU ætti maður í þessari stöðu að ljúga upp svona rosalegu þvaðri ? Fyrir 15 mínútnra frægð ? stórefa það í ljósi þess að þetta er fyrrum Varnarmálaráðherra Kanada , sem hefur unnið það ötult starf að hann hefur hlotið nafnbótina " Honorary Paul Hellier " sem er álíka og " sir " á Englandi.


Skiljanlega er erfitt fyrir mann að trúa öllu sem maður les og heyrir enda er sennilega um 90 eða 95% af svona tilfellum skýranleg og þessháttar en engu að síður eru þúúúúsundir mála frá öllum álfum í heiminum algjerlega óútskýranleg með öllu.


Þröngsýni gerir engum greiða. Svo mikið er víst :)


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Óskilgreindir fljúgandi hlutir

Pósturaf dori » Mán 24. Jún 2013 12:56

ÓmarSmith skrifaði:Þröngsýni gerir engum greiða. Svo mikið er víst :)

If you open your mind too much your brain will fall out.


En samt srsly... Frásagnir eru ekkert. Er einhversstaðar útsala á álpappírshöttum eða hvað? Og líka, að benda á Ancient Aliens, ég vona að það sé tilraun til að gera lítið úr þessum þræði því að þeir þættir eru mesta rusl sem þú finnur (fyrir utan skemmtanagildi í þessu bulli).



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1699
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 37
Staða: Ótengdur

Re: Óskilgreindir fljúgandi hlutir

Pósturaf Stutturdreki » Mán 24. Jún 2013 13:02

Eh.. gerði ég einhverstaðar athugasemdir við aldur hans og dró þar af leiðandi þá ályktun að það væri ekkert mark takandi á því sem hann sagði?

Bara að benda á að hann hafði ekkert 'hands on' sannanir fyrir tilvist og heimsóknar tímum geimvera, bara óstaðfestar frásagnir annara. Og af öllum þessum þúúúúsundum mála frá öllum álfum í heiminum sem hafa verið rannsökuð hefur ekkert leitt til staðfestingar, lang flest eru útskýrð sem náttúrulegt fyrirbæri, sum sem falsanir og einhver standa eftir sem óútskýrt fyrirbæri.

Persónulega finnst mér ég vera raunsær en ekki þröngsýnn.




ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2540
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Óskilgreindir fljúgandi hlutir

Pósturaf ÓmarSmith » Mán 24. Jún 2013 13:12

Einmitt " óútskýrð "

og þau " fáu " tilfelli sem flokkast undir þann hatt skipta Þúsundum ;)

Hefuru kynnt þér þau mál sérstaklega ? Og þarf alltaf að vera til ljósmynd í 40mpix upplausn svo fólk taki sönsum ? ;)


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1699
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 37
Staða: Ótengdur

Re: Óskilgreindir fljúgandi hlutir

Pósturaf Stutturdreki » Mán 24. Jún 2013 13:27

Um helgina sá ég frétt um mótorhjólamann sem tók bara nokkuð fínar myndir af úlfi sem hljóp á eftir honum á 70km hraða. Án þess að stoppa, á 70km hraða, á mótorhóli.

Eiginlega ótrúlegt hvað allar þessar UFO myndir eru lélegar.

Og ef eitthvað er "óútskýrt" þá finnst mér ekki ástæða til að stökkva til og gera ráð fyrir einhverju. "Óútskýrt" sannar ekki neitt, það er bara óútskýrt þangað til annað kemur í ljós.

Td. eru þúsundir frásagna af draugum og afturgöngum, flest sem hafa verið rannsökuð er hægt að útskýra með náttúrulegum fyrirbærum og sum sem plat en eftir standa alltaf einhver sem eru bara "óútskýrð". Mér dettur samt ekki í hug að trúa á tilvist drauga af því að það eru einhver tilfelli sem eru "óútskýrð".




ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2540
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Óskilgreindir fljúgandi hlutir

Pósturaf ÓmarSmith » Mán 24. Jún 2013 13:46

enda ertu að bera saman epli og appelsínu er það ekki ?

draugar hafa ekkert með stærð himingeimsins að gera, held ég ;)


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1699
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 37
Staða: Ótengdur

Re: Óskilgreindir fljúgandi hlutir

Pósturaf Stutturdreki » Mán 24. Jún 2013 14:02

Nei, en tilvist þeirra, drauga og geimvera, hérna á jörðunni og sönnunargögn fyrir slíkri tilvist eru bara nokkuð álík.

Ég útiloka ekki tilvist hverskyns geimvera, ég sé bara engin raunhæf rök fyrir heimsóknum þeirra hingað til Jarðar.

Stutturdreki skrifaði:Já, fjöldi stjörnuþoka, fjöldi stjörnukerfa í hverri stjörnuþoku og svo fjöldi væntanlegra plánetna í hverju stjörnukerfi er slíkur að það er nánast útilokað að það sé ekki líf einhverstaðar annarstaðar en á jörðunni. Jafnvel þótt líkurnar á að líf myndist séu svakalega littlar. Það að þau efnasambönd sem þarf til að líf eins og við þekkjum það geti myndast hafa líklega borist til jarðar með loftsteinum/halastjörnum gerir það en líklegra, þar sem það er alveg jafn líklegt að slík efnasambönd berist til annarra pláneta út um allann geim (http://www.sciencedaily.com/releases/20 ... 153520.htm)




ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2540
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Óskilgreindir fljúgandi hlutir

Pósturaf ÓmarSmith » Mán 24. Jún 2013 14:08

Ég sé heldur enga ástæðu fyrir því afhverju þau/þeir/þær/það , komi EKKi hingað að skoða vitleysingana ;)


Því mér finnst líklegra að þessi kvikindi séu ljósárum á undan okkur í tækni og eigi því afar auðvelt með að ferðast þetta langar vegalengdir á styttri tíma en við erum vön.


.. en sitt sýnist hverjum ;)


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1699
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 37
Staða: Ótengdur

Re: Óskilgreindir fljúgandi hlutir

Pósturaf Stutturdreki » Mán 24. Jún 2013 14:35

Well.. til að byrja með þyrftu þær að finna okkur, innann um miljarðaaf plánetum. Og eina merkið sem þær gætu hugsanlega numið (og þar af leiðandi fundið okkur án þess að heimsækja hverja einustu plánetu sem er til í heiminum) er ekki komið nema 110 ljósár í burtu, max. 110 ljósár er smá spotti í stjarnfræðulegu samhengi, heimurinn sem við þekkjum er 93 miljarða (e. billion) ljósár að þvermáli.



Skjámynd

Höfundur
GönguHrólfur
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Óskilgreindir fljúgandi hlutir

Pósturaf GönguHrólfur » Mán 24. Jún 2013 16:23

Stutturdreki skrifaði:Well.. til að byrja með þyrftu þær að finna okkur, innann um miljarðaaf plánetum. Og eina merkið sem þær gætu hugsanlega numið (og þar af leiðandi fundið okkur án þess að heimsækja hverja einustu plánetu sem er til í heiminum) er ekki komið nema 110 ljósár í burtu, max. 110 ljósár er smá spotti í stjarnfræðulegu samhengi, heimurinn sem við þekkjum er 93 miljarða (e. billion) ljósár að þvermáli.


Þú áttar þig kannski ekki á þessu en, við mannverurnar höfum tæknina til þess að reikna út líkurnar á lífi annarra pláneta fleirri ljósára í burtu. Það gefur okkur leið til þess að miða á ef við öðluðumst tæknina til að ferðast þangað. Og ég skil ekki afhverju svona fólk eins og þú notar alltaf þá agnarsmáu þekkingu sem þú hefur á hlutum til þess að bera saman við eitthvað sem er langt fyrir utan þinn eiginleika á að dæma. Sestu nú bara niður pjakkur og hugsaðu smá :)

http://www.euronews.com/2013/04/19/two- ... iscovered/

http://www.euronews.com/2013/06/17/has- ... le-planets



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1699
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 37
Staða: Ótengdur

Re: Óskilgreindir fljúgandi hlutir

Pósturaf Stutturdreki » Mán 24. Jún 2013 18:14

Já, segðu mér endilega meira frá því hvernig við reiknum út líkurnar á lífi á hverri plánetu fyrir sig í fleirri ljósár í burtu sem við getum aðeins greint tilvist hennar með því að mæla hvað ljósið frá sólinni sem plánetan gengur umhverfis minnkar í hvert skipti sem plánetan gengur fyrir sóluna. Dash af ad hominem og það verður örugglega stór skemmtileg lesning.



Skjámynd

Höfundur
GönguHrólfur
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Óskilgreindir fljúgandi hlutir

Pósturaf GönguHrólfur » Mán 24. Jún 2013 18:33

Stutturdreki skrifaði:Já, segðu mér endilega meira frá því hvernig við reiknum út líkurnar á lífi á hverri plánetu fyrir sig í fleirri ljósár í burtu sem við getum aðeins greint tilvist hennar með því að mæla hvað ljósið frá sólinni sem plánetan gengur umhverfis minnkar í hvert skipti sem plánetan gengur fyrir sóluna. Dash af ad hominem og það verður örugglega stór skemmtileg lesning.


Ertu að spyrja mig hvernig við gerum það? Ég geri bara það sem að er yfirleitt gert í rökræðum, við notumst við heimildir frá stöðum sem við álítum traustverðuga, og ef þú ætlar að reyna að nota það gegn mér að trúa ekki á vísindalegar aðferðir sem notast er við með nýjustu og dýrustu tækni sem til er, þá einfaldlega endar það hér.



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1699
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 37
Staða: Ótengdur

Re: Óskilgreindir fljúgandi hlutir

Pósturaf Stutturdreki » Þri 25. Jún 2013 10:39

GönguHrólfur skrifaði:Ég geri bara það sem að er yfirleitt gert í rökræðum..
Sko.. ef þú tækir "Rökræður 101" þá væri líklega kennt að gagnrýna umræðuefnið en ekki ræðumanninn, það er kallað Ad Hominem. Sem er reyndar mjög vinsælt í internet þrasi hverskyns en er almennt flokkað sem rökleysa (e.logical fallacy), undir það falla uppnefningar og aðdróttanir.

En að hinu. Við höfum, en sem komið er, enga leið til að meta líkur á lífi á plánetum sem eru í 1200 ljósára fjarlægð frá jörðu, eins og td. pláneturnar í greininni sem þú benntir á. Við getum bara sagt: gasrisi 0%, ekki gasrisi og í 'grænabeltinu' (e. habitablezone) > 0%. Já, það fækkar mögulegum plánetum mikið en það er samt búið að finna ~260 stykki á aðeins nokkrum árum í fyrstu tilraun (Keppler). Það bendir til þess að 1) plánetur eru mjög algengar og 2) bergplánetur eru tiltölulega algernar. 2018 fer enn öflugri sjónauki á sporbaug og þá finnum við væntanlega enn fleirri plánetur í enn fleirri stjörnukerfum í enn fleirri sólkerfum.

Eftir stendur samt að þótt við gætum ferðast á 5x ljóshraða (tæki samt 240 ár að ferðast til Kepler 62e og 62f) þá er fjöldi pláneta og fjarlægðin á milli þeirra slíkur að það væri frekar óraunhæft að kanna þær allar. Amk. að senda mannaðar feriðir til þeirra.

Og til að flækja þetta en þá meira þá eru menn að gæla við þá hugmynd að það finnist hugsanlega líf á Títan sem er eitt af tunglum Satúrnusar. Títan er a) tungl, sem okkur hefur ekki enn tekist að greina í öðrum stjörnukerfum, b) á sporbaug um gasrisa, sem við basically ignorum í leit að mögulegu lífi og c) langt fyrir utan 'grænabeltið' (habitable zone).