Panta á amazon.co.uk

Allt utan efnis

Höfundur
golfarinn
Græningi
Póstar: 33
Skráði sig: Sun 27. Feb 2011 19:08
Staða: Ótengdur

Panta á amazon.co.uk

Pósturaf golfarinn » Sun 16. Jún 2013 20:01

Ætla að panta á amazon.co.uk en bara til að vera viss, getur einhver sagt mér með heimsendingu og þegar maður pantar þaðan, ætla að panta mér raftæki að það verður ekki með enskri innstungu.

Skjámynd

PhilipJ
has spoken...
Póstar: 168
Skráði sig: Mið 20. Apr 2011 19:30
Staðsetning: Reykjavík

Re: Panta á amazon.co.uk

Pósturaf PhilipJ » Sun 16. Jún 2013 20:31

Ég held að þú getir ekki pantað raftæki af amazon og látið senda til íslands.

Skjámynd

slubert
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Þri 10. Maí 2011 18:58

Pósturaf slubert » Sun 16. Jún 2013 20:33

getur vel pantað þér raftæki á amazon.co.uk og færð breska kló líklegast.

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3847
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Staða: Tengdur

Pósturaf Tiger » Sun 16. Jún 2013 21:02

slubert skrifaði:getur vel pantað þér raftæki á amazon.co.uk og færð breska kló líklegast.

Það er þá eitthvað nýtt, hafa að mínu viti aldrei sent raftæki til Íslands, hef marg reynt.

Skjámynd

Maniax
Ofur-Nörd
Póstar: 228
Skráði sig: Þri 24. Júl 2012 14:59

Pósturaf Maniax » Sun 16. Jún 2013 21:18

Tiger skrifaði:
slubert skrifaði:getur vel pantað þér raftæki á amazon.co.uk og færð breska kló líklegast.

Það er þá eitthvað nýtt, hafa að mínu viti aldrei sent raftæki til Íslands, hef marg reynt.

Sama hér, Getur pantað flest allt annað en raftæki þaðan as far as i know

Höfundur
golfarinn
Græningi

Pósturaf golfarinn » Sun 16. Jún 2013 21:52

eins og þið sjáið here http://www.amazon.co.uk/gp/help/custome ... d=11072981 þá senda þeir til Íslands en eina sem ég þarf að vita hvort þeir munu senda það hingað og munu ekki vera með breska kló eins og slubert sagði.

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3847
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Staða: Tengdur

Pósturaf Tiger » Sun 16. Jún 2013 22:07

golfarinn skrifaði:eins og þið sjáið here http://www.amazon.co.uk/gp/help/custome ... d=11072981 þá senda þeir til Íslands en eina sem ég þarf að vita hvort þeir munu senda það hingað og munu ekki vera með breska kló eins og slubert sagði.

Já bækur ofl. Við erum ekkert að reyna að vera leiðinlegir eða ljúga, bara tala af reynslu. Settu inn link á vöruna hérna sem þú ætar að kaupa, og skulum bara sjá.

T.d tölvumús (eða hvaða raftæki sem ég prufaði)

Mynd

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Sun 16. Jún 2013 22:30

Getur séð hér hvað er sent til landsins. Leikjatölvur eru líklega einu raftækin sem þeir senda, svona almennt.

Svo geta ákveðnir marketplace seljendur haft aðrar sendingarreglur, en það fer þá algerlega eftir þeim seljanda.

Höfundur
golfarinn
Græningi

Pósturaf golfarinn » Sun 16. Jún 2013 23:18

Sorry var ekkert að reyna vera leiðinlegur en var bara svara en hér er varan http://www.amazon.co.uk/s/ref=nb_sb_ss_ ... Caps%2C236.

Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Staðsetning: Reykjanesbær

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Sun 16. Jún 2013 23:43

Hóppöntun á ps4 frá amazon hér:
http://www.xbox360.is/index.php?/topic/ ... ntry166255

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3076
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Mán 17. Jún 2013 00:04

I-JohnMatrix-I skrifaði:Hóppöntun á ps4 frá amazon hér:

Er enginn kaldhæðni í því að þetta sé inni á Xbox360.is :guy

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Mán 17. Jún 2013 00:11

Fer eftir því hvernig menn lýta á það :) annars var þessi hóppöntun opnuð áður en xbox one var revealuð. En meirihluti xbox samfélagsins á íslandi er að fara skipta yfir í ps4 þar á meðal ég.

capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02

Pósturaf capteinninn » Mán 17. Jún 2013 00:54

I-JohnMatrix-I skrifaði:Fer eftir því hvernig menn lýta á það :) annars var þessi hóppöntun opnuð áður en xbox one var revealuð. En meirihluti xbox samfélagsins á íslandi er að fara skipta yfir í ps4 þar á meðal ég.

Sérstaklega þar sem Ísland er ekki innan official útgáfusvæðis Xbox One. Held að þú getir bara ekki notað hana fyrr en Ísland er supported sem er mjög hæpið.
Er eigandi Xbox 360 en ég skipti yfir í PS4 þegar hún kemur út

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Mán 17. Jún 2013 00:58

Tollmeðferðargjaldið er rangt í verðhugmyndinni. Það er ekki hægt að fá einfalda tollmeðferð á pöntun yfir 20 þúsund. Ef þetta væri svo ein stök hóppöntun ætti bara að borga eitt tollmeðferðargjald fyrir alla sendinguna.

Annars sé ég ekki alveg ágóðann í því að framkvæma hóppöntun frá vefbúð sem býður uppá free shipping. Ekkert hagræði af hópkaupunum.

Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Mán 17. Jún 2013 01:13

Færð ekki vélina á launch með free shipping, með því að vera með í hóppöntun sparast sendingarkostnaður þegar tekið er express shipping og því fær fólk vélarnar á day1 fyrir minna en með því að panta sjálfur með express shipping ;)

Varðandi tollmeðferðargjaldið að þá er það líklegast bara mistök hjá honum, sá sem sér um þetta xDOT COMx er ekki að græða neitt á þessu eða leggja neitt á það. Eina sem að hann græðir eru flugpunktar á kortið sitt.

capteinninn
Of mikill frítími

Pósturaf capteinninn » Mán 17. Jún 2013 01:16

Daz skrifaði:

Tollmeðferðargjaldið er rangt í verðhugmyndinni. Það er ekki hægt að fá einfalda tollmeðferð á pöntun yfir 20 þúsund. Ef þetta væri svo ein stök hóppöntun ætti bara að borga eitt tollmeðferðargjald fyrir alla sendinguna.

Annars sé ég ekki alveg ágóðann í því að framkvæma hóppöntun frá vefbúð sem býður uppá free shipping. Ekkert hagræði af hópkaupunum.

Þeir eru yfirleitt með tvær hóppantanir, eina í hraðsendingu og aðra í venjulega sendingu.
Yfirleitt pantar fólk í hópsendingunni til að styrkja Xbox360.is

Ég er búinn að panta leiki og aukahluti í gegnum þá nokkrum sinnum með góðum árangri, DotCom hefur alltaf verið með mjög vel reiknuð verð, ég myndi alveg trúa þessu verði hjá honum

Skjámynd

Zorky
spjallið.is
Póstar: 495
Skráði sig: Lau 10. Júl 2004 18:54

Pósturaf Zorky » Mán 17. Jún 2013 02:34

Það kostar jafn mikið hvað er fólk að græða á þessu lol sama með kortin hans þau kostar 500 kall meira sem hann fær beint í hans vasan kostar vrikilega svona mikið að reka þessa síðu er eithver annar að græða á þessu en hann ? hef aldrei verið beðnn um eitt né neitt á psx.is

capteinninn
Of mikill frítími

Pósturaf capteinninn » Mán 17. Jún 2013 03:37

Zorky skrifaði:Það kostar jafn mikið hvað er fólk að græða á þessu lol sama með kortin hans þau kostar 500 kall meira sem hann fær beint í hans vasan kostar vrikilega svona mikið að reka þessa síðu er eithver annar að græða á þessu en hann ? hef aldrei verið beðnn um eitt né neitt á psx.is

Fólk sem notar ekki kreditkort eða vill ekki nota kortin sín til að kaupa hluti á netinu geta frekar millifært á hann beint.
Mjög hröð þjónusta hjá honum, pantaði einu sinni punkta og fékk sent 2 mín síðar frá honum, þetta er líka svipað dýrt og að kaupa þetta sjálfur.
Alveg sama verð ef maður pantar hluti með vefversluninni á Xbox360.is eins og að panta beint frá Amazon en DotCom fær eitthvað smotterí í staðinn útaf einhverjum díl sem hann er með við Amazon.

Mér finnst það algerlega þess virði að fara frekar í gegnum Xbox360.is þegar ég er að panta hluti ef að maður sem hefur skipulagt leikjahittinga, lön, hjálpar fólki með vandamálin sín o.s.frv. fær eitthvað smotterí fyrir þetta, mér finnst skrítnast að Microsoft á Íslandi sé ekki búið að gera eitthvað fyrir hann miðað fyrst að spjallsíðan hans er búin að halda uppi Xbox360 samfélaginu á Íslandi. Þjónusta við Xbox 360 á Íslandi er algjört rusl og magn af leikjum hér ásamt alltof háum verðum á eldgömlum leikjum hefur ekki verið að gera mikið fyrir eigendur Xbox 360 tölva og þá kemur spjallsíða eins og hann heldur úti og hjálpar mikið.

/offtopicrant

Ég hef ekki pantað raftæki fyrir utan hluti fyrir Xbox 360 og það var ekkert vandamál, reyndar fékk ég einu sinni sendan vitlausan leik frá Amazon og mig minnir að ég hafi bara fengið að eiga vitlausa eintakið og fékk sent rétt eintak stuttu síðar.

Skjámynd

GönguHrólfur
has spoken...
Póstar: 160
Skráði sig: Fös 07. Jún 2013 14:43

Pósturaf GönguHrólfur » Mán 17. Jún 2013 05:38

Ég keypti mér föt þar og þurfti að borga 5000 kall þegar póstmaðurinn kom með það til mín, lítið vissi ég um að ég þyrfti að gera það.

Höfundur
golfarinn
Græningi

Pósturaf golfarinn » Mán 17. Jún 2013 15:01

Ok takk fyrir svörin