Bit Coin óskast
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 17
- Skráði sig: Sun 31. Mar 2013 18:28
- Staða: Ótengdur
Bit Coin óskast
Er enhver hér sem á bitcoin peninga sem hann/hún er til í að skipta fyrir krónur?
getum samið um verðið
getum samið um verðið
-
Höfundur - Nýliði
Re: Bit Coin óskast
það er mitt einkamál hvað ég ætla að gera við þetta, kemur engum við nema mér. það eru stöðugt fleyri og fleyri byrjaðir að taka við þessum miðli. ef þið eruð ekki með bitcoins til sölu, ekki vera að pósta.
Síðast breytt af Fruitsmax á Sun 09. Jún 2013 16:48, breytt samtals 1 sinni.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6795
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Fruitsmax skrifaði:kemur ykkur ekkert við hvað ég ætla að gera við þær. það eru stöðugt fleyri og fleyri byrjaðir að taka við þessum miðli. ef þið eruð ekki með bitcoins til sölu, ekki vera að pósta.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 920
- Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
Fruitsmax skrifaði:kemur ykkur ekkert við hvað ég ætla að gera við þær. það eru stöðugt fleyri og fleyri byrjaðir að taka við þessum miðli. ef þið eruð ekki með bitcoins til sölu, ekki vera að pósta.
já það eru allir að fara að selja svona kurteisum og góðum strákpjatta.. rignir ekki inn einkaskilaboðunum?
-
Höfundur - Nýliði
J1nX skrifaði:Fruitsmax skrifaði:kemur ykkur ekkert við hvað ég ætla að gera við þær. það eru stöðugt fleyri og fleyri byrjaðir að taka við þessum miðli. ef þið eruð ekki með bitcoins til sölu, ekki vera að pósta.
já það eru allir að fara að selja svona kurteisum og góðum strákpjatta.. rignir ekki inn einkaskilaboðunum?
slakaðu á maður, hver er ókurteis? ef enhver væri að spurja hvort að enhver væri að selja dollara í reiðufé myndiru þá vera að spurja hann "hvað ætlaru að gera við þá" og spurja hvort það sé fyrir eiturlyfjakaup? heldur meiri dónaskapur við mig að dæla bara enhverju svona dissi á mig í þræði sem ég er bara að reyna að kaupa vöru.
ég er ekki búinn að vera dónalegur svo ekki vera svona hostile. biðst forláts ef ég móðgaði þig eða enhvern annan
Slakið á
Ef OP vill ekki segja ykkur hvað hann ætlar að nota þetta í þá er það hans mál. Og þessar svokölluðu "tough guy" myndir ykkar hérna hættu að vera fyndar fyrir 5 árum þannig að ef þið hafið ekki eitthvað um topicið að segja þá myndi ég bara halda áfram í næsta þráð. Ef fólk óskar eftir hörðum disk hérna, þá er aðilinn ekki skotinn í kaf fyrir að vilja segja ykku hvað fer á diskinn. Fyrir utan að er það ekki nokkuð augljóst gerir við bitcoin?
Ef OP vill ekki segja ykkur hvað hann ætlar að nota þetta í þá er það hans mál. Og þessar svokölluðu "tough guy" myndir ykkar hérna hættu að vera fyndar fyrir 5 árum þannig að ef þið hafið ekki eitthvað um topicið að segja þá myndi ég bara halda áfram í næsta þráð. Ef fólk óskar eftir hörðum disk hérna, þá er aðilinn ekki skotinn í kaf fyrir að vilja segja ykku hvað fer á diskinn. Fyrir utan að er það ekki nokkuð augljóst gerir við bitcoin?
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6795
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Það er allt í lagi að svara fyrirspurnum kurteisislega, í stað þess að koma með þetta hrokafulla 'það kemur ykkur bara ekkert við'.
Tiger skrifaði:Og þessar svokölluðu "tough guy" myndir ykkar hérna hættu að vera fyndar fyrir 5 árum?
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
Höfundur - Nýliði
Sallarólegur skrifaði:Það er allt í lagi að svara fyrirspurnum kurteisislega, í stað þess að koma með þetta hrokafulla 'það kemur ykkur bara ekkert við'.Tiger skrifaði:Og þessar svokölluðu "tough guy" myndir ykkar hérna hættu að vera fyndar fyrir 5 árum?
sorrý að orðavalmitt fellur þér ekki í geð. en viltu þá með fullri virðingu vinsamlegast hætta að spamma þráðinn minn með myndum og texta sem tengist bitcoin enganvegin.
Fruitsmax skrifaði:Sallarólegur skrifaði:Það er allt í lagi að svara fyrirspurnum kurteisislega, í stað þess að koma með þetta hrokafulla 'það kemur ykkur bara ekkert við'.Tiger skrifaði:Og þessar svokölluðu "tough guy" myndir ykkar hérna hættu að vera fyndar fyrir 5 árum?
sorrý að orðavalmitt fellur þér ekki í geð. en viltu þá með fullri virðingu vinsamlegast hætta að spamma þráðinn minn með myndum og texta sem tengist bitcoin enganvegin.
Haha þú ert að gera þetta of létt
Yawnk skrifaði:Nennir einhver að útskýra fyrir mér í stuttu máli hvað þetta bitcoin dæmi er?
Herbalife fyrir tölvunörda
AORUS AC300W ATX Gaming Case | Gigabyte B450 AORUS PRO | AMD Ryzen™ 5 3600 | 32GB G.Skill Ripjaws V 3200MHz DDR4 | Gainward GeForce RTX 3080 Phoenix GS |SSD 970 EVO Plus NVMe M.2 250GB | SSD 860 Evo M.2 1TB | HDD 3.5" Seagate 3TB | Seasonic Focus+ Gold SSR-1000FX
Labtec skrifaði:Yawnk skrifaði:Nennir einhver að útskýra fyrir mér í stuttu máli hvað þetta bitcoin dæmi er?
Vá... það er ekki hægt að svara þessu betur...
Labtec skrifaði:Yawnk skrifaði:Nennir einhver að útskýra fyrir mér í stuttu máli hvað þetta bitcoin dæmi er?
Engan vegin !
Bitcoins eru bara rafrænn gjaldmiðill
aaxxxkk skrifaði:Labtec skrifaði:Yawnk skrifaði:Nennir einhver að útskýra fyrir mér í stuttu máli hvað þetta bitcoin dæmi er?
Engan vegin !
Bitcoins eru bara rafrænn gjaldmiðill
Gjaldmiðlar eru bara vörur alveg eins og Herbalife
Já alveg eins og með Herbalife þá á Bitcoin það sameginlegt að milliliðir fá eitthvað fyrir sinn snúð sem og aðrir sem stuðla að því að halda batterýinu gangandi.
Alveg eins og með Herbalife þá fá "early adopters" mest en eingöngu ef þeir "stick to the program" og eru með í langan tíma.
Svo græða allir sem skaffa aukahluti fyrir hash á tá og fingri.
Munurinn á Bitcoin og Herbaife er að það er fyrirframséð takmörkun á fjölda BItcoins í heiminum.
Og það sem eina alvöru söluvara Bitcoin er nafnleysi í viðskiptum, þá finnst mér þetta gruggugt apparat með öllu og í sjálfu sér ekkert merkilegra en ISK í EVE sem er alveg jafn raunverulegur gjaldmiðill og Bitcoins, bara skemmtilegra að eyða orku og tíma í að spila EVE og fá ISK frekar en að eyða bara rafmagni í að búa til BC...
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 364
- Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 03:07
Var þetta bitcoin dæmi ekki búið að falla um sjálft sig? Mig minnir allavega að það hafi skollið á einhver svaka verðbólga..
Það varð bóla af því að fólk fór að kaupa rosalega mikið af bitcoin fyrir hefðbundna peninga. Spákaupmennska gerir slíkt, það var bara of margt fólk sem stökk á þetta.
Sama gerist með gull og annað slíkt þegar kaupendur skilja ekki alveg hvað þeir eru með og borga bara eins mikið og þeir telja sig þurfa til að fá þetta.
Annars hefur bitcoin kosti og galla (btw. þá er bitcoin víst ekki alveg anonymous viskipti, ekki frekar en þetta forum er anonymous). Þetta er spennandi að fylgjast með því að þetta hefur alveg potential og þó svo þetta dæmi gangi ekki upp til framtíðar þá gæti þetta rutt veginn fyrir einhverju öðru awesome á sama sviði.
Sama gerist með gull og annað slíkt þegar kaupendur skilja ekki alveg hvað þeir eru með og borga bara eins mikið og þeir telja sig þurfa til að fá þetta.
Annars hefur bitcoin kosti og galla (btw. þá er bitcoin víst ekki alveg anonymous viskipti, ekki frekar en þetta forum er anonymous). Þetta er spennandi að fylgjast með því að þetta hefur alveg potential og þó svo þetta dæmi gangi ekki upp til framtíðar þá gæti þetta rutt veginn fyrir einhverju öðru awesome á sama sviði.