Góðan dag
Mig langar að athuga hvort að einhver viti hvernig ég fer að því að laga lagg í Plex, gerist þegar ég er ´buinn að vera að horfa í smá tíma, ekki strax í byrjun. Er með apple tv og tölvuna tengdar með lan snúru. Eru einhverjar stillingar sem ég gert breytt til að laga þetta
Lagg á Plex í apple TV
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 589
- Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
- Staðsetning: Garðabær
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
-
- 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
- Hafðu samband:
Re: Lagg á Plex í apple TV
Það er svo margt sem kemur til greina? Hvernig tölva er að keyra PMS - Ertu wifi eða CAT, ertu með disabelað að network adapterinn fái að slökkva á sér - skeður þetta á öllum skrám eða bara vissum - er HDD sem geymir allt dotið í lagi - more info
Símvirki.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
BugsyB skrifaði:Það er svo margt sem kemur til greina? Hvernig tölva er að keyra PMS - Ertu wifi eða CAT, ertu með disabelað að network adapterinn fái að slökkva á sér - skeður þetta á öllum skrám eða bara vissum - er HDD sem geymir allt dotið í lagi - more info
Whut ? Þú hefur ekki séð Apple TV er það ?
Er þetta bara að gerast í plex ekki í td. netflix ?
Held að þetta hljóti bara að vera hraðinn á tengingunni hjá þér ég held að það séu ekki neinar stillingar sem þú getur breytt í Apple TV til að laga þetta því miður.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Gerist þetta við allar myndir eða bara sumar (stundum óháð stærð)? Ég lendi stundum í þessu með XBMC og þá eru myndirnar bara illa rippaðar og kóðaðar.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Er þetta ekki frekar vandamál með tölvuna sem sér um transcoding fyrir Plex?
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
-
- 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
- Hafðu samband:
lukkuláki skrifaði:BugsyB skrifaði:Það er svo margt sem kemur til greina? Hvernig tölva er að keyra PMS - Ertu wifi eða CAT, ertu með disabelað að network adapterinn fái að slökkva á sér - skeður þetta á öllum skrám eða bara vissum - er HDD sem geymir allt dotið í lagi - more info
Whut ? Þú hefur ekki séð Apple TV er það ?
Er þetta bara að gerast í plex ekki í td. netflix ?
Held að þetta hljóti bara að vera hraðinn á tengingunni hjá þér ég held að það séu ekki neinar stillingar sem þú getur breytt í Apple TV til að laga þetta því miður.
Plex talar við Plex Media Server sem er á tölvunni þinni - nema þú sért að nota myplex - það komu mjög littlar upplysingar fram.
Símvirki.
Hvernig er þetta með Apple TV þarftu að borga fyrir allt efnið með kreditkorti eða?
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Þetta ætti ekki að vera CPU issue tengt þar sem að PMSinn remuxar bara skrár yfir í ATV, hann á ekki að þurfa að transkóða þær alveg. Prufaðu að fylgjast með CPU usage á servernum og athugaðu hvort hann sé að botnast á meðan. Það er eðlilegt að CPU fari vel upp fyrstu 10-30sek í playback, en á að róast eftir það.
-
Höfundur - Gúrú
- Hafðu samband:
AntiTrust skrifaði:Þetta ætti ekki að vera CPU issue tengt þar sem að PMSinn remuxar bara skrár yfir í ATV, hann á ekki að þurfa að transkóða þær alveg. Prufaðu að fylgjast með CPU usage á servernum og athugaðu hvort hann sé að botnast á meðan. Það er eðlilegt að CPU fari vel upp fyrstu 10-30sek í playback, en á að róast eftir það.
CPU fer hátt til að byrja með, en lækkar svo, svo var ég að taka líka eftir því að ég er ekki að ná að spila allt efni, ef ég er að horfa á mynd, sem er nú ekki nema um 700mb, þá þarf ég að hætta eftir 40-50 mín og byrja aftur, en get byrjað á sama stað, og þá hættir laggið. Veit ekki allveg hvað ég get gert til að fá þetta til að virka almennilega, væri gaman að geta notað bara plex, þurfa ekki að vera með flakkara líka, öll svör vel þegin til að hjálpa mér í þessu
-
Höfundur - Gúrú
- Hafðu samband:
Hérna eru einhverjir speccar af tölvunni, væri gaman ef einhver gæti hjálpað mér með þetta, eða þá hvernig á að nota XBMC
- Viðhengi
-
- bilskur.jpg (97.4 KiB) Skoðað 1164 sinnum