Roku pælingar

Höfundur
blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1778
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Staða: Ótengdur

Roku pælingar

Pósturaf blitz » Mán 27. Maí 2013 16:44

Þið sem eruð með Roku - er einhver munur á US / UK Roku?

Hef lesið að það gæti verið munur á firmware, ef þú verslar Roku í UK kemstu bara á Netflix (+ smotterí) en missir af öllum channels sem Roku US býður uppá. Hvað er til í þessu?

Kannski bara best að versla þetta í US (ebay?) Var að hugsa þetta fyrir Netflix og Hulu (og mögulega annað)

PS4

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Re: Roku pælingar

Pósturaf AntiTrust » Mán 27. Maí 2013 16:48

Ef ég man rétt skiptir aðalmáli að skrá rétt land þegar þú registerar accountinn, ekki hvar þú kaupir tækið sjálft, þori þó ekki að fullyrða þetta. Ég er reyndar bara með þetta registerað á ÍSL og nota Netflix addonið í gegnum Plex, sem virkar fínt.

Höfundur
blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1778
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36

Pósturaf blitz » Mán 27. Maí 2013 17:36

Ertu með PC vel sem notar Plex clientinn? Fæ aldrei helvítis plug-inið til þess að virka.

En annars fattaði ég að það er PS3 vél í stofunni - Netflix pluginið þar er nokkuð ágætt!

PS4

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Mán 27. Maí 2013 17:39

blitz skrifaði:Ertu með PC vel sem notar Plex clientinn? Fæ aldrei helvítis plug-inið til þess að virka.

En annars fattaði ég að það er PS3 vél í stofunni - Netflix pluginið þar er nokkuð ágætt!

Já, ég er líka með HTPC vél sem keyrir Plex og þar er Netflix pluginið bara nýbyrjað að virka. Tek þó fram að ég er með PlexHT (Plex for Hometheater) sem er eingöngu í boði fyrir PlexPass users eins og er, þekki ekki hvort Netflix virkar á gamla clientinum.