mín samskipti við mótus

Allt utan efnis

Höfundur
steinn39
Græningi
Póstar: 46
Skráði sig: Fim 11. Nóv 2010 00:53
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

mín samskipti við mótus

Pósturaf steinn39 » Sun 19. Maí 2013 00:07

Mér langaði að deila með ykkur smá samskiptum sem ég átti við Mótus. Það lenda allir einhvern tíman í því að einhver skuld gleymist eða að maður trassi að borga hana. En það þíðir ekki að maður meigi ekki hafa gaman af. Markmið mitt er alltaf þegar einhver hringir til að rukka eða að selja mér eithvað er að látta hann\hana skella á án þess að vera dónalegur í símann. En í þetta skipti fór ég svoldið langt

Þetta byrjaði allt með því að ég fékk símtal og það var miðaldrakona frá mótus:
Ég: Halló
Mótus: já góðan dagin XXXXX heiti ég og hringi frá Mót.....
Ég: geturu hinkrað í hálfa. Svo seti ég hana á bið í um 4 mín
4 mínutum seina rétti ég símann til félaga míns og hann svaraði: jónas
Mótus: ég er að reyna að ná í stein. Hann bað hana að býða í hálfa. Svona gekk þetta í svolitla stund þar sem við skiptumst á að segja mismunandi nöfn í síma.
Eftir um 10 mínútur kom ég loks í síman.
Mótus: ég er að hringja frá mótus út af......
Ég: mótus hvað er það? Er þetta gamla Intrum?
Mótus: Já
Ég: Já ég er einmitt að gera það sama og þið. Æ þetta gekk eitthvað svo illa hjá mér að ég ákvað að breytta um nafn og kt og í dag heiti ég ekki Steinn. Í dag heiti ég Dúi og Dúi er góður og Dúi skuldar ekki neitt..
Mótus: (Nú varð hún orðið eitthvað pirruð að ég var búin að halda henni í símanum í um 12mín og hún var ekki en þá búin að segja mér afhverju hún var að hringja) SKO ÞÚ VERÐUR BARA......
Ég: Aaa getur hinkrað fyrir mig í hálfa.
Ég seti hana á bið og um 30sek seinna skellti hún á. Og ég gerði ráð fyrir að þetta væri búið, ég vissi vel hvaða skuld þetta var og ég vissi líka að ég mundi borga hana næstu mánaðar mót.
En svo fékk ég e-mail sem hljómaði svona:

Frá Mótus:
Sæll Steinn
Ég minni hér á kröfur sem eru komnar í vanskil.
Vinsamlegast gangið frá sem fyrst. (svo var yfirlit yfir kröfuna upp á ca 20.000kr)

Þatta kom mér í opna skjöldu þar sem ég vissi ekki að þeir hefðu mailið hjá mér svo ég var ekki viss hvernig á átti að svara þessu en bara til að senda eithvað til baka sendi ég þetta:



sæl

Veit ekki hvar þú fékkst þetta e-mail en ég held að ættuð að fara betur með persónu upplýsingar. En núna veit ég allavega veit ég hvað þessi Steinn xxxxxxx skuldar, gaman af því. En ég heiti Steinn xxxxxxx svo mér þætti gaman að vita hvar þið fenguð þetta e-mail

frá Mótus:
Þú gafst okkur upplýsingar um það fyrir löngu.
Þetta er mikið fyndið hjá þér.
Ég var í sambandi við þig áðan í síma xxx-xxxx og þá varstu Steinn og þetta er netfangið hjá Steini.

Nú, ef þú vilt leika annan aðila, þá skalt bara koma skilaboðum til Steins, um að ganga frá ógreiddum skuldum hér.

Takk............

Frá mér:
Sæll

Þú sást í gegnum dulargerfið mitt núna. Þú er greninilega ekki jafn vitlaus og ég hélt. Svo ég hef áhveðið að borga þér með málverki sem ég er að selja. Ég reyndar met myndina á 170 þúsund krónur svo mér þætti vænt um að þið munduð borga mismunninn sem fyrst, svona til að koma í veg fyrir frekari innheimtu aðgerðir.



Og ég sendi með þessa snildar mynd sem ég bjó til í paint:


Mynd




Frá Mótus:
Takk


Frá mér:
sæll

Já takk sömuleiðis, en gæturu send mér fullnaðarkvitun fyrir greiðslunni?

Frá mér:
sæll

Var að sjá að þetta er ekki en þá farið út af heimabankanum mínu, þó svo að ég sé búinn að borga skuldinna að fullu með málverkinnu. Munduru vera svo væn að kippa þessu í liðin sem fyrst. og svo vantar mér að fá fullnaðarkvittun fyrir greiðslunni og mig vantar einnig að fá mismuninn greidan inn á reikninginn minn. Eru þið með reiknings númerið mitt eða þarf ég að senda ykkur það? Endilega kláraðu þetta fyrir mig sem allra fyrst svo ég þurfi ekki að senda þetta í Momentum innheimtu, með til komanti kostnaði fyrir ykkur. Ekki gera ekki neit.

kær kveðja

Frá mótus:
Sæll
Þetta er fínt. Þú veist fullvel að það greiðir engin með tölvupósti.
Sendi þér hér yfirlitið aftur og bið þig að ganga frá eða semja um greiðslur.
Hægt er að skipta greiðslum niður ef þú vilt.

Kveðja

Þegar hingað er komið fór ég og fann netfangið hjá öllum yfirmönnum hjá Mótus og sendi þeim þetta mail:

Sæll

Mig langaði að forvitnast aðeins hjá þér, þanning er mál með vexti að ég er með smá skuld sem er í innheimtu hjá ykkur. Það var mjög svo yndæl kona sem heitir xxxxxxxx xxxxxxxxxx(xxxxxx[at]Motus.is) sem hafði samband við mig vegna skuldarinnar. Við rædum málinn hvernig væri best fyrir mig að greiða skuldinna við ykkur og eftir gott samtal komumst við að þeirri niðurstöðu að ég mundi greiða fyrir skuldinna með málverki sem ég sendi til hennar.
En nú er kominn bobbi í bátinn, núna neitar hún að fella niður skuldinna og segir að þið takið ekkert við málverkum sem greiðslum. Þó svo að hún sé með málverkið í sínum förum og lofaði mér að ganga frá þessu.
Mér finnst þetta algjörlega ósættanleg fram koma, málverkið sem er metið á 170 þúsund krónur átti að vera fullnaðargreiðsla. Það sem mig langaði að spyrja þig að eru þetta eðlileg vinnubrögð hjá ykkur?.
Ef þetta verður ekki leyst sem allra fyrst sé ég mér ekkert annað fært en að fara með þetta í lögfræðing og fjölmiðla. Ég er með í höndunum gögn sem sína að hún sé með málverkið í sínum förum og hafi samþykkt það sem greiðslu.

Með von um skjót og góð viðbrögð

Steinn


Frá Mótus:
Sæll
Nú er þessum leik þínum lokið. Tölvupóstur með viðhengi í bmp er ekki málverk.
Ég vona að næsti leikur þinn verði að ganga frá kröfunum hér með greiðslu eða samkomulagi.

Kær kveðja

Frá mér:

Ég er ekki til í að semja fyrr en þú skilar málverkinu mín. Ég heimta að fá það sent til baka og það strax!



Frá Mótus:
Sæll
Ef þú ert að meina að senda þér tölvupóstinn til baka með myndinni af kongulónni þá sendi ég þér það hér og við látum það heita að skila "málverkinu"
Þá er allt klárt og þú getur farið að huga að kröfunum.

Kveðja


Og Hún sendi “málverkið“ í viðhengið til baka

Frá mér:
sæl

ég vill byrja á að þakka þér fyrir að skila málverkinnu. ég fór með málverkið og lét skoða það svona til að sjá hvort það hafi nokkuð skemst í fluttningunum og maðurinn sem sér hæfir sig í dýrum málverkum var svo hrifinn af því svo hann endaði með að kaupa það. Svo núna getum við "talk business"

Frá mótus:
Sæll
Ég sé mér ekki fært að semja við þig um þinar skuldir á tölvupóstum svo ég verða að biðja þig að koma á skrifstofu okkar að Laugarvegi 99 til að semja um þínar skuldir.



Skjámynd

demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1249
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Reputation: 66
Staðsetning: 192.168.1.254
Staða: Ótengdur

Re: mín samskipti við mótus

Pósturaf demaNtur » Sun 19. Maí 2013 00:44

Ég hef nú séð þetta eitthvernstaðar á ensku, enn man bara ekki hvar.. Snilld :)




Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: mín samskipti við mótus

Pósturaf Dazy crazy » Sun 19. Maí 2013 00:49

Þú veist semsagt hver David Thorne er :D

haha


Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!


Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: mín samskipti við mótus

Pósturaf Bjosep » Sun 19. Maí 2013 00:51

Þýtt eður ei þá er þetta stórkostlegt :D



Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 11
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: mín samskipti við mótus

Pósturaf Yawnk » Sun 19. Maí 2013 01:03

Hhahahaha! alveg bráðskondið :happy




Höfundur
steinn39
Græningi
Póstar: 46
Skráði sig: Fim 11. Nóv 2010 00:53
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: mín samskipti við mótus

Pósturaf steinn39 » Sun 19. Maí 2013 10:57

Dazy crazy skrifaði:Þú veist semsagt hver David Thorne er :D

haha

Já og er mikil aðdáandi og áhvað því að stela hugmyndinni hans í þessum samskiptum mínum við mótus.



Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: mín samskipti við mótus

Pósturaf AciD_RaiN » Sun 19. Maí 2013 12:34

Þú veist samt að þetta er bara venjuleg manneskja eins og mamma þín að reyna að komast í gegnum enn einn ömulegan vinnudag.

Ef þú setur þig í spor þessarar manneskju og bætir ofan á þessi samskipti 2 morðhótunum og 2 hágrátandi húsmæðrum sem eiga ekki mat ofan í börnin sín vegna skulda og ímyndar þér svo að þurfa að ganga í gegnum þetta alla virka daga bara svo þó getir átt húsaskjól og mat handa þér og þinni fjölskyldu, hvaða áhrif heldurðu að þetta hafi haft á manneskjuna?

Persónulega myndi ég örugglega enda með að hengja mig ef ég væri í svona vinnu og fengi endalausan skít á hverjum degi.

"Komdu fram við náungann eins og þú vilt að hann komi fram við þig"
What goes around, comes around...


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com


Skari
spjallið.is
Póstar: 488
Skráði sig: Fim 31. Mar 2005 11:35
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: mín samskipti við mótus

Pósturaf Skari » Sun 19. Maí 2013 12:35

Alltaf gaman að gera stundum at í fólki en sorry, þetta var mjög lélegt :P



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: mín samskipti við mótus

Pósturaf pattzi » Sun 19. Maí 2013 13:58

Algjör snilld

Sent from my GT-I9105P using Tapatalk 2



Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Reputation: 101
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: mín samskipti við mótus

Pósturaf I-JohnMatrix-I » Sun 19. Maí 2013 14:15

David Thorne er algjör meistari.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: mín samskipti við mótus

Pósturaf Bjosep » Sun 19. Maí 2013 14:15

AciD_RaiN skrifaði:Þú veist samt að þetta er bara venjuleg manneskja eins og mamma þín að reyna að komast í gegnum enn einn ömulegan vinnudag.

Ef þú setur þig í spor þessarar manneskju og bætir ofan á þessi samskipti 2 morðhótunum og 2 hágrátandi húsmæðrum sem eiga ekki mat ofan í börnin sín vegna skulda og ímyndar þér svo að þurfa að ganga í gegnum þetta alla virka daga bara svo þó getir átt húsaskjól og mat handa þér og þinni fjölskyldu, hvaða áhrif heldurðu að þetta hafi haft á manneskjuna?

Persónulega myndi ég örugglega enda með að hengja mig ef ég væri í svona vinnu og fengi endalausan skít á hverjum degi.

"Komdu fram við náungann eins og þú vilt að hann komi fram við þig"
What goes around, comes around...


Þetta sprell hérna og hótanir í garð starfsmanna er bara engan veginn sambærilegt að mínu mati.

Tala nú ekki um þráðarhöfundur lauk málinu án þess að grípa þyrfti til aðgerða af hálfu Motus.




hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: mín samskipti við mótus

Pósturaf hkr » Sun 19. Maí 2013 15:02

AciD_RaiN skrifaði:....


Það er þarf nú varla að spyrja en glasið hjá þér alltaf hálf tómt, er það ekki?

Kæmi mér nú ekkert á óvart að það þessi sama kona hefði nú haft létt gaman af þessu og þetta hefði bjargað deginum hennar eftir að hún fékk 8 morðhótanir, 1 múrstein í gegnum gluggann, skorið var á 2 dekk á bílnum hennar, tyggjóinu hennar var stolið, hún gleymdi að bursta tennurnar og það var óvenjulega kalt í morgun.