Hvernig fara kosningarnar?

Allt utan efnis
Skjámynd

Akumo
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
Reputation: 0
Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig fara kosningarnar?

Pósturaf Akumo » Sun 28. Apr 2013 01:07

Obb fólk þarf aðeins að slaka á og njóta kvöldins held ég :)




angelic0-
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Fös 26. Ágú 2011 20:04
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig fara kosningarnar?

Pósturaf angelic0- » Sun 28. Apr 2013 01:18

rapport skrifaði:Sæll aftur

Þú s.s. byrjaðir með 3.9m 2005 og varst kominn með fullveðsett, tvær íbúðir og hús í byggingu og kennir xS og xV um að bankinn hafi riðið þér í rassgatið fyrir skuldirnr sem þú varst búinn að stofna til?

Heimili er EKKI rekstur á leiguíbúðum.

Þú varst kominn með fyrirtækjarekstur og ef þú varst ekki búinn að stofna kennitölu um reksturinn og þarft að bera þetta tap persónulega, þá ertu augljóslega nógu vitlaus til að kjósa sjálfstæðisflokkin.

Þetta peningalega "fluke" þitt á rætur að rekja til xB og xD en að þú haldir að þetta sé eitthvað ástand sem ætti að vera viðvarandi eða sé mögulegt að viðhalda í einhvern tíma, það er eitthvað meira en vitleysa, það er heimska.


Ég ætla að fyrirgefa þér að hafa kosið xD, þú uppfyllir alveg staðalímyndina sem ég hef um sjálfstæðismenn.


Ég byrjaði með 3.9m, það er rétt... hvernig ég lagði spilin á borðið var kannski ekki 100% rétt aðferð... en ég var ALDREI að kenna xS eða xV um mína skuldastöðu...

Hinsvegar lofaði xS HÁSTEYRT að fjármögnunarfyrirtækin fengju EKKI að ganga svona frá hlutunum, að eignir sem að voru margfalt verðmætari væru teknar á lágmarksverði og skuldarinn þyrfti áfram að bera þungann af því :!:

Ég geri mér FULLA GREIN fyrir því að rekstur leiguíbúða er EKKI heimilisrekstur, en það var ekki bara ég sem að með þessu tapaði heimili heldur hefði verið möguleiki á því að leigjendurnir (ef ekki hefðu verið af erlendu bergi brotnir og gengið út) yrðu heimilislausir líka...

Vel má vera að það hafi verið tóm vitleysa að vera með þetta allt á minni kennitölu, en stangast það þá ekki á við staðalímynd þína af sjálfstæðismanni sem að eflaust er eitthvað á þá vegu að ég hefði átt að ganga frjáls frá þessu með því að setja fyrirtæki í þrot :?:

Ég vil benda þér á að MINN eignarhluti var um 30% í öllum eignum að meðaltali áður en að "HRUNIÐ" sívinsæla átti sér stað en að kenna xD og xB um það hvernig ég hagaði mínum fjármálum er fáránleg vitleysa :!:

Síðasta línan í svarinu þínu er sjálfum þér til háborinnar skammar, og jaðrar við dónaskap...
Síðast breytt af angelic0- á Sun 28. Apr 2013 01:38, breytt samtals 1 sinni.


ROG Crosshair V - Formula Z | AMD FX 8350 X8 @ 4.55GHz | Corsair XMS3 32GB DDR3 (4x8GB) | 2x WD 1TB & 1x Seagate Constellation 2TB (4TB storage)
Samsung SSD 840 EVO 750GB | ASUS HD7770 x2 (2GB) | Corsair H100i CPU cooler | CoolerMaster Silencio 650 | Forton Aurum Modular 1200w Pro PSU


blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1760
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig fara kosningarnar?

Pósturaf blitz » Sun 28. Apr 2013 01:34

Talandi um að spila rassinum gjörsamlega úr buxunum!

Þetta er kostuleg lesning!


PS4


angelic0-
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Fös 26. Ágú 2011 20:04
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig fara kosningarnar?

Pósturaf angelic0- » Sun 28. Apr 2013 01:36

blitz skrifaði:Talandi um að spila rassinum gjörsamlega úr buxunum!

Þetta er kostuleg lesning!


Verði þér að góðu :!:


ROG Crosshair V - Formula Z | AMD FX 8350 X8 @ 4.55GHz | Corsair XMS3 32GB DDR3 (4x8GB) | 2x WD 1TB & 1x Seagate Constellation 2TB (4TB storage)
Samsung SSD 840 EVO 750GB | ASUS HD7770 x2 (2GB) | Corsair H100i CPU cooler | CoolerMaster Silencio 650 | Forton Aurum Modular 1200w Pro PSU

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig fara kosningarnar?

Pósturaf rapport » Sun 28. Apr 2013 01:38

angelic0- skrifaði: Síðasta línan í svarinu þínu er sjálfum þér til háborinnar skammar, og jaðrar við dónaskap...


Rétt, bið þig að afsaka þetta var skrifað í kosningabrjáæði og ekkert að marka.

Það var samt smá hint í samantektinni sem ég vildi koma áleiðis, að á frjálsum markaði þá verða ekki til svona "arbitrage" tækifæri.

Það var eitthvað mjög óeðlilegt að gerast og í stað þess að gera eitthvað í því þá vara bara reynt að íkja það upp svo að allir með pening gæti eignast meiri pening...

Og ég féll alveg í þá gildru líka á = ekki nógu syndlaus tilað vera kasta einhverjum steinum hérna...




angelic0-
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Fös 26. Ágú 2011 20:04
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig fara kosningarnar?

Pósturaf angelic0- » Sun 28. Apr 2013 01:50

rapport skrifaði:
angelic0- skrifaði: Síðasta línan í svarinu þínu er sjálfum þér til háborinnar skammar, og jaðrar við dónaskap...


Rétt, bið þig að afsaka þetta var skrifað í kosningabrjáæði og ekkert að marka.

Það var samt smá hint í samantektinni sem ég vildi koma áleiðis, að á frjálsum markaði þá verða ekki til svona "arbitrage" tækifæri.

Það var eitthvað mjög óeðlilegt að gerast og í stað þess að gera eitthvað í því þá vara bara reynt að íkja það upp svo að allir með pening gæti eignast meiri pening...

Og ég féll alveg í þá gildru líka á = ekki nógu syndlaus tilað vera kasta einhverjum steinum hérna...


50.000 KUDOS þarna... flott hjá þér að biðjast afsökunar og ég fyrirgef þér til fulls...

Auðvitað er það rétt, ég og fleiri vorum að nýta okkur ójafnvægi og mismun á erlendum gjaldmiðli, en þetta átti við ALLA í þjóðfélaginu (Ég held að ég þekki ENGAN annan en móðir mína sem að sýslaði 100% í íslenskri mynt árið 2007)...

En eins og ég benti á hér á undan, þá vitum við EKKERT hvort að ef að rétt hefði verið spilað úr þeim spilum sem að voru á borðunum...

þ.e. að stóllinn hefði ekki verið settur fyrir hurðina á þessum tímapunkti... hvað hefði getað gerst í framhaldinu...

Hindsight is always 20/20 ;)


ROG Crosshair V - Formula Z | AMD FX 8350 X8 @ 4.55GHz | Corsair XMS3 32GB DDR3 (4x8GB) | 2x WD 1TB & 1x Seagate Constellation 2TB (4TB storage)
Samsung SSD 840 EVO 750GB | ASUS HD7770 x2 (2GB) | Corsair H100i CPU cooler | CoolerMaster Silencio 650 | Forton Aurum Modular 1200w Pro PSU

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig fara kosningarnar?

Pósturaf dori » Sun 28. Apr 2013 03:55

Hvernig geta Píratar verið með 5.1% (skv. mbl.is) og samt ekki með mann inni? Ég hélt að þröskuldurinn væri við 5%, hvernig virkar þetta eiginlega?



Skjámynd

eriksnaer
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 396
Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
Reputation: 3
Staðsetning: Mosfellsbær
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig fara kosningarnar?

Pósturaf eriksnaer » Sun 28. Apr 2013 04:01

dori skrifaði:Hvernig geta Píratar verið með 5.1% (skv. mbl.is) og samt ekki með mann inni? Ég hélt að þröskuldurinn væri við 5%, hvernig virkar þetta eiginlega?

5,3% á vísi, ræddu þetta á rúv áðan, það var skýring á þessu sem ég man ekki... á rúv eru þeir með 4,8 % fylgi og því tel ég það réttasta talan miðað við að þeir hafi ekki mann inni.


Intel® Core™ i5-9400F - RTX™ 2060 6GB - 16GB DDR 4 2666 Mhz ( Dual channel) - 500GB Samsung SSD M.2 Nvme

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig fara kosningarnar?

Pósturaf dori » Sun 28. Apr 2013 04:12

Vísir vilja meina að 5.3% nægi fyrir 3 mönnum og útskýra það í einhverri frétt með því að þeir noti aðrar forsendur ein RÚV/mbl.is við útreikningana. Er þetta svona loðið að það er hægt að túlka reglurnar á margan hátt?



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig fara kosningarnar?

Pósturaf urban » Sun 28. Apr 2013 04:19

reyndar er þetta ekkert tengt reglununum, þær eru alveg skýrar í rauninni.
en málið er hvernig þetta er reiknað út er mismunandi eftir fjölmiðlunum, það er, hvaða "heild" er í raun notuð, er notuð heildar fjöldi atkvæða á landinu öllu, eða er hvert kjördæmi reiknað út (einsog rúv gerir) og þá fundið út eftir það

En þess má geta að þessi 5% "regla" er í raun bara út frá jöfnunarsætunum, þar að leiðandi ef að flokkurinn kemst yfir 5% á landinu öllu þá á hann möguleika á jafnvel 4 sætum
en líklegast verða öll þessi þingsæti þá jöfnunarsæti, það er, enginn pírati væri þá í raun kosinn beint á þing


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig fara kosningarnar?

Pósturaf GuðjónR » Sun 28. Apr 2013 10:28

Mynd



Skjámynd

hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig fara kosningarnar?

Pósturaf hakkarin » Sun 28. Apr 2013 11:58

GuðjónR skrifaði:mynd[/img]


Djöfull er þessi mynd ósmekkleg.

Það þýðir ekki að fara í fýlu þótt að píratar hafi bara fengið 5.1%! :hnuss

Fólk ná ekki vera svona barnalegt. :baby

Þessi stjórn á eftir að vera svona 10 milljón sinnum betri heldur en stjórn samfó og VG.




zobbah
Nörd
Póstar: 108
Skráði sig: Mið 14. Mar 2012 11:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig fara kosningarnar?

Pósturaf zobbah » Sun 28. Apr 2013 12:25

Ég er allavega ánægður með að hafa hjálpað Pírötum á þing, þó fáir séu, en þá er nauðsýnlegt að hafa sterka gagnrýnendur á stjórnkerfið og stjórnarhætti þarna inni. Þá verða íslendingar meira upplýstir um öll hrossakaup, sjálftökur, klíkuráðningar og spillingu sem er í vændum. Vona bara að Píratar endist lengur en Borgarahreyfingin.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig fara kosningarnar?

Pósturaf Bjosep » Sun 28. Apr 2013 12:27

hakkarin skrifaði:
GuðjónR skrifaði:mynd[/img]


Djöfull er þessi mynd ósmekkleg.

Það þýðir ekki að fara í fýlu þótt að píratar hafi bara fengið 5.1%! :hnuss

Fólk ná ekki vera svona barnalegt. :baby

Þessi stjórn á eftir að vera svona 10 milljón sinnum betri heldur en stjórn samfó og VG.


10 milljón sinnum, get varla beðið. =D> =D>



Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 895
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig fara kosningarnar?

Pósturaf FriðrikH » Sun 28. Apr 2013 12:33

Við höfum greinilega EKKI NEITT lært á hruninu. Ef þú ert að reka heimili, skuldar 120.000 kr. í yfirdrátt, færð 30.000 í arð eftir andlát frænda þíns þá sjá allir heilvita menn að það skynsamlegasta til að gera er að láta 30.000 kallinn inn á yfirdráttinn og minnka vaxtagreiðslur. Þetta finnst framsóknarmönnum hinsvegar fáránleg hugmynd, þeir ætla að eyða öllum 30.000 kallinum, bróðurparturinn af því fer í fólk sem á nóg af peningum. Hvað gera þau við aukapeninginn... jú eyða honum í eitthvað skemmtilegt og skapa meiri verðbólu sem allir landsmenn þurfa að greiða fyrir.

Ef að framsóknarflokkurinn fær að framkvæma þessi kosningaloforð sín þá eiga þeir eftir að setja landið á hausinn aftur, eina vonin er að einhverjar skynsemissálir innan Sjálfstæðisflokksins komi í veg fyrir þessa vitleysu. Ef ekki þá þurfa víst einhverjir aðrir að taka sig aftur til eftir fjögur ár við að hreinsa upp eftir þessa fjárglæframenn sem gáfu bankana okkar vinum sínum og settu landið á hausinn...... Það er ekki furða að erlendir fréttaskýrendur klóri sér bara í hausnum yfir fréttum frá Íslandi.

hakkarin skrifaði:
GuðjónR skrifaði:mynd[/img]


Djöfull er þessi mynd ósmekkleg.

Það þýðir ekki að fara í fýlu þótt að píratar hafi bara fengið 5.1%! :hnuss

Fólk ná ekki vera svona barnalegt. :baby

Þessi stjórn á eftir að vera svona 10 milljón sinnum betri heldur en stjórn samfó og VG.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig fara kosningarnar?

Pósturaf Bjosep » Sun 28. Apr 2013 12:54

FriðrikH skrifaði:Við höfum greinilega EKKI NEITT lært á hruninu. Ef þú ert að reka heimili, skuldar 120.000 kr. í yfirdrátt, færð 30.000 í arð eftir andlát frænda þíns þá sjá allir heilvita menn að það skynsamlegasta til að gera er að láta 30.000 kallinn inn á yfirdráttinn og minnka vaxtagreiðslur. Þetta finnst framsóknarmönnum hinsvegar fáránleg hugmynd, þeir ætla að eyða öllum 30.000 kallinum, bróðurparturinn af því fer í fólk sem á nóg af peningum. Hvað gera þau við aukapeninginn... jú eyða honum í eitthvað skemmtilegt og skapa meiri verðbólu sem allir landsmenn þurfa að greiða fyrir.

Ef að framsóknarflokkurinn fær að framkvæma þessi kosningaloforð sín þá eiga þeir eftir að setja landið á hausinn aftur, eina vonin er að einhverjar skynsemissálir innan Sjálfstæðisflokksins komi í veg fyrir þessa vitleysu. Ef ekki þá þurfa víst einhverjir aðrir að taka sig aftur til eftir fjögur ár við að hreinsa upp eftir þessa fjárglæframenn sem gáfu bankana okkar vinum sínum og settu landið á hausinn...... Það er ekki furða að erlendir fréttaskýrendur klóri sér bara í hausnum yfir fréttum frá Íslandi.

hakkarin skrifaði:
GuðjónR skrifaði:mynd[/img]


Djöfull er þessi mynd ósmekkleg.

Það þýðir ekki að fara í fýlu þótt að píratar hafi bara fengið 5.1%! :hnuss

Fólk ná ekki vera svona barnalegt. :baby

Þessi stjórn á eftir að vera svona 10 milljón sinnum betri heldur en stjórn samfó og VG.


Var ekki bara fólk sem vill pening í vasann að kjósa sér pening í vasann?



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig fara kosningarnar?

Pósturaf GuðjónR » Sun 28. Apr 2013 14:16

hakkarin skrifaði:Djöfull er þessi mynd ósmekkleg..

Já hún er það, sá hana á FB og fannst hún fyndin.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig fara kosningarnar?

Pósturaf rapport » Sun 28. Apr 2013 15:09

GuðjónR skrifaði:
hakkarin skrifaði:Djöfull er þessi mynd ósmekkleg..

Já hún er það, sá hana á FB og fannst hún fyndin.


Mér fannst hún mjög lýsandi og raunsæ fyrir vandamál þjóðarinnar.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig fara kosningarnar?

Pósturaf GuðjónR » Sun 28. Apr 2013 15:19

Þetta getur nú varla orðið verra en það var síðustu fjögur ár.
Ég hef fulla trú á Sigmundi og Frosta, vona bara að Framsókn fái stjórnarmyndunarumboðið frá Ólafi.



Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 895
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig fara kosningarnar?

Pósturaf FriðrikH » Sun 28. Apr 2013 15:26

Ekki þótti mér margt merkilegt koma frá þessum Frosta í kosningabarátunni, það eina sem hann virtist hafa með sér var að koma nokkuð vel fram og vera yfirvegaður, hann virtist hinsvegar ekki beint vera með marga hluti á hreinu og átti oft erfitt með að svara fyrir sig.
Framsókn hefur einmitt áður með hjálp Sjálfstæðismanna fari mjög illa með þjóðina, þegar þeir gáfu bankana vinum sínum í stað þess að selja þá og dreifa eignarhaldinu með gegnsæjum hætti sem hefði getað orðið mikið heillaspor. Við vitum svo framhaldið eftir þennan stórleik þessara flokka...... Ísland fór nánast á hausinn er er nú loksins komið með smá traust á alþjóðamörkuðum og er meira að segja búið að fá mikið hrós að utan með hvernig tekist hefur til að reisa landið úr öskustónni..... Skyndlega er Framsókn og Sjálfstæðisflokkinum treystandi til að gera betur heldur en þessi stjórn er búin að gera síðustu 4 ár...... gersamlega ótrúlegt.
2 lið eru að keppa og í hálfleik er staðan 20-0 fyrir græna liðinu, í hálfleik skiptir þjálfari gula liðsins öllum liðsmönnunum út, en þrátt fyrir það vinnur græna liðið 20-15, flestir mundu halda að leikmennirnir sem spiluðu seinni hálfleikinn fyrir gula liðið fengju að byrja í næsta leik... nema íslenskum kjósendum, þeir mundu refsa þeim fyrir tapið og setja gömlu byrjunarliðsmennina aftur inná. Svona er bara minni íslenskra kjósenda :thumbsd
Spurning hvort að Danir mundu taka við okkur aftur ef við grátbiðjum :sleezyjoe




angelic0-
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Fös 26. Ágú 2011 20:04
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig fara kosningarnar?

Pósturaf angelic0- » Sun 28. Apr 2013 17:20

Þú átt virkilega erfitt með að skilja Friðrik...

Svona án gríns þá er öll þjóðin orðin verulega þreytt á því að það koma skattpíningar ofan á skattpíningar....

Staðan batnar og batnar en áfram heldur skattpíningin, álögur á eldsneyti hækka og staðan fyrir land og þjóð fer versnandi með hverjum degi :!:

Það þarf... að slaka á ólinni...


ROG Crosshair V - Formula Z | AMD FX 8350 X8 @ 4.55GHz | Corsair XMS3 32GB DDR3 (4x8GB) | 2x WD 1TB & 1x Seagate Constellation 2TB (4TB storage)
Samsung SSD 840 EVO 750GB | ASUS HD7770 x2 (2GB) | Corsair H100i CPU cooler | CoolerMaster Silencio 650 | Forton Aurum Modular 1200w Pro PSU

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig fara kosningarnar?

Pósturaf rapport » Sun 28. Apr 2013 18:31

Vó hó...

Nú skulum við aðeins slaka á og fara með rétt mál...

http://stats.oecd.org/Index.aspx?DataSetCode=REV

Skatttekjur sem % af landsframleiðslu hrapaði árin eftir hrun, sjá link í töflu OECD

Frá því fyrir hrun þá hafa skattekjur dregist saman um 38% í USD (fínn alþjóðlegur mælikvarði) en hafa lækkað og svo hækkað aftur í ISK, jafnvel umfram það sem þær voru 2007 um c.a. 4%.

Hlutfall skatttekna frá einstaklingum af GDP hefur staðið í stað nánast, lækkaði þó á tíma en á fyrirtæki, aftur lítil breyting.

Ég sé ekki betur en að skattpíningin sé minni í dag en hún var 2004, 2005 og 2006... og þá ekki furða að ríkið skuldaði ekki neitt m.v. að hafa verið að rukka að meðaltali um 12% meira en í dag.

Það var ekki fyrr en Samfylkingin kemst í ríkisstjórn að þetta fer að breytast.

Og það er sama fólkið og kom okkur inn í EFTA og tryggði okkur þá velsæld sem EES hefur tryggt okkur.

Tölurnar tala sínu máli.


Það er bara þetta stokkhólmsheilkenni sem viðheldur valdaklíkunni hérna á þessu skeri.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig fara kosningarnar?

Pósturaf urban » Sun 28. Apr 2013 18:44

rapport skrifaði:Vó hó...

Nú skulum við aðeins slaka á og fara með rétt mál...

http://stats.oecd.org/Index.aspx?DataSetCode=REV

Skatttekjur sem % af landsframleiðslu hrapaði árin eftir hrun, sjá link í töflu OECD

Frá því fyrir hrun þá hafa skattekjur dregist saman um 38% í USD (fínn alþjóðlegur mælikvarði) en hafa lækkað og svo hækkað aftur í ISK, jafnvel umfram það sem þær voru 2007 um c.a. 4%.

Hlutfall skatttekna frá einstaklingum af GDP hefur staðið í stað nánast, lækkaði þó á tíma en á fyrirtæki, aftur lítil breyting.

Ég sé ekki betur en að skattpíningin sé minni í dag en hún var 2004, 2005 og 2006... og þá ekki furða að ríkið skuldaði ekki neitt m.v. að hafa verið að rukka að meðaltali um 12% meira en í dag.

Það var ekki fyrr en Samfylkingin kemst í ríkisstjórn að þetta fer að breytast.

Og það er sama fólkið og kom okkur inn í EFTA og tryggði okkur þá velsæld sem EES hefur tryggt okkur.

Tölurnar tala sínu máli.


Það er bara þetta stokkhólmsheilkenni sem viðheldur valdaklíkunni hérna á þessu skeri.


Auðvitað hröpuðu skatttekjur íslands reiknuð í erlendum gjaldmiðli þegar að krónan okkar hrundi líka.

þetta er álíka einsog þegar að samfylkingarfólk fór að telja það sem tekjur fyrir Jóhönnu og hennar stjórn að vöruskiptajöfnuður var neikvææður frá 1996 og þangað til jóhanna tók við og að gjaldeyristekjur hafi aldrei verið meiri.
jújú stæknilega séð er það engin lýgi, en að telja það henni jóhönnu til tekna er alveg einstaklega vitlaust.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig fara kosningarnar?

Pósturaf rapport » Sun 28. Apr 2013 18:54

Ég sagði líka að þær hefðu lækkað í ISK og einnig sem % af GDP þrátt fyrir að skatttekjur af bönkunum hefði farið forgörðum og þeirra hlutdeild að GDP hafi orðið að engu.

Ef bankarnir hefðu verið mikil tekjulind skatttekna þá hefu þær átt að lækka mikið eða hlutfall skattteka af GDP að snar hækka fyrst þær stóðu í stað í ISK og GDP lækkaði.

En að ná að halda svona vel á spöðunum er ekki á færi allra að gera og hvað þá á þann veg að sketttekjur af almenningi sem % af GDP fari á sama tíma lækkandi.



Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 895
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig fara kosningarnar?

Pósturaf FriðrikH » Sun 28. Apr 2013 19:51

Samanborið við flesta nágranna okkar er alls engin skattpíning hér þó að skattar hafi sumir hækkað (sjá linkinn frá rapport). Bensínverð er svo frekar lágt hér samanborið við mörg nágrannalönd okkar.
Er kaupmátturinn ekki álíka og hann var árið 2004? Ég get allavega ekki séð að landinn sé að súpa dauðann úr skel. Miðað við lýsingar Geirs Haarde þegar bankarnir féllu höfum við það bara helvíti fínt núna.


angelic0- skrifaði:Þú átt virkilega erfitt með að skilja Friðrik...

Svona án gríns þá er öll þjóðin orðin verulega þreytt á því að það koma skattpíningar ofan á skattpíningar....

Staðan batnar og batnar en áfram heldur skattpíningin, álögur á eldsneyti hækka og staðan fyrir land og þjóð fer versnandi með hverjum degi :!:

Það þarf... að slaka á ólinni...