GF FX5200 128 M
-
Höfundur - Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1652
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
- Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
- Staða: Ótengdur
GF FX5200 128 M
Sælir..
ég er svona að spá hvort einhver hérna hefur reynslu af þessu skjákorti ??
endilega komið með kosti og galla ef þið þekkið það ..
hér er linkur á það :
http://www.computer.is/vorur/2717
ég er svona að spá hvort einhver hérna hefur reynslu af þessu skjákorti ??
endilega komið með kosti og galla ef þið þekkið það ..
hér er linkur á það :
http://www.computer.is/vorur/2717
-
- Græningi
- Póstar: 41
- Skráði sig: Fim 17. Okt 2002 12:40
- Hafðu samband:
Köllum þennan skít bara réttu nafni, FX-jú kanski kubburinn, performance.. MX all the way..
sbr. the new Geforce FX 5200 chipset from Nvidia's latest line of GPU's. The FX 5200 is Nvidia's entry level GPU which replaces the older GeForce4 MX series.
"entry level" og "replaces the older GeForce4 """MX series""""
Þetta er s.s. "rice" skjákort.. 5þúsund og eitthvað FX-límmiði en MX performance.
Stay away.
sbr. the new Geforce FX 5200 chipset from Nvidia's latest line of GPU's. The FX 5200 is Nvidia's entry level GPU which replaces the older GeForce4 MX series.
"entry level" og "replaces the older GeForce4 """MX series""""
Þetta er s.s. "rice" skjákort.. 5þúsund og eitthvað FX-límmiði en MX performance.
Stay away.
Ég er með Geforce go sem er í raun og veru Geforce MX og ég verð að segja að mér finnst þetta bara mjög gott kort. Auðvitað er þetta enginn fps killer en oft má ná betri fps með betri örgjörva(þetta er auðvitað í flestum tilfellum samspil á milli örgjörva og skjákorts).
Það eina sem mér finnst slæmt við Mx er að það er ekki með PixelShader 2.0 stuðningi og þar með er það ekki directx 9 samhæft, sem er miklu mikilvægara en einhvejir auka rammar...
Samt er alltaf sweet að vera mjög úber mikið af fps
Það eina sem mér finnst slæmt við Mx er að það er ekki með PixelShader 2.0 stuðningi og þar með er það ekki directx 9 samhæft, sem er miklu mikilvægara en einhvejir auka rammar...
Samt er alltaf sweet að vera mjög úber mikið af fps
-
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
- Staðsetning: Reykjavík
-
- Gúrú
- Póstar: 562
- Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
- Staðsetning: Omaha Beach
- Hafðu samband:
ekki ætla ég að fara að eyða einhverjum tugþúsundum í hlut sem ég þarf ekki á halda .....
er með innbyggt mx 440 128 mb og get spilað alla leiki sem ég spila í beztu upplausn
kannski þegar maður er farinn að lagga eitthvað í einhverjum leik þá fer maður að hugsa sinn gang
Samt hefði ég ekkert á móti því að eiga eitt stykku radeon kort
Svo líst mér ekkert á þessa nýju línu frá Nvidia , hverjum langar svosem að hafa eitt stykki ryksugu í tölvunni sinni . og þau taka líka heilar 2 raufar fyrir utan þetta ódýrasta
er með innbyggt mx 440 128 mb og get spilað alla leiki sem ég spila í beztu upplausn
kannski þegar maður er farinn að lagga eitthvað í einhverjum leik þá fer maður að hugsa sinn gang
Samt hefði ég ekkert á móti því að eiga eitt stykku radeon kort
Svo líst mér ekkert á þessa nýju línu frá Nvidia , hverjum langar svosem að hafa eitt stykki ryksugu í tölvunni sinni . og þau taka líka heilar 2 raufar fyrir utan þetta ódýrasta
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."
-
- Græningi
- Póstar: 41
- Skráði sig: Fim 17. Okt 2002 12:40
- Hafðu samband:
Ef þú þarft að spara fyrir Ferrari..
þá eru 100% líkur fyrir því að þú eignist hann aldrei. Rekstrarkostnaður Ferrari er margfalt meiri en upphaflegt kaupverð.