Loftræsting húss sem halda á yfirþrýstingi.

Allt utan efnis

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Staða: Ótengdur

Re: Loftræsting húss sem halda á yfirþrýstingi.

Pósturaf Bjosep » Sun 21. Apr 2013 21:59

Síðan er spurningin, viltu búa í húsi með yfirþrýsting? Þrýstingurinn fellur væntanlega í hvert skipti sem þú opnar dyr, að teknu tilliti til afkasta viftunnar sem dælir loftinu inn, en þú munt finna væntanlega finna þrýstingsbreytingarnar með hljóðhimnunni í hvert skipti sem þær verða.

Ég velti þessu bara fyrir mér því ég sat á "veitingahúsi" um daginn og þar var yfirþrýstingur og mikill umgangur, kannski stórtækara dæmi en það sem um ræðir í þínu tilfelli. En það var allaveganna þannig að það var ekkert sérstakt að vera þarna inni og mikið um grenjandi börn.

Höfundur
Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:

Pósturaf Dazy crazy » Mán 22. Apr 2013 09:49

Ég er ekki að hugsa um mikinn yfirþrýsting, bara svipað og að hafa gluggana opna sem snúa upp í vindinn og lokaða hlémeginn, það virðist vera nóg og ég finn ekkert fyrir þrýstingnum sem er þá.

En þetta með að nota tölvuna til að hita upp loftið sem kemur inn er bráðsniðug hugmynd, fyrir utan það hvað hún er langt frá opnanlegum glugga.

Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!

JReykdal
FanBoy
Póstar: 714
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59

Pósturaf JReykdal » Mán 22. Apr 2013 10:20

http://www.youtube.com/watch?v=FR2h5FU92Ag <---- verður að vera með þetta í gangi á meðan þú vinnur.

Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28

Pósturaf tlord » Mán 22. Apr 2013 11:48

þú ættir að getað notað ryksugu. settu bara sogendann út um glugga

Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:

Pósturaf Garri » Mán 22. Apr 2013 11:57

Það eru til stórar viftur sem snúast til þess að gera hægt en moka inn lofti. Svoleiðis tæki eru meira notuð erlendis og þá oftast á baðherbergisgluggum sem jafnvel hafa einn póstinn bara fyrir viftu.

Slík vifta gæti mokað inn lofti. En vissulega yrði að kynda meir, sérstaklega á veturna þegar frost er eitthvað.