Manager1 skrifaði:Maakai skrifaði:AntiTrust skrifaði:Þetta verður áhugaverður þráður.
Ég vil ekki ganga svo langt að berja niður hendinni og segja staðfast að þetta hafi verið Bush sjálfur að verki,
Nope, þetta var bróðir bush, þeir gerðu þetta til að bæta difence system-ið þeirra, svarta boxið var tekið úr báða vélunum og hafa ekki sést síðan, og þeir plöntuðu sprengjuefni á báða tunrana nokkrum hæðum á milli og líka kjallarann, seinni heimsstyrjöldin þá klessti sprengju flugvél á Emipre state og það hrundi ekki, það sýnir styrk byggingana, ef það væri nú ekki sprengjur í tvíbura turnanna þá hefði allir sem voru fyrir neðan flugvélasprengjuna höfðu geta lifað þetta af, enganveigin getur flugvéla eldsneyti brennt stál svona hratt og allí einu hrunið niður.
Ég veit að maður á ekki að gefa tröllunum að borða... en ég verð bara að svara þessu.
1. Ef sprengiefni hefði sprungið í byggingunni, hefði það ekki sést þegar það sprakk? Varla dugði einhver smásprenging til að fella þessar byggingar sem skv. þér eiga að þola árekstur við risaflugvél.
2. Empire State byggingin er ekki Tvíburaturnarnir, þessar byggingar voru örugglega ekki byggðar á sama hátt (ég hef enga heimild) og þannig ekki hægt að yfirfæra það sem gerðist í Empire State yfir á Twin Towers. Það er líka ansi mikill munur á lítilli B-25 sprenguflugvél sem flaug á frekar litlum hraða og stórri Boeing 757 farþegaflugvél sem flaug á miklum hraða. Sem dæmi þá vegur sprengjuvélin rúmlega 8 tonn þegar hún er tóm en 757 er næstumþví 58 tonn.
3. Það var ekki bara flugvélaeldsneyti sem brann, heldur allt sem gat brunnið í byggingunni, hitinn sem myndast við svona mikinn bruna er gífurlegur og miklu meiri en nóg til að bræða stál.
1. það sést allveg þegar sprengiefnið er sprungið, og ef risaflugvél klessir á byggingu, finnst þér það ekki skrýtið að bygginngin skuli hrynja beint niður staðin fyrir að falla eins og dominos, sprengiefnin
voru inni í grind byggingana og sprungu allir á sama tíma, og ef þú kíkjir á eitthver myndbönd sem sýna alla atburðina, þá geturu bæði séð; 1.reyk í miðju bygginguna þegar sprengjan springur. 2 heyrt mörg kvellur rétt áður en bygginginn hrynur,
2. satt, Empire state byggingin er nú múrsteinar og stál, en samt B-25 og tvær vikur, þá er bara einsog ekkert hafi skéð, boeing 757 á tvíburaturnina, líklega 58 tonn, en samt var allveg nokkrar mínótur þangar til tunrana féllu?, það var útaf Twin towers voru upprunulega gerðar þannig, ef eitthvað skyldi ské, þá ættu þeir samt að halda sig uppi. (stál og augka stál) enda geturu líka séð svar 1.
3. flugvélaeldsneyti geta farði upp í 825°C max, til að brenna stál þá þarf 1510°C, það er ekki einsog mörg blöð í skrifstofunni sem geta hækkað hitann much, næstum tvisvar sinnum meira heldur en fulgvélaeldsneyti geta farið uppí, rosalega skýtið því annas passar þetta svar ekki við svar 2.
rapport skrifaði::klessa
Vil ekki taka þátt.....
En sögurnar um að það hafi orðið sprening í kjallara WTC nokkru áður en húsið fór að hrinja?
það var gert til að mýkja bygginguna til að hun gæti hrunið