Sælir,
hvar get ég fengið svona punch down tool
og veggtengla og fleira netdót
hvert er best að versla sér?
Kv.
Róbert
punch down tool og fl.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3172
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
- Staða: Ótengdur
Re: punch down tool og fl.
http://www.idealindustries.com/
Kannski smá vesen ef þú ert ekki í viðskiptum við fyrirtæki í líkingu og Myus uppá að fá sendar vörur.
Kannski smá vesen ef þú ert ekki í viðskiptum við fyrirtæki í líkingu og Myus uppá að fá sendar vörur.
Just do IT
√
√
Ég myndi reikna með því að Reykjafell eða Rönning geti selt þér þetta ef ekki þá mögulega Miðbæjarradíó en bara best að hringja í aðilana og sjá hvað þeir segja.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Getur keypt svona ódýra drasl punchera í ískraft, ronning etc. á ca. 3þ kall.
Mæli hinsvegar með því að þú verslir þér alvoru puncher frá Krone í Smith&Norland ef þú ert að fara að nota þetta eitthvað af viti. Þeir eru reyndar frekar dýrir (~30þ kall minnir mig).
Mæli hinsvegar með því að þú verslir þér alvoru puncher frá Krone í Smith&Norland ef þú ert að fara að nota þetta eitthvað af viti. Þeir eru reyndar frekar dýrir (~30þ kall minnir mig).
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 960
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
Ég keypti mér crimper í computer.is
Svo keypti ég veggtengilinn í Rönning, en það fer svolítið eftir því hvernig veggtengil þú þarft. Hvort þú viljir fá eins og þú ert með núna eða hvað.
Svo keypti ég veggtengilinn í Rönning, en það fer svolítið eftir því hvernig veggtengil þú þarft. Hvort þú viljir fá eins og þú ert með núna eða hvað.