Pósturaf Carragher23 » Mið 17. Apr 2013 15:25
Lenti í þessu um daginn,
lagði bílnum mínum beint fyrir utan Ísbúð Vesturbæjar, kærastan mín sat í bílnum meðan ég hljóð inn að kaupa bragðaref.
Í millitíðinni kemur kona á X5 Bmw, með krakka afturí, hún strögglar mikið að koma bílnum í stæðið ( ég var ekki lagður ólöglega, bara þröngt stæði eins gerist ) og bendir á kærustuna mína að færa bílinn sem hún sá ekki ástæðu til að gera, enda bara 2-3 mínútur í mig.
Uppúr þessu náði hún að troða sér í stæðið en byrjar á að bomba hurðinni sinni í spegilinn farþegamegin á mínum bíl, treður sér svo útúr bílnum meðan hurðin nuddast utan í spegilinn, því næst opnar hún afturhurðina til að ná krakkanum út, hurðar auðvitað afturhurðina mína líka.
Svo labbar hún inná tælenska matstaðinn sem er þarna og ég labba út með ísinn minn, kærastan mín segir mér hvað gerðist og ég auðvitað sæki kellinguna um leið, sem án djóks NEITAÐI fyrir þetta, tók ekki mál að hún hefði hurðað bílinn.
Svo virðurkenndi hún þetta loksins en reyndi að afsaka sig með því að hún hafi beðið kærustuna mína um að færa sig, en það skiptir auðvitað engu andskotans máli.
Þetta voru 2 pínulitlar rispur, ég tók myndir af öllu, tók niður símann hjá henni og fór með þetta beint í tryggingarnar.
Óþolandi svona pakk
Cooler Master HAF932 - Gigabyte GA-X58A-UD7 - Intel i7 930 @3,8GHz - Kingston 6GB HyperX DDR3 1730MHz - Crucial RealSSD C-300 128GB og 2x1TB samsung spinpoint F3 í Raid0 - Gigabyte HD5770 1GB - Noctua NH-D14 - Cooler Master Silent ProM 850W - "25" Full Hd I-Inc