Er með Gigabyte 8IPE1000 PRO-G móðurborð og þar í "BIOS" undir "Frequency/Voltage Control" er eitthvað sem kallast "AGP/PCI/SRC Fixed" og "AGP/PCI/SRC Frequency".
Örugglega eitthvað svipað hjá þér (man reyndar ekki hvaða móðurborð þú sagðist vera með), en gætir þurft að gera ctrl-F1 í BIOS til að sjá þetta (advanced BIOS settings).
Að yfirklukka AMD XP2800+?
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
- Staða: Ótengdur
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 872
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
- Hafðu samband:
Það var þetat frequency í BIOSnum, en ekki fixed, reyndar. Ég prufa að ýta á F1 í BIOS, þá..
Update: F1 var nú bara general help En það er ekki þetta Fixed dæmi. Bara frequency. En ég get ekki breytt því. Get ekki einu sinni ''highlight'að'' það. Þýðir það þá að það sé læst, eða?
Edit: ó, var að sjá núna...Þú skrifaðir ctrl-F1 ok. Prufa það þá...
Update: Ennþá ekkert fixed dæmi. En út af því að ég get ekki selectað frequency, og þar af leiðandi ekki breytt því, er þetta þá ekki læst nú þegar?
Update: F1 var nú bara general help En það er ekki þetta Fixed dæmi. Bara frequency. En ég get ekki breytt því. Get ekki einu sinni ''highlight'að'' það. Þýðir það þá að það sé læst, eða?
Edit: ó, var að sjá núna...Þú skrifaðir ctrl-F1 ok. Prufa það þá...
Update: Ennþá ekkert fixed dæmi. En út af því að ég get ekki selectað frequency, og þar af leiðandi ekki breytt því, er þetta þá ekki læst nú þegar?
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Fyrstu tveir linkarnir sem koma upp á google:
http://www.neoseeker.com/Articles/Hardware/Reviews/GA-7VT600/6.html
http://www.hardcoreware.net/reviews/review-171-6.htm
http://www.neoseeker.com/Articles/Hardware/Reviews/GA-7VT600/6.html
http://www.hardcoreware.net/reviews/review-171-6.htm
hardcoreware.net skrifaði:This section could also be entitled "How to easily piss off a tweaker"
-
Höfundur - Geek
- Hafðu samband:
Ég biðst innilegrar afsökunar á að pósta í eldgamlann þráð, en ég þarf að fá að vita eitt.
Hvað þyrfti AGP businn að fara hátt til að rústa þessu? Þegar ég kem CPU frequency í það sem ég vil (2162mhz) þá er AGPinn í 69, en á auðvitað að vera í 66. Er þetta of mikið eða ætti þetta að sleppa?
Ef ég myndi prufa að gera þetta, hverju myndi þetta þá stúta? Bara skjákortinu, þá?
Hvað þyrfti AGP businn að fara hátt til að rústa þessu? Þegar ég kem CPU frequency í það sem ég vil (2162mhz) þá er AGPinn í 69, en á auðvitað að vera í 66. Er þetta of mikið eða ætti þetta að sleppa?
Ef ég myndi prufa að gera þetta, hverju myndi þetta þá stúta? Bara skjákortinu, þá?
-
- spjallið.is
- Póstar: 466
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 10:06
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1980
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Rainmaker skrifaði:Þegar ég kem CPU frequency í það sem ég vil (2162mhz) þá er AGPinn í 69, en á auðvitað að vera í 66. Er þetta of mikið eða ætti þetta að sleppa?
69 mun ekki gera neitt...og reyndar muntu ekki stúta neinu þó þú keyrði AGP meira úr synci.Það sem gerist ef þú ferð of langt úr synci er að tölvan verður ekki lengur stöðug. Nvidia kortin virðast (í gegnum tíðina allaveg) þola að fara meira úr synci
-
Höfundur - Geek
- Hafðu samband:
En ég er að fara að kaupa Radeon x800pro og er ég að yfitklukka út af því En er þá 69 allt í lagi? Verður þetta ekkert óstöðugt eða neitt?
Ég var að spyrja um hverju þetta myndi stúta því ég á gamalt skjákort sem ég væri alveg til í að "fórna í þágu vísindanna". Ég hef bara mestar áhyggjur af móðurborðinu eða örranum.
Ég var að spyrja um hverju þetta myndi stúta því ég á gamalt skjákort sem ég væri alveg til í að "fórna í þágu vísindanna". Ég hef bara mestar áhyggjur af móðurborðinu eða örranum.