GuðjónR skrifaði:Ábyrgðin á nýja kortinu er 1/1/2012 eða dagsetningin sem þú keyptir upprunalega kortið.
Olræt, takk fyrir skjótfengið svar
GuðjónR skrifaði:Ábyrgðin á nýja kortinu er 1/1/2012 eða dagsetningin sem þú keyptir upprunalega kortið.
Yawnk skrifaði:GuðjónR skrifaði:Ábyrgðin á nýja kortinu er 1/1/2012 eða dagsetningin sem þú keyptir upprunalega kortið.
odinnn skrifaði:Yawnk skrifaði:GuðjónR skrifaði:Ábyrgðin á nýja kortinu er 1/1/2012 eða dagsetningin sem þú keyptir upprunalega kortið.
Hef heyrt það öfugt líka, félagi minn er á sinni 3ju eða 4ðu PS3 tölvu eftir að hafa fengið YLOD og hann hefur alltaf fengið endurnýjun á ábyrðinni en þær hafa alltaf bilað á ábyrðartímabilininu. Hugsanlega mismunandi eftir búðum og hlutum, bara veit það ekki.
Victordp skrifaði:
Veit einhver hvernig ég losa mig við artistinn fyrir neðan nafnið á laginu ??
Output skrifaði:Hætta að nota Itunes
tlord skrifaði:er hægt að nota eitthert efni til að hreinsa gráa skán úr uppþvottavél?
Xovius skrifaði:tlord skrifaði:er hægt að nota eitthert efni til að hreinsa gráa skán úr uppþvottavél?
Edik virkar á ýmislegt, worth a try maybe?
||Matrox|| skrifaði:Afhverju er alltaf verið að banna mig á vaktin.is ¿¿¿????
Yawnk skrifaði:Er það eðlilegt að ef ég opna Chrome þá opnast kannski 5-10 processar í Task manager kannski að taka 50-100k hver? eina plugin sem ég er með er Adblocker.
* Ný spurning : Þegar ég formattaði seinast, gleymdi ég að eyða '99mb System partion' og þetta er alveg þvílíkt að pirra mig, ekkert inná þessu eða neitt, mun eitthvað annað gerast ef ég fer aftur og eyði þessu?
fallen skrifaði:Afhverju er ég ekki frelsarinn lengur? Hver ber ábyrgð á þessari svívirðilegu titilbreytingu? Hvað á þetta að þýða? ÉG KREFST SVARA OG AFSAGNAR VIÐKOMANDI STJÓRNANDA. Ég er líka tilbúinn við að sætta mig við það að taka fólk á frelsaranámskeið og vinna þannig inn titilinn minn aftur.
Kv,
Sá sem gengur á vatni.
Yawnk skrifaði:Hvernig stilli ég Utorrent þannig að það opni svona glugga áður en torrentið byrjar að downloadast, sem leyfir mér að ticka í hvaða fæla ég vil og hvað ég vil ekki?
Það er horfið eftir að ég setti upp nýtt Utorrent.
Gúrú skrifaði:Yawnk skrifaði:Hvernig stilli ég Utorrent þannig að það opni svona glugga áður en torrentið byrjar að downloadast, sem leyfir mér að ticka í hvaða fæla ég vil og hvað ég vil ekki?
"When Adding Torrents" undir "UI Settings" í "Preferences"?
Nariur skrifaði:Gúrú skrifaði:Yawnk skrifaði:Hvernig stilli ég Utorrent þannig að það opni svona glugga áður en torrentið byrjar að downloadast, sem leyfir mér að ticka í hvaða fæla ég vil og hvað ég vil ekki?
Hafðu samt í huga að það virkar ekki á magnet linkum
Nariur skrifaði:Gúrú skrifaði:Yawnk skrifaði:Hvernig stilli ég Utorrent þannig að það opni svona glugga áður en torrentið byrjar að downloadast, sem leyfir mér að ticka í hvaða fæla ég vil og hvað ég vil ekki?
Hafðu samt í huga að það virkar ekki á magnet linkum