Hvernig skjákort eigið þið?
Hvernig skjákort eigið þið?
Hvernig skjákort eigið þið? segjið líka hvort ykkur fynnst betra, Ati eða geforce.
Ég á 256MB DDR ATI RADEON 9600XT einsog stendur hér fyrir neðan.
ég er ATI maður.
Ég á 256MB DDR ATI RADEON 9600XT einsog stendur hér fyrir neðan.
ég er ATI maður.
-
- spjallið.is
- Póstar: 466
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 10:06
- Staða: Ótengdur
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1323
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
Daz skrifaði:BAMBInn skrifaði:Eru samt ekki allir sammála að ATI er betra en geforce?
Skv þeim benchmarks sem ég hef séð þá eru nýju geforce kortin betri en ATI, í Doom 3 í það minnsta.
Doom3 notar opengl og nvidia hefur alltaf verið betra í því...
ATi segist vera að endurskrifa opengl driverinn from scratch, sjá hvort það lagar þetta ekki eitthvað..
svo er verið að tala um að ATi sé hraðvirkara en Nvidia í HL2...
Fletch
AMD Ryzen 5700X3D * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED
er ekki verið að tala um að nvidia og ati verði svipuð í HL2, allavega hérna: http://www.xbitlabs.com/articles/video/ ... -2_12.html
Fólk hefur spurt hvort hægt sé að taka mark á benchmarki úr þessari betu, en betatestarar vilja meina það að grunnurinn að performancinu í vélinni sé lagður í fyrri hluta framleiðslu leikjarins.
Ég tek því allavega þannig að ef lokaútgáfan af HL2 verður eitthvað mikið öðruvísi en þetta þá er Valve búið að hátta hlutum þannig að ATI kort munu performa betur á leiknum (ATI borgaði náttlega Valve $8milljónir fyrir að bundla HL2 með þeirra kortum dæmið...). Svo má líka horfa á það þannig núna að það gæti verið að 6800 sé orðið eitthvað hraðari en x800 í HL2 þar sem nVidia driverar hafa bætt performance töluvert frá þessu review
Fólk hefur spurt hvort hægt sé að taka mark á benchmarki úr þessari betu, en betatestarar vilja meina það að grunnurinn að performancinu í vélinni sé lagður í fyrri hluta framleiðslu leikjarins.
Ég tek því allavega þannig að ef lokaútgáfan af HL2 verður eitthvað mikið öðruvísi en þetta þá er Valve búið að hátta hlutum þannig að ATI kort munu performa betur á leiknum (ATI borgaði náttlega Valve $8milljónir fyrir að bundla HL2 með þeirra kortum dæmið...). Svo má líka horfa á það þannig núna að það gæti verið að 6800 sé orðið eitthvað hraðari en x800 í HL2 þar sem nVidia driverar hafa bætt performance töluvert frá þessu review
svo virðist ati ekkert vera að fara að búa til driver from scratch
frá http://www.techreport.com/onearticle.x/7116
svo held ég að nvidia sé ekkert hætt að vinna að sínum opengl driver, þannig að þetta mun líklega breytast lítið. Enda er ástæðan fyrir lélegum árangri ati kortanna í doom3 ekki hægt að rekja að öllu leyti til driveranna, nvidia kortin eru einfaldlega búin til fyrir doom3; það sem Carmack hefur beðið um hefur nVidia útfært í hardwareinu.
frá http://www.techreport.com/onearticle.x/7116
Regarding Doom 3 and our OpenGL drivers, I think it's fair to say that performance improvements are coming, [but]but it's not likely that we're going to one day just release a completely new and redesigned driver[/b]. Over the last couple of years our policy has been to release frequent, incremental driver updates, and we expect this to continue since it has worked very well so far. It lets us roll out changes gradually, and respond quickly if we discover any problems. It also ensures that we can maintain our high standards of stability.
svo held ég að nvidia sé ekkert hætt að vinna að sínum opengl driver, þannig að þetta mun líklega breytast lítið. Enda er ástæðan fyrir lélegum árangri ati kortanna í doom3 ekki hægt að rekja að öllu leyti til driveranna, nvidia kortin eru einfaldlega búin til fyrir doom3; það sem Carmack hefur beðið um hefur nVidia útfært í hardwareinu.