Örgjörvar
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1980
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Örgjörvar
BAMBInn skrifaði:Ég er að fara að kaupa mér örgjörva.. og ég er að pæla í að kaupa 3ghz hyperthreading p4. ætti maður frekar að fá sér AMD 3000XP? eða prescott? allt mjög svipað verð! endilega svarið
Ef þú ert að fá þá báða á sama/svipuðu verði þá intel 3GhzHT miklu hraðari en AMD 3000XP
-
- spjallið.is
- Póstar: 466
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 10:06
Intel socket 478 = Gott Linux support og öflugri til myndvinnslu. Ódýrir örgjörvar. Dauðadæmt socket.
Intel socket T = Öflugri til myndvinnslu. Dýrir örgjörvar. Framtíðarsocket. 64bita hraðaaukning.
AMD64 (socket 754) = Mjög góðir í leikina, flesta þrívíddarvinnslu og flest annað. 64bita hraðaaukning. Dauðadæmt socket.
AMD64 (socket 939) = Mjög góðir í leikina, flesta þrívíddarvinnslu og flest annað. 64bita hraðaaukning. Framtíðarsocket.
AMDXP = Gott Linux support. Ódýrt og stabílt. Mest fyrir peninginn upp að 2800+.
Athugaðu að örgjörfaframleiðendurnir eru að skipta um socket þannig að flest ódýrari kubbasettin eru dauðadæmd akkúrat núna. Socket 939 og T frá AMD eru framtíðin þeas. með PCI-Express. Ég myndi bíða eftir fyrsta kubbasettinu sem þú átt fyrir með þessum pinnasettum og PCI-Express. DDR eða DDR2 (sem er að koma) skiptir ekki máli. Bara það sem er ódýrara.
Ég myndi láta þetta ráðast af Linux supporti nema þú sért þeim mun betri á það eða hafir aðgang að einhverjum öflugum. 64bita hraðaaukningin er tilvonandi í XP en þú getur notið hennar strax í Linux. Meiri munur í Linux að því er virðist vera og MS ætlar að styðja AMD útgáfuna.
Intel socket T = Öflugri til myndvinnslu. Dýrir örgjörvar. Framtíðarsocket. 64bita hraðaaukning.
AMD64 (socket 754) = Mjög góðir í leikina, flesta þrívíddarvinnslu og flest annað. 64bita hraðaaukning. Dauðadæmt socket.
AMD64 (socket 939) = Mjög góðir í leikina, flesta þrívíddarvinnslu og flest annað. 64bita hraðaaukning. Framtíðarsocket.
AMDXP = Gott Linux support. Ódýrt og stabílt. Mest fyrir peninginn upp að 2800+.
Athugaðu að örgjörfaframleiðendurnir eru að skipta um socket þannig að flest ódýrari kubbasettin eru dauðadæmd akkúrat núna. Socket 939 og T frá AMD eru framtíðin þeas. með PCI-Express. Ég myndi bíða eftir fyrsta kubbasettinu sem þú átt fyrir með þessum pinnasettum og PCI-Express. DDR eða DDR2 (sem er að koma) skiptir ekki máli. Bara það sem er ódýrara.
Ég myndi láta þetta ráðast af Linux supporti nema þú sért þeim mun betri á það eða hafir aðgang að einhverjum öflugum. 64bita hraðaaukningin er tilvonandi í XP en þú getur notið hennar strax í Linux. Meiri munur í Linux að því er virðist vera og MS ætlar að styðja AMD útgáfuna.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
Buddy skrifaði:Þú getur fengið 64bita stýrikerfi núna. Það eru til einhverjar Linux útgáfur sem styðjga þetta. Hins vegar verður MS líklega ekki tilbúið með XP útgáfur fyrr en snemma á næsta ári.
MS longhorn kemur seint 2006 mbl.is
-
- Kóngur
- Póstar: 6486
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
Aimar skrifaði:ok, thx. En er eitthvað vitað hver hröðunin er á 64bita. kerfi og 32bita.?
Ekki verður hún helmingi meiri (þ.e.a.s. vinnsla tölvunnar)?
nei, ekki einusinni neitt nálægt því. kanski í mestalagi um 50-60%. líklegast verður það samt ekki nema um 20-30%
"Give what you can, take what you need."
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
gnarr skrifaði:Aimar skrifaði:ok, thx. En er eitthvað vitað hver hröðunin er á 64bita. kerfi og 32bita.?
nei, ekki einusinni neitt nálægt því. kanski í mestalagi um 50-60%. líklegast verður það samt ekki nema um 20-30%
Nú neyðist ég til að gerast málfræðilegur. Helmingi meira en eitthvað er 50% meira. Helmingi meira og tvöfalt meira er EKKI það sama.
Daz skrifaði:gnarr skrifaði:Aimar skrifaði:ok, thx. En er eitthvað vitað hver hröðunin er á 64bita. kerfi og 32bita.?
Nú neyðist ég til að gerast málfræðilegur. Helmingi meira en eitthvað er 50% meira. Helmingi meira og tvöfalt meira er EKKI það sama.
Helmingi meira = 150%
Tvöfalt meira = 200%
Voffinn has left the building..