Hin ágætasta desktop til sölu - 60k

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

Höfundur
danheling92
Bannaður
Póstar: 100
Skráði sig: Fös 07. Des 2012 16:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hin ágætasta desktop til sölu - 60k

Pósturaf danheling92 » Þri 26. Mar 2013 20:33

Output skrifaði:
danheling92 skrifaði:
Output skrifaði:
danheling92 skrifaði:
dandri skrifaði:Linkið bara þessum þræði á bland.is auglýsinguna hans.


Gangi þér vel með það, ég þarf að samþykkja allar athugasemdir áður en þær eru sýnilegar fyrir almenningi :)


Djöfull er það asnalegt kerfi á Bland O.O


Mjög gott kerfi þar sem að það hindrar fólki að stinga nefinu í það sem því kemur enganvegin við.


Hvernig kemur það fólki ekki við þegar þú póstar auglýsingu spjallborð :face


Ef þú vilt flokka söluþræði undir spjallþræði, þá þú um það. Ég bað engan um þeirra álit á neinu, eingöngu auglýsti það sem ég var að selja. Frekar einföld samskipti sem eiga að fara fram þegar kemur að sölu á einhverju..



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3833
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 149
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Hin ágætasta desktop til sölu - 60k

Pósturaf Daz » Þri 26. Mar 2013 20:38

danheling92 skrifaði:---klipp---

Ef maður er ekki einhver hardcore gamer sem vill runka sér yfir nýjustu grafík, þá eru þetta fín kaup.


Ef maður er ekki hardcore Gamer, þá er hagstæðara og líklega ódýrara að kaupa nýja tölvu. T.d. þessa hjá Kísildal og bæta svo við skákorti, ef maður vill spila leiki.

Þessvegna er þetta verð út í hött, notaður (3 ár+) búnaður, á hærra verði en "sambærilegur" nýr búnaður. Verðlöggurnar hérna eru (vonandi) ekki að skamma þig fyrir verðið, frekar að reyna að benda þér á hvað er raunhæft að þú getir fengið. Ég er ekki einu sinni viss um að einhver á bland myndi kaupa þetta á 60 þúsund.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Hin ágætasta desktop til sölu - 60k

Pósturaf chaplin » Þri 26. Mar 2013 20:40

danheling92 skrifaði:Ég las reglurnar og það gefur ekkert til kynna um að ég megi ekki selja þessa tölvu á það sem að mér hentar, og auk þess þá er það ekki undir þér komið að "vara aðra við" mínu verði til að reyna að koma í veg fyrir það að ég nái að selja vöruna. Skiptu þér bara ekkert að viðskiptum annarra (opinberlega), sérstaklega ef það kemur í veg fyrir hagsmuni þeirra, og fynndu þér eitthvað betra að gera heldur en að væla og leika einhverja dedicated "verðlöggu".

1. Það skiptir engu máli hvað það hentar þér að selja vöruna á, ef hún er ekki þess virði þá færðu það ekki fyrir hana.

2. Hann var aldrei að "reyna að koma í veg" fyrir neitt, hann og aðrir sögðu verðið hjá þér væri of hátt, sem það er.

3. Hann er ekki að reyna að koma í veg fyrir þína hagsmuni, það er þú hinsvegar að gera. Þú ert að heimta að fá 30-50% meira fyrir vélina en hún er virði, ef einhver kaupir hana af þér á þínu verði, þá er sá aðili augljóslega að tapa á kaupunum.

4. Á Vaktinni eru verðlöggur, Árni (MatroX) hefur mjög mikla þekkingu á þessu sviði og veit alveg hvers virði hlutirnir eru, eina sem hann gerði var að setja spurningarmerki við verðið hjá þér og þú svara með stælum, svo einfalt er það.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


Höfundur
danheling92
Bannaður
Póstar: 100
Skráði sig: Fös 07. Des 2012 16:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hin ágætasta desktop til sölu - 60k

Pósturaf danheling92 » Þri 26. Mar 2013 20:54

chaplin skrifaði:
danheling92 skrifaði:Ég las reglurnar og það gefur ekkert til kynna um að ég megi ekki selja þessa tölvu á það sem að mér hentar, og auk þess þá er það ekki undir þér komið að "vara aðra við" mínu verði til að reyna að koma í veg fyrir það að ég nái að selja vöruna. Skiptu þér bara ekkert að viðskiptum annarra (opinberlega), sérstaklega ef það kemur í veg fyrir hagsmuni þeirra, og fynndu þér eitthvað betra að gera heldur en að væla og leika einhverja dedicated "verðlöggu".

1. Það skiptir engu máli hvað það hentar þér að selja vöruna á, ef hún er ekki þess virði þá færðu það ekki fyrir hana.

2. Hann var aldrei að "reyna að koma í veg" fyrir neitt, hann og aðrir sögðu verðið hjá þér væri of hátt, sem það er.

3. Hann er ekki að reyna að koma í veg fyrir þína hagsmuni, það er þú hinsvegar að gera. Þú ert að heimta að fá 30-50% meira fyrir vélina en hún er virði, ef einhver kaupir hana af þér á þínu verði, þá er sá aðili augljóslega að tapa á kaupunum.

4. Á Vaktinni eru verðlöggur, Árni (MatroX) hefur mjög mikla þekkingu á þessu sviði og veit alveg hvers virði hlutirnir eru, eina sem hann gerði var að setja spurningarmerki við verðið hjá þér og þú svara með stælum, svo einfalt er það.


Ég svaraði ekkert með stælum, það er eðlilegt að nota sum orð til að koma máli sínu á beint framfæri við manneskju sem að svarar með leiðinlegri kaldhæðni, og kallar mig svindlara.



Skjámynd

Squinchy
FanBoy
Póstar: 777
Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
Reputation: 45
Staðsetning: Grafarholt
Staða: Ótengdur

Re: Hin ágætasta desktop til sölu - 60k

Pósturaf Squinchy » Þri 26. Mar 2013 20:58

danheling92 skrifaði:Bið stjórnendur vinsamlegast um að eyða þessum þræði þar sem að ég sé ekki fram á það að selja tölvuna hérna.



Svona comment fá mig oftast til að hlæja upphátt :D, ekta svona "Mig langaði hvorteðer ekkert að leika við þig" fílingur


Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Ti Gaming X 11GB | 250GB Samsung 850 EVO SSD | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a

Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS


Höfundur
danheling92
Bannaður
Póstar: 100
Skráði sig: Fös 07. Des 2012 16:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hin ágætasta desktop til sölu - 60k

Pósturaf danheling92 » Þri 26. Mar 2013 21:02

Squinchy skrifaði:
danheling92 skrifaði:Bið stjórnendur vinsamlegast um að eyða þessum þræði þar sem að ég sé ekki fram á það að selja tölvuna hérna.



Svona comment fá mig oftast til að hlæja upphátt :D, ekta svona "Mig langaði hvorteðer ekkert að leika við þig" fílingur


Það er gáfulegast að loka svona þráðum strax áður en þetta verður að einhversskonar tilgangslausu "circlejerk" internet argumenti sem að endar aldrei með neinni niðurstöðu.




Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hin ágætasta desktop til sölu - 60k

Pósturaf Tesy » Þri 26. Mar 2013 21:05

Ég skil ekki afhverju þessi þráður er ekki læstur eða eyddur þar sem stofnandinn er búinn að biðja um það sjálfur.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Hin ágætasta desktop til sölu - 60k

Pósturaf chaplin » Þri 26. Mar 2013 21:11

Tesy skrifaði:Ég skil ekki afhverju þessi þráður er ekki læstur eða eyddur þar sem stofnandinn er búinn að biðja um það sjálfur.

Þetta fór framhjá mér - læst.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS