Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?


GunnarJons
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Mán 24. Okt 2011 18:53
Reputation: 30
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf GunnarJons » Mið 20. Mar 2013 14:59

Rakst á þessa umræðu og langar að leggja orð í belg. Það er ansi langt frá því að nokkur sé að reyna að svindla á þér hakkarin, við höfum hvorki áhuga né hagsmuni af því. Ég ákvað að kynna mér málið betur og heyrði í strákunum á Selfossi og eins og margir benda hér á, er um misskilning að ræða. Það er rétt að skjákortið sem þú keyptir á sínum tíma er ekki lengur til. Það er mikil þróun og ör endurnýjun í skjákortum. En það sem strákarnir á Selfossi bentu réttilega á í gær þegar þið rædduð saman, er að ef þú ætlar að vera í öflugri leikjaskjákortunum þá er æskilegt að þú sért einnig með aflgjafa í öflugri kantinum. Ef þú ert hins vegar sáttur við skjákort í þeim flokki sem þú ert með og hefur ekki hug að að nota tækifærið og uppfæra, þá dugar aflgjafinn sem þú ert með og getur t.d. farið í þetta hérhttp://tl.is/product/msi-geforce-n650gtx-ti-1gd5-oc

Varðandi hitt sem þú nefnir, að við könnumst ekkert við að hafa selt þér, þá skráum við alltaf kennitölu viðskiptavina þegar þeir kaupa og getum flett upp eftir þeim. Auðvitað er alltaf best að geyma nótuna en ef fólk finnur þær ekki þá finnum við einfaldlega viðskiptin í kerfinu hjá okkur yfirleitt án vandkvæða. Vandinn hér er að við finnum ekkert undir þinni kennitölu og oftast er þá skýringin sú að þegar hún var keypt var hún skráð á kennitölu einhvers annars. En það skiptir kannski ekki öllu máli ef hluturinn er hvort eð er ekki í ábyrgð.

Eins og axyne bendir á að ef viftan er full af ryki og drullu þá er ekki um ábyrgðarmál að ræða. Og ég tek líka undir með honum að núna þegar búið er að hreinsa viftuna þá getur verið að skjákortið lifi lengur og með því að passa að rykhreinsa oftar og halda búnaðnum hreinum, þá getur vel verið að kortið verði í fínu lagi áfram og það sé óþarft fyrir þig að endurnýja. Sennilega best bara að láta á það reyna. Ef það klikkar þá eigum við bæði skjákort sem styðja við núverandi aflgjafa og enn öflugri ef þú vilt uppfæra aflgjafann og skjákortið saman. Hvernig sem þú vilt snúa þér í þessu munum við finna með þér farsæla lausn á þessu.

Bestu kveðjur,

Gunnar Jónsson
Sölu- og markaðsstjóri Tölvulistans



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf hakkarin » Mið 20. Mar 2013 15:28

GunnarJons skrifaði:Rakst á þessa umræðu og langar að leggja orð í belg. Það er ansi langt frá því að nokkur sé að reyna að svindla á þér hakkarin, við höfum hvorki áhuga né hagsmuni af því. Ég ákvað að kynna mér málið betur og heyrði í strákunum á Selfossi og eins og margir benda hér á, er um misskilning að ræða. Það er rétt að skjákortið sem þú keyptir á sínum tíma er ekki lengur til. Það er mikil þróun og ör endurnýjun í skjákortum. En það sem strákarnir á Selfossi bentu réttilega á í gær þegar þið rædduð saman, er að ef þú ætlar að vera í öflugri leikjaskjákortunum þá er æskilegt að þú sért einnig með aflgjafa í öflugri kantinum. Ef þú ert hins vegar sáttur við skjákort í þeim flokki sem þú ert með og hefur ekki hug að að nota tækifærið og uppfæra, þá dugar aflgjafinn sem þú ert með og getur t.d. farið í þetta hérhttp://tl.is/product/msi-geforce-n650gtx-ti-1gd5-oc

Varðandi hitt sem þú nefnir, að við könnumst ekkert við að hafa selt þér, þá skráum við alltaf kennitölu viðskiptavina þegar þeir kaupa og getum flett upp eftir þeim. Auðvitað er alltaf best að geyma nótuna en ef fólk finnur þær ekki þá finnum við einfaldlega viðskiptin í kerfinu hjá okkur yfirleitt án vandkvæða. Vandinn hér er að við finnum ekkert undir þinni kennitölu og oftast er þá skýringin sú að þegar hún var keypt var hún skráð á kennitölu einhvers annars. En það skiptir kannski ekki öllu máli ef hluturinn er hvort eð er ekki í ábyrgð.

Eins og axyne bendir á að ef viftan er full af ryki og drullu þá er ekki um ábyrgðarmál að ræða. Og ég tek líka undir með honum að núna þegar búið er að hreinsa viftuna þá getur verið að skjákortið lifi lengur og með því að passa að rykhreinsa oftar og halda búnaðnum hreinum, þá getur vel verið að kortið verði í fínu lagi áfram og það sé óþarft fyrir þig að endurnýja. Sennilega best bara að láta á það reyna. Ef það klikkar þá eigum við bæði skjákort sem styðja við núverandi aflgjafa og enn öflugri ef þú vilt uppfæra aflgjafann og skjákortið saman. Hvernig sem þú vilt snúa þér í þessu munum við finna með þér farsæla lausn á þessu.

Bestu kveðjur,

Gunnar Jónsson
Sölu- og markaðsstjóri Tölvulistans


Megnið að því sem að þú segir samræmist ekki því sem að mér var sagt þarna.

Mér var sagt að ég hafði 2 kosti: Gera við kortið eða kaupa nýtt kort.

Þeir sögðu að það væri svo dýrt að gera við kortið að það borgaði sig að kaupa bara nýtt. Þá sögðu þeir líka að þá yrði ég að uppfæra allt hitt í tölvunni/kaupa nýja tölvu til þess að geta notað nýtt skjákort. Ég veit ekki hvað þeir hafa sagt þér en þetta er það sem að MÉR var sagt.

Ef að þessir gaurar sem að vinna þarna eru að segja eitthvað annað og að þetta sé bara misskilningur þá eru þeir bara að reyna að bjarga andlitinu og fara ekki með rétt mál.

GunnarJons skrifaði: Það er ansi langt frá því að nokkur sé að reyna að svindla á þér hakkarin, við höfum hvorki áhuga né hagsmuni af því. Ég ákvað að kynna mér málið betur og heyrði í strákunum á Selfossi og eins og margir benda hér á, er um misskilning að ræða.


Mér sýnist flestir vera að benda á aðra hluti...

playman skrifaði:Þetta er nú ekki eina dæmið sem að maður hefur heyrt og lent í tölvulistanum.
Í gvuðana bænum ekki láta þá komast upp með eitthvað bull.
Ef þú ert með PCI-E á móðurborðinu, þá geturu notað öll PCI-E kort í vélina, spurninginn sé hinns vegar hvort að aflgjafin sé nógu öflugur.


hannesstef skrifaði:Eftir að ég lenti í því að verkstæði Tölvulistans reyndi að svindla feitt á mér á sínum tíma trúi ég öllu upp á þá.

Þetta meikar ekkert sens sem þeir segja við þig og ég myndi athuga þína stöðu við neytendastofu þegar fyrirtæki reyna svona blatantly að svindla á þér.

Það sem ég lenti í var að fartölvan hætti að geta hlaðið sig almennilega og ég fór með hana á verkstæðið þeirra stoltur með aukaábyrgðina sem ég keypti af þeim, þeir skoðuðu hana stuttlega á bakvið og svo var mér sagt að hleðsluunitið á tölvunni væri bilað og að þeir þyrftu að skipta um það, þeir gátu ekki gefið mér neina verðhugmynd eða hvenær ég gæti fengið hana aftur (þeir sögðu að þetta gæti tekið um 2-3 vikur og að þeir þyrftu að hafa tölvuna hjá sér þann tíma) og mér fannst það hljóma skringilega, ég talaði við vin minn sem átti eins tölvu og hafði lent í sama vandamáli og hann sagði mér að kaupa nýtt hleðslutæki sem ég og gerði og þá virkaði allt fínt.

EKKI VERSLA VIÐ TÖLVULISTANN


tlord skrifaði:tölvulistinn að gera eitthvað vafasamt? óhugsandi! ÓHUGSANDI!!!! útilokað, gjörsamlega útilokað!!!! x (-1)




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf AntiTrust » Mið 20. Mar 2013 15:47

Hljómar eins og starfsmennirnir hafi reynt að ljúga upp á hann uppfærslu. Frekar pathetic move ef þetta er allt satt og rétt.



Skjámynd

beggi90
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf beggi90 » Mið 20. Mar 2013 16:04

Á erfitt með að trúa þessu.
Hjálpar ekki að þetta sé frá "hakkarinn", nánast allir þræðir sem hann gerir eru til að fá flamewar.



Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf mind » Mið 20. Mar 2013 16:15

beggi90 skrifaði:Á erfitt með að trúa þessu.
Hjálpar ekki að þetta sé frá "hakkarinn", nánast allir þræðir sem hann gerir eru til að fá flamewar.

Já, hafandi skoðað þau virðist vera mikið til í því að tilgangurinn sé sá.



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf hakkarin » Mið 20. Mar 2013 16:20

beggi90 skrifaði:Á erfitt með að trúa þessu.
Hjálpar ekki að þetta sé frá "hakkarinn", nánast allir þræðir sem hann gerir eru til að fá flamewar.


mind skrifaði:
beggi90 skrifaði:Á erfitt með að trúa þessu.
Hjálpar ekki að þetta sé frá "hakkarinn", nánast allir þræðir sem hann gerir eru til að fá flamewar.

Já, hafandi skoðað þau virðist vera mikið til í því að tilgangurinn sé sá.


Hef aldrei gert neina þræði til þess að fá flamewar. Ég hef búið til nokkra þræði um stjórnmál sem að aðrir skemmdu svo, meðal annars með innihaldslausum staðhæfingum um að ég væri tröll.

Kom bara hingað til þess spyrja hvort að athæfi og staðhæfingar þessara gaura séu rökréttar, enda er mikill penningur í húfi. Fatta ekki hvernig þetta gerir mig að trölli.

Ef eitthvað þá eruð þið tröllinn með því að saka alla sem að þið eruð ekki sammála um eitthvað um að vera tröll.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf chaplin » Mið 20. Mar 2013 16:24

Hakkarinn, hvernig aflgjafa ertu með? Framleiðandi og model nr.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6349
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 452
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf worghal » Mið 20. Mar 2013 16:25

Bara svona til ad benda a pinu kjaftaedi.
Hvad meina their "ekki haegt ad gera vid" thegar viftan er i veseni og ad hann thurfi ad fa ser nytt kort?
Thad eru til mjog godar aftermarket kaelingar sem haegt vaeri ad skella a kortid.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

gRIMwORLD
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
Reputation: 41
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf gRIMwORLD » Mið 20. Mar 2013 16:35

Ég hef unnið í Tölvulistanum og gerði það í tæp 3 ár, lengst af á verkstæðinu í RVK. Það sem ég skrifa hér er ekki lýsing á stefnu TL heldur mín reynsla og þekking á lögum um neytendakaup og ábyrgðarþjónustu almennt. Ef búnaður er keyptur á staðgreiðslunótu þá er engin kennitala til að fletta henni upp. Það er ekki hægt að biðja verslunina bara að fletta upp serialnúmerinu í einhverjum gagnagrunni og áætla svo að þú sért kaupandinn. Nótan er ábyrgðarskírteinið.
Þú getur sjálfur gert ýmislegt til að auðvelda þeim leitina að nótunni. Td kíkja í heimabankann þinn og finna færsludagsetninguna ef þú verslaðir búnaðinn á debit- eða kreditkorti.

Annað er, og þetta segi ég sem neytandi sem hefur unnið líka hinum við borðið og veit því oftast nær hvenær verið er að bulla í mér, að það besta sem þú getur gert er að fara undirbúinn. Td hefðiru verið búinn að koma hingað fyrst með upplýsingar um vandamálið og kannski myndir, þá færiru á staðinn með hugmynd um hvað hægt væri að gera fyrir þig. Það er hægt að kaupa aftermarket viftur á skjákortin ofl.

Ef þú greiðir fyrir skoðum þá skaltu ávallt fá útprentaða skýrslu með hvað var gert og hvað er mælt með.

Að lokum

Þeir segja að það eina í boði sé að kaupa bara alveg nýja tölvu...


Hljómar frekar kjánalega í mínum eyrum og það vantar klárlega eitthvað inn í frásögnina hjá þér sem gæti útskýrt þessa setningu

Edit: sá ekki bls 2 í þræðinum þegar ég skrifaði þetta en ég vil bæta við að eftir að hafa lesið hin svörin frá "hakkaranum" þá virðist hann ekki vera með 100% minni á neinu nema að sagt hafi verið við hann að hann þyrfti að kaupa nýja tölvu. Getur verið að hann hafi hreinlega týnt þræðinum í spjallinu við starfsmanninn og snappað inn þegar hann heyrði "...kaupa nýja tölvu"??? :-k
Síðast breytt af gRIMwORLD á Mið 20. Mar 2013 16:44, breytt samtals 1 sinni.


IBM PS/2 8086


Bioeight
Gúrú
Póstar: 526
Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
Reputation: 6
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf Bioeight » Mið 20. Mar 2013 16:37

Ef þú varst með GTX 560 ti í vélinni þá ætti hún alveg að ráða við GTX 660 ti.


Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1322
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf Klemmi » Mið 20. Mar 2013 17:44

GunnarJons skrifaði:Ef þú ert hins vegar sáttur við skjákort í þeim flokki sem þú ert með og hefur ekki hug að að nota tækifærið og uppfæra, þá dugar aflgjafinn sem þú ert með og getur t.d. farið í þetta hérhttp://tl.is/product/msi-geforce-n650gtx-ti-1gd5-oc


Þróunin hefur nú verið þannig að ef hann er með GTX560Ti að þá ætti hann leikandi að geta fengið sér GTX660Ti sem er að afkasta töluvert betur en draga minna rafmagn...



Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf Haxdal » Mið 20. Mar 2013 17:45

Ha!.. starfsmaður í tölvubúð sem veit ekkert hvað hann er að tala um, hold the fucking presses. Hef nú oft verslað við flestar tölvubúðir á landinu og nánast án undantekninga hef ég lent á starfsmönnum sem vita lítið um hvað þeir eru gera, selja og ráðleggja fólki.. það er ekkert nýtt. En ég efast nú um að einhver heilvita starfsmaður hafi sagt annað eins bull og að þú gætir ekki uppfært skjákortið hjá þér í 2ára gamalli vél.. :roll: , ef það er rétt þá á viðkomandi starfsmaður ekkert erindi í tölvubúð.

En það er ekki sjálfgefið að búðir geti alltaf fundið nótuna í kerfunum hjá sér, sérstaklega ef það er lengra en ár síðan varan var keypt og lol að fletta upp serial númerinu?, hvaða brandari er það :D . Það er ekki að ástæðulausu af hverju fólk á að geyma alla reikninga því þeir eru ábyrgðaskírteinið.. sérstaklega við stór kaup einsog heil tölva uppá 100-200k. Það er ekki beint flókið að vera með eina möppu uppí skáp með plastslíðri og setja allar nótur í hana fyrir hluti sem kosta segjum yfir 10k.


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 20. Mar 2013 18:29

Haxdal skrifaði:Ha!.. starfsmaður í tölvubúð sem veit ekkert hvað hann er að tala um, hold the fucking presses. Hef nú oft verslað við flestar tölvubúðir á landinu og nánast án undantekninga hef ég lent á starfsmönnum sem vita lítið um hvað þeir eru gera, selja og ráðleggja fólki.. það er ekkert nýtt. En ég efast nú um að einhver heilvita starfsmaður hafi sagt annað eins bull og að þú gætir ekki uppfært skjákortið hjá þér í 2ára gamalli vél.. :roll: , ef það er rétt þá á viðkomandi starfsmaður ekkert erindi í tölvubúð.

En það er ekki sjálfgefið að búðir geti alltaf fundið nótuna í kerfunum hjá sér, sérstaklega ef það er lengra en ár síðan varan var keypt og lol að fletta upp serial númerinu?, hvaða brandari er það :D . Það er ekki að ástæðulausu af hverju fólk á að geyma alla reikninga því þeir eru ábyrgðaskírteinið.. sérstaklega við stór kaup einsog heil tölva uppá 100-200k. Það er ekki beint flókið að vera með eina möppu uppí skáp með plastslíðri og setja allar nótur í hana fyrir hluti sem kosta segjum yfir 10k.


Ég tala nú bara af reynslu eftir að hafa unnið hjá tövufyrirtæki sem notast við almennilegt sölukerfi að það er ekki flókin aðgerð að fletta sölusögu vv upp frá upphafi eða leita í öllum sölunótum eftir serialnumeri.

Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2




Varasalvi
Gúrú
Póstar: 512
Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 15:00
Reputation: 1
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf Varasalvi » Mið 20. Mar 2013 19:16

hakkarin skrifaði:
Gúrú skrifaði:
hakkarin skrifaði:
playman skrifaði:Þetta er nú ekki eina dæmið sem að maður hefur heyrt og lent í tölvulistanum.

Nú?
Hvaða önnur dæmi getur þú nefnt?


Gætirðu verið meira tröll?


:-k

Ég var nú bara að spyrja...



Ég er með eitt dæmi.

Ég ætlaði að uppfæra tölvuna, planið var að byrja á nýjum örgjörfa. Ég skrifaði niður allar upplýsingar um tölvuna mína, aðalega hvaða móðurborð ég var með, og fór svo til þeirra og spurðist eftir hvaða örgjörfa ég gæti fengið í þetta móðurborð. Þeir fundu fínan örgjörfa og mér leist bara ágætlega á þetta. Þegar við vorum að græja pappírana og ég var að fara borga, þá spurði ég þá "Ef að einhverjum ástæðum, þessi örgjörfi passar ekki í tölvuna, get ég skilað honum?", ég var bara að vera varkár þar sem ég vissi ekki mikið um tölvur, hann svaraði orð rétt "Jájá, lítið mál". Ég fór heim, hringdi í félaga sem var er kann að setja nýtt drasl í, og aðeins 10 mínótum eftir að hann byrjaði, sagði hann að þetta móðurborð tekur ekki við þessum örgjörfa.
Ég skildi ekkert í þessu, ég sagði Tölvulistanum hvernig móðurborð ég var með, hvernig gátu þeir klúðrað þessu? Ég fór daginn eftir til að skila örgjörfanum, NEIBB, þeir taka ekki við honum, þrátt fyrir að hafa sagts ætla gera það og þetta var þeim að kenna. Eftir mikil mótmæli þá einfaldlega nennti ég þessu ekki lengur og ákvað bara að kaupa móðurborð sem tekur við þessum örgjörfa. Ég kaupi nýtt móðurborð, fer heim, hringi aftur í þennan félaga og hann setur þetta allt saman í, en það virkar ekki. Það kemur í ljós að þetta móðurborð er gallað, það bara virkaði ekki. Ég fer enn eina ferðina í Tölvulistann, og auðvitað get ég ekki skilað því, þeir gefa enga skýringu afhverju, bara það að þeir taka ekki við því.
Hefði ég ekki verið 17 ára og pínu socially awkward þegar þetta gerðist þá hefði ég barist til dauða til að fá peningana til baka. En það besta sem ég gat gert er að fá deal um að þeir taki móðurborðið og örgjörfann til baka ef ég kaupi glæ nýja tölvu hjá þeim, sem ég gerði.



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 20. Mar 2013 19:27

gRIMwORLD skrifaði:Ef búnaður er keyptur á staðgreiðslunótu þá er engin kennitala til að fletta henni upp.


Satt er það, en það er bara vitleysa að setja tugþúsunda króna skjákort á staðgreiðslunótu, hvað þá tölvu fyrir 100-200.000 kr.




siggik
spjallið.is
Póstar: 409
Skráði sig: Mið 07. Feb 2007 18:53
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf siggik » Mið 20. Mar 2013 19:44

Varasalvi skrifaði:
hakkarin skrifaði:
Gúrú skrifaði:
hakkarin skrifaði:
playman skrifaði:Þetta er nú ekki eina dæmið sem að maður hefur heyrt og lent í tölvulistanum.

Nú?
Hvaða önnur dæmi getur þú nefnt?


Gætirðu verið meira tröll?


:-k

Ég var nú bara að spyrja...



Ég er með eitt dæmi.

Ég ætlaði að uppfæra tölvuna, planið var að byrja á nýjum örgjörfa. Ég skrifaði niður allar upplýsingar um tölvuna mína, aðalega hvaða móðurborð ég var með, og fór svo til þeirra og spurðist eftir hvaða örgjörfa ég gæti fengið í þetta móðurborð. Þeir fundu fínan örgjörfa og mér leist bara ágætlega á þetta. Þegar við vorum að græja pappírana og ég var að fara borga, þá spurði ég þá "Ef að einhverjum ástæðum, þessi örgjörfi passar ekki í tölvuna, get ég skilað honum?", ég var bara að vera varkár þar sem ég vissi ekki mikið um tölvur, hann svaraði orð rétt "Jájá, lítið mál". Ég fór heim, hringdi í félaga sem var er kann að setja nýtt drasl í, og aðeins 10 mínótum eftir að hann byrjaði, sagði hann að þetta móðurborð tekur ekki við þessum örgjörfa.
Ég skildi ekkert í þessu, ég sagði Tölvulistanum hvernig móðurborð ég var með, hvernig gátu þeir klúðrað þessu? Ég fór daginn eftir til að skila örgjörfanum, NEIBB, þeir taka ekki við honum, þrátt fyrir að hafa sagts ætla gera það og þetta var þeim að kenna. Eftir mikil mótmæli þá einfaldlega nennti ég þessu ekki lengur og ákvað bara að kaupa móðurborð sem tekur við þessum örgjörfa. Ég kaupi nýtt móðurborð, fer heim, hringi aftur í þennan félaga og hann setur þetta allt saman í, en það virkar ekki. Það kemur í ljós að þetta móðurborð er gallað, það bara virkaði ekki. Ég fer enn eina ferðina í Tölvulistann, og auðvitað get ég ekki skilað því, þeir gefa enga skýringu afhverju, bara það að þeir taka ekki við því.
Hefði ég ekki verið 17 ára og pínu socially awkward þegar þetta gerðist þá hefði ég barist til dauða til að fá peningana til baka. En það besta sem ég gat gert er að fá deal um að þeir taki móðurborðið og örgjörfann til baka ef ég kaupi glæ nýja tölvu hjá þeim, sem ég gerði.



.... shit



Skjámynd

Jimmy
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fös 29. Jan 2010 21:50
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf Jimmy » Mið 20. Mar 2013 19:53

Varasalvi skrifaði:Ég er með eitt dæmi.


Hvað er ca. langt síðan? Var þetta í Rvk?


~

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf BjarniTS » Mið 20. Mar 2013 21:07

Haxdal skrifaði:Ha!.. starfsmaður í tölvubúð sem veit ekkert hvað hann er að tala um, hold the fucking presses. Hef nú oft verslað við flestar tölvubúðir á landinu og nánast án undantekninga hef ég lent á starfsmönnum sem vita lítið um hvað þeir eru gera, selja og ráðleggja fólki.. það er ekkert nýtt. En ég efast nú um að einhver heilvita starfsmaður hafi sagt annað eins bull og að þú gætir ekki uppfært skjákortið hjá þér í 2ára gamalli vél.. :roll: , ef það er rétt þá á viðkomandi starfsmaður ekkert erindi í tölvubúð.

En það er ekki sjálfgefið að búðir geti alltaf fundið nótuna í kerfunum hjá sér, sérstaklega ef það er lengra en ár síðan varan var keypt og lol að fletta upp serial númerinu?, hvaða brandari er það :D . Það er ekki að ástæðulausu af hverju fólk á að geyma alla reikninga því þeir eru ábyrgðaskírteinið.. sérstaklega við stór kaup einsog heil tölva uppá 100-200k. Það er ekki beint flókið að vera með eina möppu uppí skáp með plastslíðri og setja allar nótur í hana fyrir hluti sem kosta segjum yfir 10k.

Sá brandari heitir bókhald.
Það eru bókhaldslög á Íslandi.


Nörd


Varasalvi
Gúrú
Póstar: 512
Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 15:00
Reputation: 1
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf Varasalvi » Mið 20. Mar 2013 21:46

Jimmy skrifaði:
Varasalvi skrifaði:Ég er með eitt dæmi.


Hvað er ca. langt síðan? Var þetta í Rvk?


Sirka 6 ár. Þetta var á Akureyri.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1267
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 143
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf Minuz1 » Fim 21. Mar 2013 01:59

Greiða með kreditkorti, aldrei skrifa rétt nafn undir, chargeback á verslanir sem láta svona.
Bam Maguera style! YOLO


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 11
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf Yawnk » Sun 24. Mar 2013 14:31

Svara þeir ekki fyrirspurnum um bilaðar vörur? ...

Sendi á þá póst með hátalarana mína, eitthvað leiðinlegt suð úr vinstri hátalara þegar ég hækka og lækka, fyrir þremur dögum, hef ekki enn fengið svar :no

Aðeins öðruvísi hjá Tölvulistanum heldur en Tölvuteki... sendi póst á Tekið líka, og fékk svar innan tveggja mínútna :)




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf Tbot » Sun 24. Mar 2013 15:24

Ég held að flestir hafi miður skemmtilega sögur um TL þegar hann var í túnunum.

Í mínu dæmi var það USB lykill sem ég fékk gefins í afmælisgjöf. Keyptur hjá þeim, vildi skipta í stærri og borga mismuninn á milli. Gat ekki fengið hlutnum skipt nema ég gæfi upp mína kennitölu. Hafði þó allar upplýsingar frá gefanda. Þannig að ekkert varð úr þessu og steig ekki fæti inn í TL frá þessu og ráðlagði öllum sem ég hafði samskipti við að sleppa því að fara til þeirra.
Trúlega nálægt 8 til 10 ár síðan.



Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf hakkarin » Fös 29. Mar 2013 02:26

Fór með tölvuna mína til TR. Þeir skoðuðu hana og sögður mér hvert vandamálið var...

CPU viftan var biluð og það þurfti að skipta um hana. Kostaði sirka 4000kr fyrir utan þjónustuna sjálfa (sem kostaði svona 7 þús).

Eitthvað segir mér að tölvulistinn stundi ekki eðlilega viðskiptahætti. :-"




Arnarmar96
spjallið.is
Póstar: 431
Skráði sig: Sun 04. Nóv 2012 05:21
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf Arnarmar96 » Fös 29. Mar 2013 02:41

Fór með tölvuna mín í TL og þeir skoðuðu hana eitthvað og svo hringdu þeir í mig

ég hafði svissað jumpernum fyrir bios-inn bara fikt í mér,

kostaði mig 3.990kr að fá tölvuna aftur tilbaka.. ég talaði við hann i simann og hann sagði að þetta myndi kosta lítið sem ekkert þannig ég tók það þannig að það myndi ekki kosta neitt (4k er mikill peningur fyrir mér)

allavega ég kem þarna og ætla taka tölvuna en neii þá sagði hann að þetta myndu vera 3.990kr fyrir "vinnuna" eða eitthvað þannig.. að svissa einum jumper..

allavega erfitt fyrir mig að segja að ég muni ekki versla við tölvulistann þar sem ég á ekki bíl og er ekki með bílpróf og tölvulistinn er eina tölvuverslunin í mínum heimabæ. annars held ég bíði bara eftir bæjarferðunum núna..


Mobo: MSI B85M-E33 CPU: Intel Core i5 4670k Ram: 8gb 1600mhz Graphics: GTX 650 ti 1gb

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2344
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 59
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er tölvulistinn að reyna að svindla á mér?

Pósturaf Gunnar » Fös 29. Mar 2013 02:50

Arnarmar96 skrifaði:Fór með tölvuna mín í TL og þeir skoðuðu hana eitthvað og svo hringdu þeir í mig

ég hafði svissað jumpernum fyrir bios-inn bara fikt í mér,

kostaði mig 3.990kr að fá tölvuna aftur tilbaka.. ég talaði við hann i simann og hann sagði að þetta myndi kosta lítið sem ekkert þannig ég tók það þannig að það myndi ekki kosta neitt (4k er mikill peningur fyrir mér)

allavega ég kem þarna og ætla taka tölvuna en neii þá sagði hann að þetta myndu vera 3.990kr fyrir "vinnuna" eða eitthvað þannig.. að svissa einum jumper..

allavega erfitt fyrir mig að segja að ég muni ekki versla við tölvulistann þar sem ég á ekki bíl og er ekki með bílpróf og tölvulistinn er eina tölvuverslunin í mínum heimabæ. annars held ég bíði bara eftir bæjarferðunum núna..

þú vonandi gerir þér grein fyrir því að þeir hafa ekki bara opnað tölvuna og ahh já jumperinn er vitlaus. þeir hafa líklegast prufað vinnsluminnin, cheakað hvort kælingin sé rétt á og harða diskinn kannski.
kallast að bilanagreina. :)
nema þeir hafa spottað það fyrst sem ég efa.