Fartölvukaup, Dreamware málið? Viðbótatryggingar?


Höfundur
einsiboy
Græningi
Póstar: 34
Skráði sig: Mán 24. Nóv 2008 20:24
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Fartölvukaup, Dreamware málið? Viðbótatryggingar?

Pósturaf einsiboy » Fim 14. Mar 2013 20:11

Sælir,

Hp fartölvan mín var að bila, ekki orðin tveggja ára en hún var keypt í Danmörku og tölvan þarf að fara út ef ég á að sækja ábyrgðina. Þetta er skjárinn sem er farinn og kostar 30þús að gera við hér með vinnu skilst mér, sem er ekki svo slæmt. Hinsvegar var tölvan ekki dýr á sínum tíma og ég tel það ekki vera þess virði.

Þannig ég enda líklegast á að kaupa mér nýja, og er að spá í dreamware tölvunum.
Hvernig reynslu hefur fólk af þeim hér?

Verðbilið sem ég hafði hugsað mér er sirka 80þús - 120 þús og það eru þrjár tölvur eins og er sem mér lýst ágætlega á:

Toshiba Satellite C850-19D fartölva
Asus X54C-SX292V fartölva
15.6" Dreamware W251EUQ i5/500GB/8GB

Ég er ekki sérfræðingur í vélbúnaði, en mér sýnist Dreamware tölvunar vera á mjög góðu verði miðað við vélbúnað. Þannig ef gæði og þjónusta er góð, þá er það besti kosturinn sem ég hef séð held ég. Ef einhver hér getur bent á önnur góð kaup er það líka vel þegið.

En þá að öðru, ég hef undanfarið alltaf tekið svona viðbótartryggingu. Eru þær þess virði, þ.e. miðað við bara venjulega ábyrgð?




Höfundur
einsiboy
Græningi
Póstar: 34
Skráði sig: Mán 24. Nóv 2008 20:24
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Fartölvukaup, Dreamware málið? Viðbótatryggingar?

Pósturaf einsiboy » Sun 17. Mar 2013 19:50

Engar reynslusögur af Dreamware tölvum?
Bara hvort fólk sé almennt ánægt með gæðin og hvort þjónustan sé góð ef eitthvað kemur upp á.




Gylfiþ
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Fim 07. Jan 2010 00:17
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Fartölvukaup, Dreamware málið? Viðbótatryggingar?

Pósturaf Gylfiþ » Mið 17. Apr 2013 17:36

Ég er sáttur með mína dreamware. og það hefur ekkert komið uppá hjá mér