skrifbord skrifaði:ja takk þetta litli en ég kann alveg að mæla smurningu. svoldið sem heitir leti.
Af hverju er verið að hjálpa manni sem nennir ekki einu sinni að mæla smurninguna á bílnum sínum. Er sjálfsbjargarviðleitni að deyja út?
skrifbord skrifaði:ja takk þetta litli en ég kann alveg að mæla smurningu. svoldið sem heitir leti.
urban skrifaði:skrifbord skrifaði: Hafði fengið að vita hjá starfsm á bensínstöð og annars staðar að þyrfti ekki að hafa áhyggjur þetta væri bara bilun í tölvubúnaði. Nú hins vegar er þetta ljos farið að blikka og snúningshraði minnkar var í hægagangi í 900 til 1.1 en er núna í 500 (ef þið fattið)
kv
það er voðalega lítið sem að er "bara bilun í tölvubúnaði"
semasgt, orðið bara á ekkert heima í þessari setningu.
já og það að snúningshraði í hægagangi eftir að bíll hafi verið orðinn heitur sé í 900 - 1100 snúningum er einfaldlega of mikið, ef að ég man rétt þá ætti hann að vera í kringum 750 (miðað við bensínvél það er að segja)
NiveaForMen skrifaði:Nei, olían á vélinni hefur ekkert með þetta að gera.
A) Láttu bilanagreina bílinn
B) Láttu gera við bílinn
C) Láttu svo smyrja bílinn.
pattzi skrifaði:urban skrifaði:skrifbord skrifaði: Hafði fengið að vita hjá starfsm á bensínstöð og annars staðar að þyrfti ekki að hafa áhyggjur þetta væri bara bilun í tölvubúnaði. Nú hins vegar er þetta ljos farið að blikka og snúningshraði minnkar var í hægagangi í 900 til 1.1 en er núna í 500 (ef þið fattið)
kv
það er voðalega lítið sem að er "bara bilun í tölvubúnaði"
semasgt, orðið bara á ekkert heima í þessari setningu.
já og það að snúningshraði í hægagangi eftir að bíll hafi verið orðinn heitur sé í 900 - 1100 snúningum er einfaldlega of mikið, ef að ég man rétt þá ætti hann að vera í kringum 750 (miðað við bensínvél það er að segja)
Getur bara alveg verið bilun í tölvubúnaði veit um bíl þar sem öll ljós eru í mælaborðinu og tölvan er bara í fokki í þessum bíl því allt í einu fara þau og svo koma þau öll aftur en ekkert amar að bílnum ef þetta er núllstillt kemur þetta bara aftur
pattzi skrifaði:eða biður um service og svo kemur vélarljós en hann er keyrður 20-30000 km á sömu síu og olíu bara 10-40 samt allt í lagi með hann
littli-Jake skrifaði:pattzi skrifaði:eða biður um service og svo kemur vélarljós en hann er keyrður 20-30000 km á sömu síu og olíu bara 10-40 samt allt í lagi með hann
Hvað meinaru bara 10-40?
Dazy crazy skrifaði:littli-Jake skrifaði:pattzi skrifaði:eða biður um service og svo kemur vélarljós en hann er keyrður 20-30000 km á sömu síu og olíu bara 10-40 samt allt í lagi með hann
Hvað meinaru bara 10-40?
hann er að vísa í seigju olíunnar sem hann notaði geri ég ráð fyrir