niCky- skrifaði:Eru þetta eðlilegir hraðar fyrir 100mbs tenginguna frá hringdu?
Þetta með kapli eða þráðlaust?
niCky- skrifaði:Eru þetta eðlilegir hraðar fyrir 100mbs tenginguna frá hringdu?
niCky- skrifaði:þráðlaust reyndar
Icarus skrifaði:niCky- skrifaði:þráðlaust reyndar
Ég er með 100Mb ljósleiðara frá Hringiðunni, svo er tölvan mín svo mikill haugur svo ég get ekki tengst með 802.11N, verð að downgrade-a í 802.11G, þá er ég að fá sömu hraða. Svo þegar ég skelli kapal í og keyri speedtest.gagnaveita.is fæ ég í kringum 97.
Mæli með að þú prófir með kapli.
svensven skrifaði:Icarus skrifaði:niCky- skrifaði:þráðlaust reyndar
Ég er með 100Mb ljósleiðara frá Hringiðunni, svo er tölvan mín svo mikill haugur svo ég get ekki tengst með 802.11N, verð að downgrade-a í 802.11G, þá er ég að fá sömu hraða. Svo þegar ég skelli kapal í og keyri speedtest.gagnaveita.is fæ ég í kringum 97.
Mæli með að þú prófir með kapli.
Er ekki gagnaveitu prófið einungis að prófa innanlands ? Held að það sé utanlandssambandið sem er vesenið.
Xberg skrifaði:Ég hef haft lítinn sem eingan hraða á erlendu dl-i, samt mælist ég 10-20.Mb á speedtest til USA en torrent og allt annað erlend download vinnur bara á 1-100.kb/s
Er snúrutengdur á gig, nýtt Tesley box, nýr router. Allar tölvurnar hjá mér urðu allt í einu svona einn góðan veðurdaginn. Var ekkert að fikta og tel mig með ágætis kunnáttu á netbúnað og þessháttar
Búið að vera svona í um 3-4.mánuði
Einhver annar að lenda í þessu eða einhver með ráð á þessum vanda ?
worghal skrifaði:Xberg skrifaði:Ég hef haft lítinn sem eingan hraða á erlendu dl-i, samt mælist ég 10-20.Mb á speedtest til USA en torrent og allt annað erlend download vinnur bara á 1-100.kb/s
Er snúrutengdur á gig, nýtt Tesley box, nýr router. Allar tölvurnar hjá mér urðu allt í einu svona einn góðan veðurdaginn. Var ekkert að fikta og tel mig með ágætis kunnáttu á netbúnað og þessháttar
Búið að vera svona í um 3-4.mánuði
Einhver annar að lenda í þessu eða einhver með ráð á þessum vanda ?
sama hér, enginn hraði, er með vír og allt það, einn góðann veðurdag fór avarage speed úr 4-6mb/s í 150-400kb/s
Daniels skrifaði:Ég er hjá hringdu með 80 gb ljósnetspakka og heimasíma og er að borga milli 8-9 þúsund.
Finnst þetta of dýrt. Var að borga um 3-4 þúsund fyrir ekki svo löngu síðan.
Netið oft að detta út og á það til að verða mikið hægar en 3g internet. Ekki víst að maður nenni þessu lengur.
Daniels skrifaði:Ég er hjá hringdu með 80 gb ljósnetspakka og heimasíma og er að borga milli 8-9 þúsund.
Finnst þetta of dýrt. Var að borga um 3-4 þúsund fyrir ekki svo löngu síðan.
Netið oft að detta út og á það til að verða mikið hægar en 3g internet. Ekki víst að maður nenni þessu lengur.
worghal skrifaði:hvernig stendur á þessu?
þeir segjast ætla að stækka erlendu gáttina en hún hefur ekkert stækkað og hraðinn versnar með hverjum degi.
núna klukkan 22:24 þann 4. Mars er umferðin erlendis í 92% notkun...
BugsyB skrifaði:Hvar sérðu þetta?worghal skrifaði:hvernig stendur á þessu?
þeir segjast ætla að stækka erlendu gáttina en hún hefur ekkert stækkað og hraðinn versnar með hverjum degi.
worghal skrifaði:BugsyB skrifaði:Hvar sérðu þetta?worghal skrifaði:hvernig stendur á þessu?
þetta er mynd sem er búin til af þeim og uppfærist á 15 sec fresti minnir mig.
fékk þetta linkað af starfsmanni hringdu þegar ég sendi þeim póst um lötur hægt internet.