Stuffz skrifaði:Pólitíkusar að þreyfa fyrir sér fyrir kosningar, alltof sumt.
Ýmindaðu þér risastóran bóndabæ, þar sem bóndanum vantar að gera 4ára samning við heildsala um fóður fyrir gripina, Hann sendir boð til allra heildsala í landinu um að hann muni velja þann heildsala sem býður uppá bestu fóðurblönduna handa gripunum sýnum fyrir ákveðin tímamörk, jú fullt af sölumönnum koma í heimsókn með sýnishorn af vöruúrvalinu hjá sýnum heildsölum. Sumt af sýnishornunum fær góðar viðtökur annað dræmar, að lokum eru allir tilbúnir með blönduna sýna, fæestir hafa sömu grunn blönduna en til viðbótar við hana þá lofa sumir meiri gljáa fyrir feldi gripanna, aðrir að gómarnir á gripunum verði heilbrigðari, og enn aðrir að gripirnir hafi sterkari bein, beinlínis hinn og þessi kokteilinn.
Að lokum ákveður bóndinn að gera samning við einn eða tvö aðila eftir því hvað hann heldur að hann þurfi mikið af hverri blöndunni, og væntir þess að hinir heildsalarnir verði mættir að 4 árum liðnum með álitlegri blöndur en þeir komu með þetta sinnið.
Náttúrulega ef ég væri bóndinn þá keypti ég mér bara sjálfur hráefnið og byggi til mína eigin blöndu, færri milliliðir milli Bóndans og Gripanna hans = Betra
Frá því þú sagði bóndabær las ég bara xB xB xB xB.....lol