MySQL gegnum network drive.

Höfundur
axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1794
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

MySQL gegnum network drive.

Pósturaf axyne » Mið 13. Feb 2013 18:56

Ég var að byrja í nýrri vinnu og fyrsta verkefnið var að setja vefserver og setja upp á hann wordpress.
Síðan verður eingöngu notuð innanhús til að auðvelda aðgang að upplýsingum fyrir starfsmenn.
Tölva sem notuð er sem license server á að keyra vefserverinn, en allar skrár verða að vera geymdar á öðrum server, sem tölvan sækir í gegnum network drive.

Ég verð að játa að ég hef mjög litla þekkingu í svona málum en tókst þó á endanaum að setja upp apache 2.4 með PHP stuðning og MySQL með að fylgja hinum ýmsu tutorials..
Tókst að láta bæði apache og MySQL service-in virka í gegnum network drive með því að búa til sér domain account með aðgang að netdrifunum sem service-in nota síðan til að logga sig inn.

Gerði einfalda PHP síðu sem sækir í einfaldan database og virkaði það fínt. En þegar ég ætlaði síðan að setja upp wordpress þá komst ég aldrei í gegnum uppetningar ferlið, stoppaði alltaf eftir að SQL töflurnar eru gerðar, prufaði aftur og þá kemur corrupted database, reyndi repair en virkaði ekki þar sem ein eða fleiri tafla er ekki til staðar. Reyndi 5 tilraunir með fresh install en alltaf vantaði eina eða fleiri töflu og var það tilviljunarkennt hvaða töflu vantaði.

það sem ég hef fundið með goggle er að það er alls ekki mælt með að keyra SQL database í gegnum netdrif, margfalt hægara og getur valdið gagnabrengli. Sem er einmitt það sem ég held að ég sé að lenda í !
Ég prufaði síðan að færa SQL data möppuna til baka yfir á local drif og þá flaug uppsetningin í gegn.

Ef ég fengi að ráða þá myndi ég ekkert vera að vesenast með þetta netdrif og geyma allt bara á local vélinni sem yrði síðan afritað eftir þörfum.

Nú spyr ég:

1. Er einhver leið til að fá þetta til að virka eins og ég er beðin um að gera, þ.e.a.s database-inn geymdur á netdrifi? annar SQL client eða einhverjar sérstakar stillingar?
3. Ef ég enda með að hafa SQL database-inn á local vélinni er einhver sniðug leið til að taka afrit inná netdrifið sjálfvirkt?
2. Er einhver möguleiki ég hafi verið að opna fyrir einhverjar öryggisholur eða aðgang útá við með að setja upp apache? ætti hann ekki bara að vera inná local netinu þar sem engu hefur verið breytt í router ?

Electronic and Computer Engineer

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Staða: Tengdur

Re: MySQL gegnum network drive.

Pósturaf AntiTrust » Mið 13. Feb 2013 19:01

Getur notað t.d. SyncToy til að afrita datamöppurnar sjálfvirkt - en líklega væri e-rskonar SQL replication talsvert sniðugri lausn.

Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:

Pósturaf Garri » Mið 13. Feb 2013 19:03

MySql vinnur server-based. Á ekki að vera eitt eða neitt mál að keyra þetta yfir net.

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3120
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Mið 13. Feb 2013 19:21

1. Þekki ekki vel, en hefði haldið að þetta ætti ekki að vera neitt mál, sérstaega ef þetta er mappað drif (ekki unc path). Þá hefði ég haldið að MySQL servernum væri slétt sama, bara eins og hvert annað drif gagnvart honum.

2. Hvaða copy/replication tól sem er ætti að duga. Jafnvel bara robocopy.

3. Ef ekkert var opnað í router þá er engu öryggi ógnað. Apache-inn er þá bara accessible á laninu, væntanlega.

Höfundur
axyne
Of mikill frítími

Pósturaf axyne » Mið 13. Feb 2013 19:29

Ég er reyndar ekki að nota mappaða drifið heldur UNC pathið. þar sem það er aldrei neinn loggaður á þessa vél þá helt ég það væri betra.
Er drifið "mappað" þó enginn sé loggaður inn?

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mið 13. Feb 2013 19:31

axyne skrifaði:Ég er reyndar ekki að nota mappaða drifið heldur UNC pathið. þar sem það er aldrei neinn loggaður á þessa vél þá helt ég það væri betra.
Er drifið "mappað" þó enginn sé loggaður inn?

Alltaf betra að nota UNC paths fyrir þjónustur, akkúrat útaf login based credentials.

Sp. hvort það sé e-ð annað disk I/O intense process í gangi á servernum/disknum sem hýsir SQLinn?

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Mið 13. Feb 2013 19:41

Nú er ég ekki sérfróður um þetta enda enginn sysadmin, en ég veit bara að gagnvart forritum eru unc pathar ekki alveg það sama og möppuð drif og í sumum tilfellum virkar ekkert annað en "alvöru" drif með drifbókstaf.

Varðandi þessi login mál, er ekki hægt að komast hjá því með því að láta service-ið keyra sem ákveðið identity sem hefur aðgang að drifinu? Bara pæling.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mið 13. Feb 2013 19:58

hagur skrifaði:Nú er ég ekki sérfróður um þetta enda enginn sysadmin, en ég veit bara að gagnvart forritum eru unc pathar ekki alveg það sama og möppuð drif og í sumum tilfellum virkar ekkert annað en "alvöru" drif með drifbókstaf.

Varðandi þessi login mál, er ekki hægt að komast hjá því með því að láta service-ið keyra sem ákveðið identity sem hefur aðgang að drifinu? Bara pæling.

Vefserver sem gæti lesið mapped drif en ekki UNC? Hljómar e-ð svo fjarstæðukennt, en ég ætla auðvitað ekki að fullyrða neitt. En þess fyrir utan þá finnst e-ð svo hæpið að vandamálið liggi í því að þetta sé í gegnum mappað drif frekar en UNC, nákvæmlega sami path þarna á bakvið svosem. Mér allavega dettur helst til hugar e-ð óvenjulegt load á diskinn/diskastæðuna sem SQLinn er á, sp. hvað resource manager segir með það.

Höfundur
axyne
Of mikill frítími

Pósturaf axyne » Mið 13. Feb 2013 20:05

AntiTrust skrifaði:Mér allavega dettur helst til hugar e-ð óvenjulegt load á diskinn/diskastæðuna sem SQLinn er á, sp. hvað resource manager segir með það.

Veit ekki hvort mikið álag sé að gagnaservernum geymir bara ýmis skjöl og teikniforritafæla sem max 4 eru að vinna með í einu, síðan voru flestir farnir heim þegar ég var að gera síðustu prufurnar. En tjekka á þessu aftur á föstudaginn þegar ég mæti aftur.
Ætla að prufa þessa uppsetningu heima á morgun, setja upp dótið á fartölvunni og geyma draslið á borðtölvunni. Nenni ekki meira í dag :baby

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Mið 13. Feb 2013 20:11

AntiTrust skrifaði:
hagur skrifaði:Nú er ég ekki sérfróður um þetta enda enginn sysadmin, en ég veit bara að gagnvart forritum eru unc pathar ekki alveg það sama og möppuð drif og í sumum tilfellum virkar ekkert annað en "alvöru" drif með drifbókstaf.

Vefserver sem gæti lesið mapped drif en ekki UNC? Hljómar e-ð svo fjarstæðukennt, en ég ætla auðvitað ekki að fullyrða neitt. En þess fyrir utan þá finnst e-ð svo hæpið að vandamálið liggi í því að þetta sé í gegnum mappað drif frekar en UNC, nákvæmlega sami path þarna á bakvið svosem. Mér allavega dettur helst til hugar e-ð óvenjulegt load á diskinn/diskastæðuna sem SQLinn er á, sp. hvað resource manager segir með það.

Þetta er ekki vefserverinn sem er að lesa skrárnar heldur MySQL þjónninn og hann er alveg þekktur fyrir svona vandamál.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mið 13. Feb 2013 20:20

Ah, rétt hjá þér, my bad.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mið 13. Feb 2013 21:59

Á hvaða stýrikerfi er þetta?

Máttu ekki keyra MySQL á servernum sem þarf að geyma gögnin og tengst honum? Það væri lang eðlilegast IMHO, meikar eiginlega ekki sense að geyma MySQL gögn á network drifi.

Höfundur
axyne
Of mikill frítími

Pósturaf axyne » Mið 13. Feb 2013 22:12

dori skrifaði:Á hvaða stýrikerfi er þetta?

Máttu ekki keyra MySQL á servernum sem þarf að geyma gögnin og tengst honum? Það væri lang eðlilegast IMHO, meikar eiginlega ekki sense að geyma MySQL gögn á network drifi.

Vélin keyrir á WIN XP, pælingin við að geyma þetta á gagnaservernum/netdrifinu er meira gagnaöryggi. veit ekki alveg hvernig hann er en býst við eitthvað RAID/backup.
Ég er alveg sanmála þér í því að það meikar ekki sense, myndi ekki gera þetta svona sjálfur.
En ef þetta mun ekkert ganga svona og ég get komið með einhverja bakcup lausn þá held ég það verði alveg tekið vel í það.

SteiniP
Bara að hanga
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
Hafðu samband:

Pósturaf SteiniP » Mið 13. Feb 2013 22:19

Afhverju er ekki hægt að keyra MySQL á gagnaþjóninum?

marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:

Pósturaf marijuana » Mið 13. Feb 2013 23:15

Hafðu MySQL þjóninn bara á local og backup yfir á netþjóninn. Lang einfaldast og best í raun.

Tekur output af mysqldump og uloadar á netserverinn með UNC.
Býrð bara til Batch script sem gerir þetta.

Example SEM ÉG TÓK ANNARSSTAÐAR FRÁ !!!

@echo off

REM "Create a time signature for the backup"
SET backupTime="%date:~0,2%-%date:~3,2%-%date:~6,6%_%time:~0,2%-%time:~3,2%"

REM "Mount \\REMOTESERVER\MySQLBackup to drive X:"
net use X: \\REMOTESERVER\MySQLBackup

REM "Dump the database to the file."
mysqldump --user=backupuser --password=***** my_db > X:\%backupTime%.sql

REM "Unmount X:"
net use X: /DELETE