Er maðurinn alveg búinn að tapa sér?

Allt utan efnis
Skjámynd

Jimmy
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fös 29. Jan 2010 21:50
Staða: Ótengdur

Re: Er maðurinn alveg búinn að tapa sér?

Pósturaf Jimmy » Mið 13. Feb 2013 13:00

-edit-
Sry team, sá bara umræðu um erfðabreyttan mat og kannabis og hélt að ég væri kominn í twilight zoneið.
Síðast breytt af Jimmy á Mið 13. Feb 2013 13:10, breytt samtals 1 sinni.

~

Skjámynd

beggi90
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02

Pósturaf beggi90 » Mið 13. Feb 2013 13:08

Jimmy skrifaði:Svona þar sem það virðast allir hérna vera hámenntaðir í þessu blessaða heilbrigðiskerfi okkar þá fannst mér alveg eins gott að varpa þessari spurningu hingað.

Eru menn almennt sáttir við heilbrigðiskerfið eins og það er í dag?
Ég er að lenda í því í fyrsta skipti á ævinni að þurfa að takast á við frekar alvarlegan sjúkdóm, og ég er að fá svo lítið frá sjúkratryggingunum í hinu og þessu að það tekur sig varla að sækja það.

Warning: Potential thread derial.

Gerðu frekar nýan þráð um ótengt málefni.

Skjámynd

Jimmy
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fös 29. Jan 2010 21:50

Pósturaf Jimmy » Mið 13. Feb 2013 13:10

Biðst innilegrar velvirðingar elsku kallinn minn, tímasóunin hefur verið fjarlægð.

~

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5590
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Re: Er maðurinn alveg búin að tapa sér?

Pósturaf appel » Mið 13. Feb 2013 13:12

svanur08 skrifaði:Rosalega getiði malað endalaust um þetta, þetta er eins og never ending story :D

Rökræddi þetta við vinnufélaga minn, lentum bara næstum í slagsmálum :sleezyjoe

Ég ranghvolfi alltaf augunum þegar reykingarmaðurinn segir það mannréttindi sín að fá að reykja. Hver eru mannréttindi mín þá? Engin? Mannréttindi eru aldrei þannig að einhver annar þurfi að vera fórnarlamb til að tryggja þau. Að reykja er ekki alltaf fórnarlambslaust athæfi.

Sjáið Smáralinda. Ég tek hana sem dæmi því ég fer þangað oft, og verð alltaf fyrir því að þurfa ganga í gegnum reykjarkóf áður en ég get komist inn (eða út). Haldið þið að aðstandendur Smáralindarinnar hafi ekki reynt að vísa þessu fólki lengra í burtu? Jú. En klukkustund seinna, daginn seinna, er kominn nýr hópur fólks sem gerir nákvæmlega það sama, stendur 2 metra í burtu frá inngangi og heldur að það sé nóg. Smáralindin er í engri aðstöðu til að sekta þetta fólk, hringja í lögregluna eða hvaðeina, enda er ekki verið að fremja neinn glæp. Bara "a-holes" sem kæra sig ekki um aðra.

Að reykja eru ekki mannréttindi, rétt einsog það eru ekki mannréttindi að geta drukkið kók alla daga. Margar vörur eru bannaðar hérlendis því þær valda heilsuskaða. Enginn kvartar yfir mannréttindabrotum þar.

En það er samt þín ákvörðun hvort þú viljir sniffa asbest eða draga sígarettureyk ofan í lungun á þér. Það að aðrir vilji gera hið sama er þeirra ákvörðun, þú getur ekkert tekið hana fyrir aðra. Ef þú ferð að dreifa asbest yfir fólk fyrir utan innganginn í Smáralind þá yrði nú eitthvað gert við þig.

Skemmtilegt umræðuefni, þar sem það snertir svo marga fleti.

*-*

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 13. Feb 2013 13:13

svanur08 skrifaði:Rosalega getiði malað endalaust um þetta, þetta er eins og never ending story :D

Við erum rétt að byrja!!

dandri
Ofur-Nörd
Póstar: 297
Skráði sig: Fim 22. Sep 2011 23:00

Pósturaf dandri » Mið 13. Feb 2013 13:27

Sumir reykingamenn auðvitað taka ekkert tillit til annars fólks, mér finnst samt verst að sjá fólk reykja ofan í börnunum sínum.

AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Mið 13. Feb 2013 13:33

appel skrifaði:Skemmtilegt umræðuefni, þar sem það snertir svo marga fleti.

Spurning um að finna lausn sem að tekur tillit til beggja hópa? Setja upp sér reykingasvæði, eins og t.d. á flugvellinum.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Höfundur
playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf playman » Mið 13. Feb 2013 13:58

ManiO skrifaði:
appel skrifaði:Skemmtilegt umræðuefni, þar sem það snertir svo marga fleti.

Spurning um að finna lausn sem að tekur tillit til beggja hópa? Setja upp sér reykingasvæði, eins og t.d. á flugvellinum.

Það er nú bara einmitt það sem ég hef verið að seygja, eins og hjá þessum stórverslunum, t.d. kringlan og smáralindin, hafa merkt svæði
sem sést vel hvar eigi að reykja, og það þíðir ekkert að hafa það hinum meigin í húsinu því margir mindu ekki nenna að labba "langa" vegalengd
til þess að kveikja sér í. Svo hafa vel merkt í kringum inganga að reykingar séu bannaðar á því svæði.

Svo mætti hafa einn inngang sem er bannað að reykja fyrir utan, sem væri fyrir tuðara sem fynna tóbaks lykt þegar að þeir sjá
reykingarmann, og eru hræddir um líf sitt vegna óbeinna reykinga sem stóð yfir í 5 sec í verulega útþynntu magni, sem er BTW mun heilsusamlegra en
þunga úrgangs loftið sem bifreiðar skylja eftir sig í bílahúsum/kjöllurum.

CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7500
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Mið 13. Feb 2013 16:59

Kringlan/Smáralind eru ekki að velja að bjóða upp á þessa aðstöðu.

Þetta er frekjan og yfirgangurinn, ef það er ekki stubbahús þá er þessu bara hent á jörðina.

Þetta er ógeðslega sóðalegt með stubbahúsum en yrði hreinn viðbjóður án þeirra...

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Mið 13. Feb 2013 20:28

rapport skrifaði:Kringlan/Smáralind eru ekki að velja að bjóða upp á þessa aðstöðu.

Þetta er frekjan og yfirgangurinn, ef það er ekki stubbahús þá er þessu bara hent á jörðina.

Þetta er ógeðslega sóðalegt með stubbahúsum en yrði hreinn viðbjóður án þeirra...

Já, það er fullkomnlega satt. Væri gaman að sjá einhverja koma með tildrög að lausn í þeim málum.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 13. Feb 2013 20:47

ManiO skrifaði:
rapport skrifaði:Kringlan/Smáralind eru ekki að velja að bjóða upp á þessa aðstöðu.

Já, það er fullkomnlega satt. Væri gaman að sjá einhverja koma með tildrög að lausn í þeim málum.

Einfaldasta lausnin er að banna reykingar, amk. í einhverjum radíus í kringum þessa kjarna.

Skjámynd

rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Staðsetning: 404 - Location Not found.

Pósturaf rango » Mið 13. Feb 2013 20:48

GuðjónR skrifaði:
ManiO skrifaði:

Einfaldasta lausnin er að banna reykingar, amk. í einhverjum radíus í kringum þessa kjarna.

Hvað með að banna sígarettur enn leyfa neftóbak og munntóbak, Myndi halda að neftóbak skaði minna út frá sér?

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2535
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31

Pósturaf Moldvarpan » Mið 13. Feb 2013 21:23

http://www.mbl.is/frettir/erlent/2013/02/13/bannad_ad_reykja_a_almannafaeri/

Nú getiði bara flutt til Rússlands og verið þar í reyklausu lofti :)

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Mið 27. Feb 2013 22:35

Sjálfsagt til lítils að pósta þessu hérna þar sem fólk sem er að reyna að réttlæta kannabisreykingar hlustar ekki á neitt nema sjálft sig og aðra sem aðhyllast þessum efnum
og jú svo hlusta sumir á Bob Marley ;)
http://visir.is/stadreynd-ad-neysla-kannabisefna-getur-valdid-gedrofi/article/2013130229045
Viðhengi
Kannab.JPG
Kannab.JPG (54.67 KiB) Skoðað 1107 sinnum

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Mið 27. Feb 2013 23:10

lukkuláki skrifaði:Sjálfsagt til lítils að pósta þessu hérna þar sem fólk sem er að reyna að réttlæta kannabisreykingar hlustar ekki á neitt nema sjálft sig og aðra sem aðhyllast þessum efnum
http://visir.is/stadreynd-ad-neysla-kannabisefna-getur-valdid-gedrofi/article/2013130229045

það er nú fyrst og fremst búið að vera að tala um bann á reykingum, ótengt kannabisreykingum í þessum þræði.
jú vissulega var verið að tala um kannabisreykingar, en aftur á móti þá tengist þessi linkur sem að þú póstar í rauninni umræðunni í þræðinum ekki neitt.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

dandri
Ofur-Nörd
Póstar: 297
Skráði sig: Fim 22. Sep 2011 23:00

Pósturaf dandri » Mið 27. Feb 2013 23:14

Ég er nokkuð viss um að fólk geti hlustað á bob marley án þess að vera freðið, er það ekki annars?

AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750

starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Staðsetning: localhost

Pósturaf starionturbo » Fim 28. Feb 2013 08:36

Þetta er algjör viðbjóður, ég væri reyndar alveg til í að reyktóbak yrði bannað á íslandi, það helst vel í hendur við allt annað sem er bannað.

Svo hata ég líka bara hóstann í þessu liði, hann er freakin ógeðslegur.

Foobar

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Fim 28. Feb 2013 10:42

urban skrifaði:
lukkuláki skrifaði:Sjálfsagt til lítils að pósta þessu hérna þar sem fólk sem er að reyna að réttlæta kannabisreykingar hlustar ekki á neitt nema sjálft sig og aðra sem aðhyllast þessum efnum

það er nú fyrst og fremst búið að vera að tala um bann á reykingum, ótengt kannabisreykingum í þessum þræði.
jú vissulega var verið að tala um kannabisreykingar, en aftur á móti þá tengist þessi linkur sem að þú póstar í rauninni umræðunni í þræðinum ekki neitt.

Já sorry ég sé það núna það má alveg færa þetta hingað:
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=9&t=31778&hilit=Kannabis

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.