Er maðurinn alveg búinn að tapa sér?

Allt utan efnis

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Er maðurinn alveg búin að tapa sér?

Pósturaf biturk » Mán 11. Feb 2013 07:54

getur einhver lokað þessum þræði, menn eru að verða heimskari með hverri mínútunni á að lesa rökleysu í öðrum hverjum pósti

sniðugt að sjá samt alltaf að þegar talað er um kostnað vegna reykinga þá er miðað við að allir sem fái hjarta eða lungnasjúkdóma hafi orðið fyrir óbeinum reykingum eða hafi reykt og þess vegna séu þeir komnir með þennan sjúkdóm :face

fyrir mánuði síðann fór ég í viðamiklar rannsóknir útaf hjartagalla sem ég er með og er arfgengur, meðal annars stress test og skoðað lungu, hjarta og annað

líkaminn er í tip top standi og lítur mun betur út en miðað við rannsóknir sem voru gerðar þegar ég var 16......ég byrjaði að reykja 17 ára og ég er í mun betra formi núna og með meira úthald......reyki samt um 2 pakka á dag

ef lífið væri svona svart á hvítu þá væri það mjög þæginlegt en því miður eru ALLAR rannsóknir sem eru gerðar á reykingum eða tengdu því litaðar annaðhvort af öfga reykingabann fólki eða öfga reykingamönnum sem halda því fram að þetta skaði ekkert........hvoru tveggja er álíka helvíti heimskulegt

en ef þið haldið það virkilega að lykt af reykingum úti undir berum himni í kannski 3 sekúndur í mesta lagi sé að fara að skaða ykkur þá eruð þið orðið ansi langt leidd í ykkar öfgum........alveg jafn mikið og reykingamaður sem heldur að það skaði ekki að reykja og anda ofan í fólk (alveg uppvið)

að sama skapi má færa rök fyrir því að bíll sem keirir framhjá þér á götunni þegar þú labbar á gangstétt sem mögulega að fara að skaða þig útaf mengun og valda þér sjúkdómum tengdu því.........

en fólk mun aldrei sammælast um þetta og reykingar verða aldrei bannaðar því það væri þvílík og alger heimska að gera það fjárhagslega og eins svartamarkaðslega, ég held að það sé alveg nóg sem að undirheimarnir nærast á þó að þeir fái þetta nú ekki líka upp í hendurnar til að auka hjá sér fjármagnið ](*,)

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Legolas
Geek
Póstar: 818
Skráði sig: Fim 22. Júl 2004 22:18

Pósturaf Legolas » Mán 11. Feb 2013 09:28

biturk skrifaði:getur einhver lokað þessum þræði, menn eru að verða heimskari með hverri mínútunni á að lesa rökleysu í öðrum hverjum pósti

sniðugt að sjá samt alltaf að þegar talað er um kostnað vegna reykinga......

BRAVÓ

INTEL Core QuadCore i5-6600k @4.3GHz : GIGABYTE Z170x-Gaming 3 G1 (Skylake) : GIGABYTE GTX1060 G1 GAMING 6GB :
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R
+ DELL P2714H

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 11. Feb 2013 11:48

biturk skrifaði:fyrir mánuði síðann fór ég í viðamiklar rannsóknir útaf hjartagalla sem ég er með og er arfgengur, meðal annars stress test og skoðað lungu, hjarta og annað

líkaminn er í tip top standi og lítur mun betur út en miðað við rannsóknir sem voru gerðar þegar ég var 16......ég byrjaði að reykja 17 ára og ég er í mun betra formi núna og með meira úthald......reyki samt um 2 pakka á dag

Ertu að segja að reykingar séu hollar? :no

Skjámynd

ASUStek
spjallið.is
Póstar: 451
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19

Pósturaf ASUStek » Mán 11. Feb 2013 14:09

what?
og ég hélt að ég væri kjáninn

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Mán 11. Feb 2013 16:11

GuðjónR skrifaði:
biturk skrifaði:fyrir mánuði síðann fór ég í viðamiklar rannsóknir útaf hjartagalla sem ég er með og er arfgengur, meðal annars stress test og skoðað lungu, hjarta og annað

nei ég er ekki að segja það, en ég er að segja að þær hafa mjög mjög breitileg áhrif á okkur því við erum öll misjöfn, ég þoli þetta greinilega betur en margir aðrir

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Mán 11. Feb 2013 16:34

biturk skrifaði:
GuðjónR skrifaði:

nei ég er ekki að segja það, en ég er að segja að þær hafa mjög mjög breitileg áhrif á okkur því við erum öll misjöfn, ég þoli þetta greinilega betur en margir aðrir

Segðu það aftur nokkrum árum seinna.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7500
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Mán 11. Feb 2013 16:41

Pælum aðeins í þessu:

Það er fastur kostnaður í samfélaginu sem útdeilist á alla.

Það eru 50% sem skaffa meira en þeir kosta og 50% sem kosta meira en þeir skaffa skv. meginmarkgildissetningu tölfræðinnar (lol - man þetta enn)

Rannsóknir sýna að lágtekjufólk er líklegra til að reykja en hátekjufólk.

http://www.gallup.com/poll/105550/among ... eases.aspx

Reykingafólk er því dýrarar í rekstri og skaffar minna fyrir samfélagið.

Samfélagið á ekki að þurfa að púkka upp á svona lið og splæsa í heilbrigðisþjónustu, vinnurvend o.þ.h.

Það þarf ekki að banna þetta, bara tryggja að reykingafólk borgi fyrir sig og skaði ekki aðra.

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Mán 11. Feb 2013 16:49

rapport skrifaði:Pælum aðeins í þessu:

Það eru 50% sem skaffa meira en þeir kosta og 50% sem kosta meira en þeir skaffa skv. meginmarkgildissetningu tölfræðinnar (lol - man þetta enn)

Samfélagið á ekki að þurfa að púkka upp á svona lið og splæsa í heilbrigðisþjónustu, vinnurvend o.þ.h.

Það þarf ekki að banna þetta, bara tryggja að reykingafólk borgi fyrir sig og skaði ekki aðra.

yfirfærum þetta á allt annað, ég vil heldur ekki þurfa að borga heilbrigðis eða læknaþjónustu fyrir hestafólk eða fótboltamenn, fólk getur bara sleppt því, enginn sem neiðir það í þetta

já eða fólk sem er að slasa sig við að labba uppá esjuna eða aðra hóla og slasar þig, spurning um að sleppa við að bjarga því eða láta það borga allt sjálft.....

kjánaleg rök hjá þér sem eiga enga stoð í því samfélagi sem við búum í, ef mig eða öðrum langar að reykja þá megum við það án þess að þér komi það við eða þú þurfir að spá í kostnaði því við erum öll LÖNGU búin að borga það upp

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Mán 11. Feb 2013 16:55

biturk skrifaði:
rapport skrifaði:Pælum aðeins í þessu:

yfirfærum þetta á allt annað, ég vil heldur ekki þurfa að borga heilbrigðis eða læknaþjónustu fyrir hestafólk eða fótboltamenn, fólk getur bara sleppt því, enginn sem neiðir það í þetta

já eða fólk sem er að slasa sig við að labba uppá esjuna eða aðra hóla og slasar þig, spurning um að sleppa við að bjarga því eða láta það borga allt sjálft.....

kjánaleg rök hjá þér sem eiga enga stoð í því samfélagi sem við búum í, ef mig eða öðrum langar að reykja þá megum við það án þess að þér komi það við eða þú þurfir að spá í kostnaði því við erum öll LÖNGU búin að borga það upp

:face

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5590
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Mán 11. Feb 2013 17:07

Það kemur reykingarmaður á hestbaki yfir Esjuna um miðja nótt og lemur þig. Áttu að njóta ókeypis heilbrigðisþjónustu? Mér langar í hestakjöt...

*-*

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Mán 11. Feb 2013 17:09

appel skrifaði:Það kemur reykingarmaður á hestbaki yfir Esjuna um miðja nótt og lemur þig. Áttu að njóta ókeypis heilbrigðisþjónustu? Mér langar í hestakjöt...

nei, bara rota reykingarmanninn og éta hestinn hanns :happy

Skjámynd

appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Mán 11. Feb 2013 17:10

Ef að reykingar eru svona "öruggar", einsog sumir halda fram hérna, hvað er þá að því að þú þurfir að borga fyrir alla heilbrigðisþjónustu vegna sjúkdóma sem rekja má til reykinga þinna?

*-*

ingibje
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 355
Skráði sig: Mán 15. Jún 2009 16:52
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf ingibje » Mán 11. Feb 2013 17:28

það er nú ekki hægt að segja að reykingarmenn borgi EKKERT, ríkið fær c.a 500 kr fyrir hvern pakka. 365 * 500 = 182.500, fólk reykir að jafnaði í fleiri, fleiri ár, án þess að nokkur heilbrigðis þjónusta kemur þar inn í.

fullt af fólki fellur frá áður enn það hefur þurft nokkra þjónustu.

svo myndi mér finnast það rétta í stöðunni þegar það er verið að reikna svona útreikninga væri að mínusa meðal kostnað einstaklings í velferðarkerfinu frá heildar upphæðinni hjá "reykingar mönnum" og þá ertu kominn með hvað "reykingar menn" kosta aukalega í velferðarkerfinu.

i7 2600k - Asus P8P67 Pro - Corsair 1600MHz 8GB - GTX 480 - Corsair HX 850w - Corsair 60gb ssd - Asus VG236H 120Hz 3D

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7500
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Mán 11. Feb 2013 17:47

biturk skrifaði:...því við erum öll LÖNGU búin að borga það upp

Nei, nefnilega ekki...

Reykingafólk er með lægri tekjur en aðrir = greiðir minni skatta.

Reykingafólk er veikara en aðriri = vinnur minna = greiðir minni skatta.

Reykingafólk fer út að reykja = vinnur minna = skapar minni vermæti.

Reykingafólk mengar fyrir öðrum = sem vinna minna, verða veikir og greiða minni skatta.

Það er enginn plús við að reykja, ég reykti sjálfur í c.a. 13ár og er akkúrat núna týpan sem ég hataði mest.

En ég hataði þessa týpu því að ég vissi að hún var að segja satt.

EDIT (óskað eftir rökum):
http://thelede.blogs.nytimes.com/2008/0 ... e-charted/
Mynd

http://ibis.health.utah.gov/indicator/c ... kAdlt.html
Mynd

http://www.theatlantic.com/national/arc ... ity/30347/

Þá má einnig setja þetta upp á mjög einfaldann hátt.

Fyrir samfélagið er fastur kostnaður pr. persónu er í heildina mun hærri en breytilegur kostnaður, t.d. fastir liðir eins og :

- Fæðing, velferð og persónutengd kjör t.d. barnabætur, fjarvera foreldra af vinnumarkaði o.þ.h.
- Heilsugæsla á barnsaldri, ungbarnaeftirlit, bólusetningar o.þ.h.
- Menntun, fræðsla og forvarnir.
- Innviðir samfélagsins og mannréttindi, vegir, hafnir, flugvellir, lögregla, slökkvilið o.þ.h.
- Heilbrigðisþjónusta og elliheimili(dýrast þegar fólk kemst á viðhaldsaldur)
- Eftir dauðann (Trúarbrögð, spítali og fermetrar í kirkjugarð)

Ef við segjum að þetta kosti jafn mikið fyrir reykingamenn og aðra (sem væri reyndar lygi)

Þá situr það samt eftir að reykingamenn borga minna í skatta því þeir lifa skemur.

En þegar hugsað er út í að þeir lifi skemur, eyði almennt minni tíma á vinnumarkaði sökum heilsuleysis OG kosti meira... þá er nokkuð augljóst að restin af samfélaginu hefur VALID ástæðu til að vera pirruð.

Borga meira fyrir að reykja, við hin eigum ekki að vera splæsa í þennan lúxus fyrir fólk ;-)
Síðast breytt af rapport á Mán 11. Feb 2013 19:31, breytt samtals 1 sinni.

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Mán 11. Feb 2013 17:51

biturk skrifaði:yfirfærum þetta á allt annað, ég vil heldur ekki þurfa að borga heilbrigðis eða læknaþjónustu fyrir hestafólk eða fótboltamenn, fólk getur bara sleppt því, enginn sem neiðir það í þetta

Nei. Þú getur ekki með vott af rökum borið saman hreyfingu sem eykur lífsgildi og heilbrigði einstaklings við fíkniefnaneyslu.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 11. Feb 2013 17:52

Þeir sem virkilega trúa því að reykingar séu skaðlausar eru annaðhvort ******** eða í bullandi afneitun...nú eða bæði :megasmile

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Mán 11. Feb 2013 18:14

Væri gaman að sjá heimildarnar fyrir öllu sem slegið er hér fram eins og heilagur sannleikur. Báðar hliðar mega taka þessu til sín.

Viðbót: Annað, þið sem talið um líkamlega skaðann af því að reykt sé í kringum ykkur. Hve oft eruð þið þvinguð til þess að anda að ykkur reyk? Hve miklu líklegri teljið þið ykkur á hættu í að fá sjúkdóm sem að má rekja til óbeinna reykinga?

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Mán 11. Feb 2013 19:05

biturk skrifaði:Langur texti af allavega afneitun og bulli (að mínu mati)

Hvernig stendur á því að þú getir verið svona rosalega lokaður fyrir staðreyndum ?
hvernig stendur líka á því að alltaf ef að einhver er á annari skoðun en þú þá eru þeir allir heimskir eða vitlausir ?

Reykingarfólk kostar ríkið meira en ríkið fær í staðin vegna reykinga, málið er ekkert flóknara en það.

reykingar eru hættulegar heilsunni (alveg slétt sama um hversu rosa góðu formi þú ert, þá breytir það því samt ekki að þær eru hættulegar heilsunni)
óbeinar reykingar eru hættulegar heilsunni
tóbaksreykur er einfaldlega viðbjóður fyrir þann sem að ekki reykir
það er vond lykt af fötum, viðbjóðsleg fíla og annað eins

Annars er alveg merkilegt hvað þér tekst alltaf að tala um rökleysu og vitleysu hjá öðrum en getur alveg einstaklega sjaldan komið með rök fyrir þínu máli
það að þú sért í góðu formi núna er EKKI rök fyrir því að reykingar séu ekki óhollar eða álíka.

já og það að svarti markaðurinn komi til með að blómstra ef að sígarettur yrðu bannaðar.
mig grunar að 5ö - 70% af fólki sem að byrjar að reykja myndi ekki byrja að reykja ef að það væri ekki hægt að fá þetta út í næstu sjoppu

og það eitt og sér er alveg nógu góð ástæða fyrir að banna þetta.
ef að 2 aðilar sleppa því að byrja að reykja þá myndi ég segja að það væri í lagi, jú auðvitað koma reykingar ekki til með að hætta, en á ca 2 kynslóðum væri líklegast hægt að minnka reykingar um 80%+

kv. reykingarmaður til 14 ára (með reyndar 2 pásum uppá ca 2 ár samtals) sem að er á leið að hætta þessum andskotans óþverra.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Mán 11. Feb 2013 19:20

Erum við virkilega að deila um það hérna árið 2013 hvort reykingar séu skaðlegar heilsunni? Ég hélt að menn væru aðeins meira upplýstir en það. Viljiði sjá heimildirnar fyrir því? Það er ekki mitt hlutverk að Googla þær fyrir þig.

*-*

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Mán 11. Feb 2013 19:25

appel skrifaði:Erum við virkilega að deila um það hérna árið 2013 hvort reykingar séu skaðlegar heilsunni? Ég hélt að menn væru aðeins meira upplýstir en það. Viljiði sjá heimildirnar fyrir því? Það er ekki mitt hlutverk að Googla þær fyrir þig.

Nei, ég er ekki að segja að óbeinar reykingar séu skaðlegar. Óbeinar reykingar er samt hugtak um að fá reyk að sér í því magni eins og að vera í kringum einstakling sem er að reykja. Ekki að labba fram hjá reyk af og til, og flestir reykingarmenn sem ég þekki reyna að vera tillitsamir um hvert þeir blása reyknum.

Edit: #-o vantar þarna inn í ekki fyrir framan skaðlegar.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

vargurinn
Ofur-Nörd
Póstar: 228
Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 01:18
Staðsetning: hafnarfijorden

Pósturaf vargurinn » Mán 11. Feb 2013 20:13

urban skrifaði:
já og það að svarti markaðurinn komi til með að blómstra ef að sígarettur yrðu bannaðar.
mig grunar að 5ö - 70% af fólki sem að byrjar að reykja myndi ekki byrja að reykja ef að það væri ekki hægt að fá þetta út í næstu sjoppu

ef að 2 aðilar sleppa því að byrja að reykja þá myndi ég segja að það væri í lagi, jú auðvitað koma reykingar ekki til með að hætta, en á ca 2 kynslóðum væri líklegast hægt að minnka reykingar um 80%+

Helduru það í alvörunni, drukku ekki mikið færri í áfengi í áfengisbanninu(minni það allavega, er ekki með heimild svo ekki 100% staðfest).

Gras, hvernig gengur með það, veit um fleiri sem bleisa heldur en fólk sem reykir. Kannski ekki hægt að kaupa út í sjoppu en annar hver maður er að díla niðrí bæ, no joke drullulétt að skaffa því.(ekki persónuleg reynsla, en þekki gæja í þessum bransa)

HAF 912 PLUS|i5 3570k|Msi 7850 twin frozr III |Asus P8z77-VLX |8GB Mushkin Blackline 1600 MHz|2TB Seagate|CX600 V2|Coolermaster Hyper 212+//Logitech z523|Logitech G500

dandri
Ofur-Nörd
Póstar: 297
Skráði sig: Fim 22. Sep 2011 23:00

Pósturaf dandri » Mán 11. Feb 2013 20:47

Reykingar eru auðvitað skaðlegar en mér finnst rugl að reyna að banna það. Fólk sem reykir hættir ekkert allt að reykja þótt það sé bannað og það mun koma ennþá stærri svartur markaður fyrir tóbak ef það er bannað.

AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750

Skjámynd

tveirmetrar
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf tveirmetrar » Mán 11. Feb 2013 20:52

Það sem er svo fyndið við þau rök að bann á sígarettum sé öfga forsjárshyggja, er að í flestum tilfellum erum við ung þegar við byrjum og við gerum okkur engan vegin grein fyrir því hvað við erum að koma okkur út í þegar við fáum okkur fyrstu sígaretturnar. Það fá sér fáir fyrstu rettuna með það hugarfar að þeir ætli að verða dagreikingarmenn. Afhverju? Afþví það langar engum heilvita manni að byrja að reykja. Hvort sem við erum ung eða eldri. Hvernig getur aðgengi að svona hrikalega skaðlegu ávanabindandi eitri verið það gott að 15 ára drengur getur keypt þetta í bónusvideo í 50% tilvika. Eftir svona 50-60 ár verður þetta stranglega bannað, og þá í framleiðslu, alltsaman! Og að vera reykja í kringum annað fólk verður litið sömu augum ef ekki grimmari. Bannað og refsivert. Það er ekkert spursmál hvort sígarettur séu hollar eða ekki og hvort óbeinar reykingar skaði. Hvort þetta kosti samfélagið og dragi okkur niður sem rökhugsandi verur. Og það er ekki spursmál hvort það sé fáránlegt að reykingar séu leyfðar á almenningsvæðum. Það er bara svona common sense. Þetta er eins og að fara rífast um marktæki þróunarkenningarinnar. Það eru tugir efna í sígarettum sem eru ólögleg í notkun við framleiðslu og meira segja meðhöndlun á matvælum og við lyfjagerð. Og þetta eru efni sem þú ert að blása frá þér í kringum annað fólk. Ef sígarettur kæmu nýjar inn á markaðinn í dag yrðu þær ALDREI leyfðar.

Þetta er menningin (sagan) sem fylgir reykingum og frelsið (þeir sem vilja mega gera það sem þeim sýnist) sem mér finnst umræðan snúast um.
Það er voða lítið hægt að segja þegar við erum að tala um einhverja gamlar leifar frá tímum þar sem við lifðum að meðaltali um 40 ár og héldum að hafið væri endalaust... Eða goðsögn. Að reyna vefja þetta upp í eitthvað pólitískt umhverfi, hægri vs vinstri, sjálfræði eða forræði, mér finnst það bara rugl. Þetta er eitur sem er selt í búðum í litríkum pakkningum með myntu bragði. What? Þetta og skipulögð trúarbrögð eru ein þyngstu byrðar sem mannkynið dregur á eftir sér í nútíma samfélagi :crazy (ok og kannski hrúga af öðru drasli líka en samt sem áður langverst í heimi!)
Það er ekki spurning um hvort, það er spurning um hvenar og hvernig er best að losa okkur við þetta.
Ég get ekki að því gert að þegar ég hlusta á einhvern rökræða þessi mál frá hinu sjónarhorninu þá minnir það mig á tímann sem ég var að vinna á afvötnunardeild á fíkniefnaspítala. (Sama rökleysan aftur og aftur) :twisted: (Þetta skaðar engann nema mig! Þetta snýst um frelsi! Segir mér enginn hvað ég geri! Hver ert þú að reyna banna mér eitthvað sem ég geri sjálfum mér?)
Þetta er spurning hverni samfélagi viljum við búa í. Þar sem við leifum eigin ríkisstjórn að taka ákvarðanir þegar það kemur að innflutningi á eiturefnum eða ætlum við frekar að hlusta á fíkilinn og með aðgerðarleisi bregðast ungmennum okkar með skynsamlegri löggjöf í þessum efnum.

Svona til að enda þetta input hjá mér (sem átti reyndar bara að vera þetta litla komment: Ef sígarettur kæmu nýjar inn á markaðinn í dag yrðu þær ALDREI leyfðar! Segir það ekki eitthvað?) :face þá hef ég reykt on off síðan ég var 15. Alltaf að hætta en byrja alltaf aftur. Bara vani þegar ég fæ mér bjór að fá mér sígó og þannig byrjar maður alltaf að reykja aftur. Hætti núna um áramótin og hætti þá að fá mér bjór líka til að reyna hætta þessu alveg. Ég er kannski svolítið litaður af minni reynslu af þessu drasli en vildi ég óska að sala á þessu yrði bönnuð og ég þyrfti að fara redda mér einhverjum grassala númerum til að redda mér sígó. Þá myndi maður svo sannarlega hætta þessu [-o<

Mér finndist óeðlilegt ef þetta yrði ekki bannað í sölu og framleiðslu í siðmenntaða heiminum innan 15-20 ára. Allt í lagi að banna sölu á sígarettum á Íslandi, að lágmarki ætti að takmarka þetta mun meira og þá var ég einmitt hrifinn af hugmyndinni þar sem sígarettur voru bara fáanlegar í apóteki. Þar sem nikótín tyggjóið er einmitt líka... =D>

Og já, ætli maður verði ekki að taka fram að þetta er bara mín skoðun og allir hafa rétt á sinni. (Og ég er ekki að segja að reykingarfólk eigi heima á afvötnunardeild á fíkniefnaspítala :sleezyjoe )

dandri skrifaði:Reykingar eru auðvitað skaðlegar en mér finnst rugl að reyna að banna það. Fólk sem reykir hættir ekkert allt að reykja þótt það sé bannað og það mun koma ennþá stærri svartur markaður fyrir tóbak ef það er bannað.

Nei en þú getur kannski bjargað næstu kynslóð...

Hardware perri

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18

Pósturaf Hargo » Mán 11. Feb 2013 20:59

Mynd

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Mán 11. Feb 2013 21:14

vargurinn skrifaði:
urban skrifaði:

Helduru það í alvörunni, drukku ekki mikið færri í áfengi í áfengisbanninu(minni það allavega, er ekki með heimild svo ekki 100% staðfest).

Gras, hvernig gengur með það, veit um fleiri sem bleisa heldur en fólk sem reykir. Kannski ekki hægt að kaupa út í sjoppu en annar hver maður er að díla niðrí bæ, no joke drullulétt að skaffa því.(ekki persónuleg reynsla, en þekki gæja í þessum bransa)

Ef að þú þekkir fleiri sem að fá sér í haus en reykja sígarettur þá grunar mig að það sé rosalega tengt þínum vinahóp.

Þar sem að það einfaldleg reykja mun fleiri tóbak en kannabisefni hér á landi.

Málið er að með kannabisefnunum þá kemstu í vímu, það er eitthvað að sækja í.
með sígarettunum er það einfaldlega ekki þannig, þú kemst ekki í neina vímu og þess vegna eru einfaldlega gríðarlega miklar líkur á því að fólk myndi ekki halda því áfram.

Ég allavega þekki engan sem að reykir sígarettur vegna þess að það er svo æðislega gott og frábær vima sem að fylgir því
lang lang flestir sem að ég þekki sem að reykja vilja einmitt halda því (ágiskun út í loftið, en gæti trúað að það séu ca 3 af hverjum 4 sem að vilja hætta)

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !