Er maðurinn alveg búinn að tapa sér?

Allt utan efnis
Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1268
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Er maðurinn alveg búin að tapa sér?

Pósturaf Minuz1 » Lau 09. Feb 2013 00:01

Já, endilega banna reykingar, og í leiðinni banna faratæki sem brenna bensíni undir sömu formerkjum!

Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Lau 09. Feb 2013 00:06

Minuz1 skrifaði:Já, endilega banna reykingar, og í leiðinni banna faratæki sem brenna bensíni undir sömu formerkjum!

Ekki ólógískt. Spurning þó hvort hefði verri áhrif á samfélagið, engin farartæki, eða engar sígarettur?

Úff.. ég skal ekki segja.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5590
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Lau 09. Feb 2013 00:11

AntiTrust skrifaði:
Minuz1 skrifaði:Já, endilega banna reykingar, og í leiðinni banna faratæki sem brenna bensíni undir sömu formerkjum!

Ekki ólógískt. Spurning þó hvort hefði verri áhrif á samfélagið, engin farartæki, eða engar sígarettur?

Satt að segja myndi ég persónulega fagna því ef að brennsla á bensíni yrði bönnuð.

Það var framkvæmt próf í grunnskóla, við áttum að þefa á einhverju efni, mixtúru efna, og giska á innihaldið. Enginn giskaði rétt. Svo kom ég, eitthvað sem kennarinn gerði ekki ráð fyrir, og ég þefaði... og giskaði rétt á allt saman. Lyktarskyn mitt er einstaklega gott. Ég get þefað uppi tilfinningar fólks, spectrum-analyzað mólekúl uppbyggingu efna og hvaðeina. Nef mitt stórt, ég anda c.a. líter í hvert skipti sem ég dreg að mér andann.

Þannig að sígarettur, bensínbrennsla, þá fagna ég að það sé bannað, enda finn ég fyrir því um leið og nágranninn kveikir í rettu.

*-*

Skjámynd

rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Staðsetning: 404 - Location Not found.

Pósturaf rango » Lau 09. Feb 2013 00:18

appel skrifaði:
AntiTrust skrifaði:

Satt að segja myndi ég persónulega fagna því ef að brennsla á bensíni yrði bönnuð.

Það var framkvæmt próf í grunnskóla, við áttum að þefa á einhverju efni, mixtúru efna, og giska á innihaldið. Enginn giskaði rétt. Svo kom ég, eitthvað sem kennarinn gerði ekki ráð fyrir, og ég þefaði... og giskaði rétt á allt saman. Lyktarskyn mitt er einstaklega gott. Ég get þefað uppi tilfinningar fólks, spectrum-analyzað mólekúl uppbyggingu efna og hvaðeina. Nef mitt stórt, ég anda c.a. líter í hvert skipti sem ég dreg að mér andann.

Þannig að sígarettur, bensínbrennsla, þá fagna ég að það sé bannað, enda finn ég fyrir því um leið og nágranninn kveikir í rettu.

SteiniP
Bara að hanga
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
Hafðu samband:

Pósturaf SteiniP » Lau 09. Feb 2013 00:26

AntiTrust skrifaði:
SteiniP skrifaði:En er þetta ekki það sama?
Rétt eins og sumir hundaeigendur taka ekki upp skítinn eftir hundinn sinn, þá eru sumir reykingarmenn sem taka ekki tillit til þeirra sem reykja ekki.
Ætli það sé ekki einhver sem sjái það sem ágætis lausn að banna alfarið hundahald utandyra?

Ef ég stíg í hundaskít, þá er skaðinn .. skítur. Ekkert meira, og ég get þvegið hann af. Ef ég anda að mér sígarettureyk skola ég hann eða áhrifin frá honum ekki í burtu með vatni.

Hversu miklum tíma eyðirðu almennt í kringum fólk sem er að reykja í þeim tilfellum þar sem þú neyðist til þess?
Eru þetta ekki nokkrar sekúndur öðru hvoru meðan þú labbar framhjá, þar sem þú andar að þér vott af útþynntum tóbaksreyk?

Hvort það er skaðlegt heilsu þinni get ég ekki svarað með vissu þótt ég efist um það ef þú ert með nokkuð heil lungu, en það er alveg víst að þú andar að þér að þér alveg gífurlegu magni af öðrum "eitur"efnum með hverjum andardrætti bara með því að búa í þéttbýli. Ég held að sígarettureykur sé nú bara brotabrot af þeim skaðlegu efnum sem líkaminn þinn þarf að filtera út daglega.

En þótt að þér finnist verra að anda að þér tóbaksreyk heldur en að stíga í hundaskít, þá hlýturðu að sjá það að það er til fólk sem sér þetta akkúrat öfugt og það er bara tímaspursmál um það hvenær einhver vill banna eitthvað sem að þér finnst sjálfsögð mannréttindi.

Mér þykir það þó alveg í fínu lagi að skikka fólk til að reykja ekki við innganga á opinberum byggingum og þessháttar þröngum svæðum þar sem fólk þarf að labba framhjá. Mér finnst það bara almenn kurteisi að blása ekki reyk framan í fólk, þótt ég reyki sjálfur.
Alveg hægt að fara málamiðlun í þessu. Reykingamenn labba 10-20 auka metra til að reykja og hinir sleppa því að labba framhjá og gervihósta framan í þá.

Skjámynd

vargurinn
Ofur-Nörd
Póstar: 228
Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 01:18
Staðsetning: hafnarfijorden

Pósturaf vargurinn » Lau 09. Feb 2013 00:27

þó svo að þetta myndi ganga í gegn, haldiði að það myndi breyta nokkrum sköpuðum hlut. Held að fáir séu að fara að hringja í lögguna því hann sá mann reykja og þó svo þá held ég að löggan sé varla að fara að gera eh í því.

Þótt svo að löggan kæmi væri umræddur reykingarmaður að öllum líkindum löngu farinn.

HAF 912 PLUS|i5 3570k|Msi 7850 twin frozr III |Asus P8z77-VLX |8GB Mushkin Blackline 1600 MHz|2TB Seagate|CX600 V2|Coolermaster Hyper 212+//Logitech z523|Logitech G500

SteiniP
Bara að hanga
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
Hafðu samband:

Pósturaf SteiniP » Lau 09. Feb 2013 00:29

vargurinn skrifaði:þó svo að þetta myndi ganga í gegn, haldiði að það myndi breyta nokkrum sköpuðum hlut. Held að fáir séu að fara að hringja í lögguna því hann sá mann reykja og þó svo þá held ég að löggan sé varla að fara að gera eh í því.

Þótt svo að löggan kæmi væri umræddur reykingarmaður að öllum líkindum löngu farinn.

Það verður náttúrulega stofnuð sérstök reykingaverndarnefnd með reykingalöggum sem ganga um með úðabrúsa og sprauta á reykingamenn.

Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:

Pósturaf DaRKSTaR » Lau 09. Feb 2013 02:13

setja lögbann á framsóknarflokkinn...

I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless

darkppl
Gúrú
Póstar: 543
Skráði sig: Mán 12. Júl 2010 21:40

Pósturaf darkppl » Lau 09. Feb 2013 02:32

hvað á að eyða pening í það O.O hvað með spítala...

I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|

Skjámynd

kemiztry
Gúrú
Póstar: 592
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf kemiztry » Lau 09. Feb 2013 10:53

Þetta er eins og árshátíð Fasistafélags Íslands hérna :guy

kemiztry

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri

Pósturaf Minuz1 » Sun 10. Feb 2013 02:35

AntiTrust skrifaði:

Já, þetta er nefnilega ekkert tilfinningalegt mál.

Bara 110% lógískt!

Þurfum líka að banna sorpbrennslu og útigrill.

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08

Pósturaf biturk » Sun 10. Feb 2013 07:57

Minuz1 skrifaði:
AntiTrust skrifaði:

Já, þetta er nefnilega ekkert tilfinningalegt mál.

Bara 110% lógískt!

Þurfum líka að banna sorpbrennslu og útigrill.

og kinviddlu

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Mán 11. Feb 2013 01:16

Er einhver með það á hreinu hvað reykingafólk kostar þjóðfélagið árlega í heilbrigðiskostnað?

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mán 11. Feb 2013 01:25

tdog skrifaði:Er einhver með það á hreinu hvað reykingafólk kostar þjóðfélagið árlega í heilbrigðiskostnað?

Ég hef því miður engar heimildir til að vísa í akkúrat núna en ég sá fyrir ekki svo löngu útreikninga þar sem það lá fyrir að reykingarfólk er að kosta ríkið meira en það skilar inn.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Mán 11. Feb 2013 01:43

AntiTrust skrifaði:
tdog skrifaði:Er einhver með það á hreinu hvað reykingafólk kostar þjóðfélagið árlega í heilbrigðiskostnað?

Ég hef því miður engar heimildir til að vísa í akkúrat núna en ég sá fyrir ekki svo löngu útreikninga þar sem það lá fyrir að reykingarfólk er að kosta ríkið meira en það skilar inn.

Þig er að ráma í MEINgallaða athugun sem tók "framleiðslutap vegna dauðsfalla" með í reikninginn, sem er eins og ber að benda á, með því heimskulegasta sem að ég hef heyrt af.

Eins og ég hef áður bent þér á.

Modus ponens

Skjámynd

appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Mán 11. Feb 2013 01:46

Reykingafólk er svo geggjað... rök þeirra er að enginn eigi að skipta sér af því hvað það gerir... það sé frjálst og megi gera það sem það vill við líkama sinn og engum komi þetta við.

Það gleymir því hinsvegar að gullna reglan er sú að fólk megi gera það sem það vill svo lengi sem það skaðar ekki aðra á því.

Já, þú mátt reykja, svo lengi sem þú skaðar ekki aðra á því. Því spyr ég, hvað er að löggjöf sem bannar reykingar þar sem aðrir geta orðið fyrir óbeinum reykingum?

Ef reykingafólk er á móti slíkri löggjöf þá er augljóst að það viðurkennir það að aðrir verði fyrir óbeinum reykingum.

Auk þess held ég að reyklausir eigi það nú inni, vegna óbeinna reykinga í heila öld, að óbeinar reykingar verði gerðar landlægar.

Hitt er svo með kostnað heilbrigðiskerfisins. Reykingafólk vill alls ekki horfast í augun við þetta. Sígarettupakkinn ætti að kosta svona 5 þús kr. ef það ætti að dekka kostnaðinn við þetta. Hví á ég að niðurgreiða heilbrigðiskostnað fyrir reykingafólk? Hví á að refsa þeim sem vilja hugsa um heilsu sína og umbuna þeim sem vilja rústa henni?
Önnur leiðin er að ógilda heilbrigðistryggingu fyrir reykingafólk, fái það sjúkdóm sem má rekja til reykinga... þá skal það gjöra svo vel að borga að fullu.

En maður þarf að vera drulluheimskur til að reykja, og að rökræða þetta við reykingarmann er einsog að rökræða við drullu.

*-*

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mán 11. Feb 2013 01:49

Gúrú skrifaði:Þig er að ráma í MEINgallaða athugun sem tók "framleiðslutap vegna dauðsfalla" með í reikninginn, sem er eins og ber að benda á, með því heimskulegasta sem að ég hef heyrt af.

Og hvað nákvæmlega finnst þér svona heimskulegt við það? Og hverju breytir það að þú hafir bent mér áður á þína eigin skoðun (ekki staðreynd) á ákveðnu máli?

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri

Pósturaf Minuz1 » Mán 11. Feb 2013 02:14

appel skrifaði:Reykingafólk er svo geggjað... rök þeirra er að enginn eigi að skipta sér af því hvað það gerir... það sé frjálst og megi gera það sem það vill við líkama sinn og engum komi þetta við.

Það gleymir því hinsvegar að gullna reglan er sú að fólk megi gera það sem það vill svo lengi sem það skaðar ekki aðra á því.

Já, þú mátt reykja, svo lengi sem þú skaðar ekki aðra á því. Því spyr ég, hvað er að löggjöf sem bannar reykingar þar sem aðrir geta orðið fyrir óbeinum reykingum?

Ef reykingafólk er á móti slíkri löggjöf þá er augljóst að það viðurkennir það að aðrir verði fyrir óbeinum reykingum.

Auk þess held ég að reyklausir eigi það nú inni, vegna óbeinna reykinga í heila öld, að óbeinar reykingar verði gerðar landlægar.

Hitt er svo með kostnað heilbrigðiskerfisins. Reykingafólk vill alls ekki horfast í augun við þetta. Sígarettupakkinn ætti að kosta svona 5 þús kr. ef það ætti að dekka kostnaðinn við þetta. Hví á ég að niðurgreiða heilbrigðiskostnað fyrir reykingafólk? Hví á að refsa þeim sem vilja hugsa um heilsu sína og umbuna þeim sem vilja rústa henni?
Önnur leiðin er að ógilda heilbrigðistryggingu fyrir reykingafólk, fái það sjúkdóm sem má rekja til reykinga... þá skal það gjöra svo vel að borga að fullu.

En maður þarf að vera drulluheimskur til að reykja, og að rökræða þetta við reykingarmann er einsog að rökræða við drullu.

Bara tóbaksgjald ríkissins eru 6.3 Milljarðar á hverju ári.
+ bara vaskur á því = 8 Milljarðar á hverju ári.

Kostaður við Landspítalann eru 37 Milljarðar eftir tekjur.

Ef það væri 5x dýrara að reykja þá væru Reykingarfólk á Íslandi að standa undir 90% af allri heilbrigðisþjónstu á Íslandi.

Þú vilt rökræða eitthvað, hættu þá að draga alhæfingar þaðan sem sólin ey skín.

Gögn fengin af http://hamar.stjr.is/

Skjámynd

appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Mán 11. Feb 2013 02:41

Minuz1 skrifaði:
appel skrifaði:Reykingafólk er svo geggjað... rök þeirra er að enginn eigi að skipta sér af því hvað það gerir... það sé frjálst og megi gera það sem það vill við líkama sinn og engum komi þetta við.

Bara tóbaksgjald ríkissins eru 6.3 Milljarðar á hverju ári.
+ bara vaskur á því = 8 Milljarðar á hverju ári.

Kostaður við Landspítalann eru 37 Milljarðar eftir tekjur.

Ef það væri 5x dýrara að reykja þá væru Reykingarfólk á Íslandi að standa undir 90% af allri heilbrigðisþjónstu á Íslandi.

Þú vilt rökræða eitthvað, hættu þá að draga alhæfingar þaðan sem sólin ey skín.

Gögn fengin af http://hamar.stjr.is/

Heilbrigðiskerfið er ekki bara Landsspítalinn. Það eru heilbrigðisstofnanir um allt land, heilsugæslur, sjúkratryggingar, o.s.frv. Svo skulum við ekki gleyma örorku sem reykingafólk verður fyrir, verður óvinnufært, og fær fyrir vikið örorkubætur.

Áhrifin koma fram í mörgum útgjaldaliðum ríkisins. Það væri nær að tala um 80-90 milljarða sem heilbrigðiskerfið kostar.

Þú verður líka að athuga það að bara útaf því að það er vsk. á sígarettum þá þýðir það ekkert að reykingafólk borgar hann aukalega. Eina sem tikkar á móti auknum heilbrigðiskostnaði hérna er tóbaksgjaldið. Ef þú reykir þá þarftu að eyða minni pening í aðra hluti, en ef þú reykir ekki þá hefurðu efni á því að eyða peningum í aðra hluti. Allt þetta ber vsk., þannig að þó þú borgir vsk. af sígarettum eða öðru þá eru tekjur ríkisins jafn miklar, óháð því hvort þú ert reykingarmaður eða ekki.

Reykingarfólk reykir e.t.v. í 30-40 ár áður en það fær sjúkdóm. Svo þegar sjúkdómurinn greinist þá hættir það að reykja, en lifir í 10-15 ár eftir greiningu. Sumir fá hjartasjúkdóma, og þurfa margar skurðaðgerðir. Krabbameinsmeðferðir eru ekki ókeypis. Svo þarf lyf við þessu það sem eftir er. Þar fyrir utan þarf fólk oft að leggjast inn á spítala í meðhöndlun. Reykingarmaður býr bara ekki til kostnað einu sinni fyrir heilbrigðiskerfið, heldur gerist hann fastur kostnaðarliður fyrir heilbrigðiskerfið í mörg mörg ár, stundum 1-2 áratugi. Þessi kostnaður er ekkert djók. Ein skurðaðgerð á hjarta kostar margar margar milljónir. Lyfjakostnaður margar milljónir. Milljónir og milljónir...á hverju ári. Hvað heldur þú að reykingamaðurinn borgaði mikið í "tóbaksgjald" alla sína ævi? Peanuts. Dugar fyrir lyfjakostnaði í eitt ár hjá honum.

Tóbaksgjald upp á 6,3 milljarða á ári er grín. Dekkar kannski morfínkostnað ríkisins, og það ætti að vera í raun það eina sem ríkið mætti bjóða reykingarfólki upp á þegar það fær banvænan sjúkdóm.

Bara það að dregið hafi úr óbeinum reykingum þá fækkaði astma hjá börnum. Hver ætli sé kostnaðurinn vegna óbeinna reykinga í heilbrigðiskerfinu, ekki gleyma honum.

*-*

Skjámynd

appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Mán 11. Feb 2013 02:48

Söluandvirði tóbaks dugar skammt fyrir kostnaði heilbrigðiskerfisins vegna reykingafólks
http://www.visir.is/section/MEDIA99&fil ... 03AA15314E

Hjartalæknir: Hver pakki kostar skattgreiðendur 2.000 krónur
http://www.dv.is/frettir/2011/10/5/hjar ... 00-kronur/

*-*

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2105
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Staðsetning: Heima

Pósturaf DJOli » Mán 11. Feb 2013 03:02

Eftir allt bullið sem ég hef látið út úr mér skal ég meiraðsegja sem reykingarmaður standa með ykkur, sem eigi reykið tóbak í því að Allt tóbak, hvort sem um ræði sígarettur, munn eða nef, ætti að vera ólöglegt. Þetta er 100% skaðleg vara sem dregur úr lífsgæðum, veldur fíkn og óþrifnaði (ólykt í fötum og lit í tönnum sem erfitt er að berjast við nema með reglulegri tannburstun en 2x á dag). Þetta skapar sorp sem eigi ætti að vera til staðar (Sígarettupakka, tóbaksdollur og ógeðslega sígarettustubba sem eyðast upp á uþb 25 árum (minnir að ég hafi lært það í grunnskóla).

Sem reykingarmaður til 10 ára, þá á ég það til að hata mig örlítið fyrir hvern pakka sem ég klára, en á móti sætti ég mig svona 50% við það vegna þess að ég hendi pökkunum í ruslið, sem og stubbunum. Ég tek stoltur upp á því að henda sígarettustubbunum frekar í vasann heldur en að henda á víðavangi.

Ég bendi þar að auki á að ég er á 23. aldursári.

i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri

Pósturaf Minuz1 » Mán 11. Feb 2013 03:10

http://www.mbl.is/greinasafn/grein/98093/

Kostnaður vegna reykinga mun hærri en tekjur af tóbakssölu KOSTNAÐUR þjóðfélagsins af reykingum árið 1990 var á bilinu 200 til 700 milljónir króna umfram tekjur ríkisins af tóbakssölu sama ár.

Hér er svo svolítið öfgakennd "rannsókn" sem segir að óáþreifanlegur kostnaður (þjáning og sársauki séu 7.8 milljarðar) og framleiðslutap upp á 11 Milljarða.
http://hhi.hi.is/sites/hhi.hi.is/files/ ... d-2000.pdf

Skjámynd

appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Mán 11. Feb 2013 03:24

Minuz1 skrifaði:http://www.mbl.is/greinasafn/grein/98093/

Kostnaður vegna reykinga mun hærri en tekjur af tóbakssölu KOSTNAÐUR þjóðfélagsins af reykingum árið 1990 var á bilinu 200 til 700 milljónir króna umfram tekjur ríkisins af tóbakssölu sama ár.

Hér er svo svolítið öfgakennd "rannsókn" sem segir að óáþreifanlegur kostnaður (þjáning og sársauki séu 7.8 milljarðar) og framleiðslutap upp á 11 Milljarða.

Flott skýrsla. Þeir sem reykja eru oft svo blindir á alla þessa kostnaðarliði.

*-*

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri

Pósturaf Minuz1 » Mán 11. Feb 2013 03:29

appel skrifaði:
Minuz1 skrifaði:http://www.mbl.is/greinasafn/grein/98093/

Flott skýrsla. Þeir sem reykja eru oft svo blindir á alla þessa kostnaðarliði.

Já, enda er ég "gjeggjaður" í að finna heimildir....meðan aðrir vitna í frásagnir einstaklinga.

Við þurfum að fara að tala um afleidd störf og vaxtartekjur á þessum 30-40 árum bráðum.

Skjámynd

ASUStek
spjallið.is
Póstar: 451
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19

Pósturaf ASUStek » Mán 11. Feb 2013 04:30

ég vil ekki stunda óbeinar reykingar.
pabbi minn reykti 2 pakka á dag og reykti alltaf einn úti og bara þegar hann var einn
hann var virkilega háður og erfitt að hætta þetta er fíkn
en hann fór í að taka í vörinna og hætti
þetta er hættulegt fyrir þig og AÐRA
mér finnst heimskulegt að hækka verð á neftóbaki
og ekki sígarettum
tek sjálfur í vörinna. og leysi alltaf í klósett eða rusl og hef það alltaf snyrtilegt fyrir aðra því ég vil ekki sjá stubba í vöskum og á gangstéttum
bannað er að reykja í húsi mínu og í bílnum mínum og bara nálægt því sem ég á því ég á fullan rétt að banna það.
neftóbak er hættulegt. en það skaðar bara þig. og þvingar ekki að öðrum
er að minnka það samt