Er maðurinn alveg búinn að tapa sér?

Allt utan efnis
Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2567
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Staða: Tengdur

Re: Er maðurinn alveg búin að tapa sér?

Pósturaf svanur08 » Fös 08. Feb 2013 19:43

Það er ekkert grín að hætta að reykja verður mjög háður þessu, finnst bara að fólk sem reykir á að fá að reykja í friði bara svo lengi sem reykurinn fer ekki ofan í aðra.

Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

ingibje
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 355
Skráði sig: Mán 15. Jún 2009 16:52
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf ingibje » Fös 08. Feb 2013 20:23

fyrir mér er þetta bara stormur í vatnsglasi.

Í dag er fólk almennt sem reykir með góða tillitsemi gagnvart öðrum. svo er það nú líka þannig að reykurinn leitar alltaf upp, utandyra vorkenni ég ekki manni sem stendur í 10+ metra fjarðlægð frá einstaklingi sem er að reykja.

áður fyrr var ástandið allt annað og viðhorf samfélagsins sem heild allt önnur á reykingar, í dag er lítið mál að verða ekki fyrir óbeinum reykingum.

mér finnst sjálfsagt að banna reykingar í skólum, íþróttamiðstöðvum, opinberum vinnustöðum og öllum þeim byggingum sem ríki og borg eiga. enn að banna fólki að reykja úti finnst mér vera allveg út í hött.

að ætla neyða fólk til að fara heim til sín ef það langar í eina sígarettu? það er kannski of mikið af því góða, og að mínu mati leiðindar forræðishyggja.

ég reykji ekki.

i7 2600k - Asus P8P67 Pro - Corsair 1600MHz 8GB - GTX 480 - Corsair HX 850w - Corsair 60gb ssd - Asus VG236H 120Hz 3D

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Fös 08. Feb 2013 21:59

svanur08 skrifaði:Það er ekkert grín að hætta að reykja verður mjög háður þessu, finnst bara að fólk sem reykir á að fá að reykja í friði bara svo lengi sem reykurinn fer ekki ofan í aðra.

Sammála þessu - En eina leiðin sem ég sé til að þetta sé garanterað er með því að fólk reyki einungis heima hjá sér eða á sinni einkalóð.

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2105
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Staðsetning: Heima

Pósturaf DJOli » Fös 08. Feb 2013 22:13

Má ég vera með? takk, en sætt af ykkur.

Ég styð það að reykingar verði bannaðar á lóðum ríkisstofnana, nálægt eða við dyr verslana, en ég væri ekki fyrir það að fólki yrði bannað að reykja utandyra. Hver segir að einhver helvískur kommúnistadjöfull eigi bara að einoka andrúmsloftið út af fyrir sjálfan sig, bara vegna þess að fólk sé utandyra? Með þessu viðmóti verður fólki bannað að reykja með opna glugga heima hjá sér, og jafnvel bannað að reykja yfir höfuð. Skemmtið ykkur að sölsa undan ykkur réttindum. Kannski verður fólki fyrst bannað að reykja 'ákveðnar' tegundir af tóbaki fyrst, eins og t.d. marlboro og winston. Einungis leyft að reykja Salem og Capri í Kópavogi. Væri það ekki sweet líka?.

Eftir 5-10 ár þá verður 'stóri bróðir' kominn með eftirlitsmyndavélar heim til ykkar sem fylgst með því að þið sitjið rétt við matarborðið, borðið rétt magn af réttu morgunkorni, klæðið ykkur í réttu fötin og á réttum hraða. Notið salernið í réttan tíma, notið réttann pappír, snúið honum rétt, notið réttu kremin og rétta meikup-ið. Sjónvörpin verða 'rétt' stillt og ljósin verða aldrei með kraftmeiri perum en því sem jafngildir 25w. Þið verðið gangandi klónar. Fokk hvað verður gaman í Kópavogi þá.

i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1331
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf Stuffz » Fös 08. Feb 2013 22:13

voðalega er búið að vera mikið um ýktar hugmyndir og sjálfsagt meira á leiðinni.. eru menn að þreyfa fyrir sér í aðdraganda kosninganna, ekkert klám engar reykingar, ekki að ég sé að kvarta bara forvitinn hvað kemur næst :)

Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Fös 08. Feb 2013 22:24

DJOli skrifaði:Má ég vera með? takk, en sætt af ykkur.

Ég styð það að reykingar verði bannaðar á lóðum ríkisstofnana, nálægt eða við dyr verslana, en ég væri ekki fyrir það að fólki yrði bannað að reykja utandyra.

Fyrir þér er s.s jafn eðlilegur réttur reykingafólks að menga andrúmsloftið og það er fyrir reyklaust fólk að anda að sér fersku lofti?

DJOli skrifaði:Kannski verður fólki fyrst bannað að reykja 'ákveðnar' tegundir af tóbaki fyrst, eins og t.d. marlboro og winston. Einungis leyft að reykja Salem og Capri í Kópavogi. Væri það ekki sweet líka?.

Eftir 5-10 ár þá verður 'stóri bróðir' kominn með eftirlitsmyndavélar heim til ykkar sem fylgst með því að þið sitjið rétt við matarborðið, borðið rétt magn af réttu morgunkorni, klæðið ykkur í réttu fötin og á réttum hraða. Notið salernið í réttan tíma, notið réttann pappír, snúið honum rétt, notið réttu kremin og rétta meikup-ið. Sjónvörpin verða 'rétt' stillt og ljósin verða aldrei með kraftmeiri perum en því sem jafngildir 25w. Þið verðið gangandi klónar. Fokk hvað verður gaman í Kópavogi þá.

Þetta er náttúrulega svo langt út fyrir efnið og mikill útúrsnúningur að þessu er varla svararvert, og ég hugsa að þú vitir það sjálfur.

Skjámynd

DJOli
Vaktari

Pósturaf DJOli » Fös 08. Feb 2013 22:52

AntiTrust skrifaði:

Ég styð það að reykingar verði bannaðar á lóðum ríkisstofnana, nálægt eða við dyr verslana, en ég væri ekki fyrir það að fólki yrði bannað að reykja utandyra.

Fyrir þér er s.s jafn eðlilegur réttur reykingafólks að menga andrúmsloftið og það er fyrir reyklaust fólk að anda að sér fersku lofti?

DJOli skrifaði:Kannski verður fólki fyrst bannað að reykja 'ákveðnar' tegundir af tóbaki fyrst, eins og t.d. marlboro og winston. Einungis leyft að reykja Salem og Capri í Kópavogi. Væri það ekki sweet líka?.

Þetta er náttúrulega svo langt út fyrir efnið og mikill útúrsnúningur að þessu er varla svararvert, og ég hugsa að þú vitir það sjálfur.

Varla svararvert segir sá sem hugsar inni í kassa, inni í þægindasvæðinu.

Við höfum jafnmikinn rétt á að menga andrúmsloftið 'okkar' með reykingum, og bílaáhugamenn með kraftmiklum vélum sem skapa ekkert skárri lykt, og jafnvel hræðilegan hávaða. Við höfum jafnmikinn rétt og hundaeigendur á að 'hafa áhrif' á umhverfið.

'point-ið' mitt er basicly að það þýðir ekkert að reyna að banna ákveðnum hópi að gera eitthvað þegar annar hópur fær að gera eitthvað annað. Það líta alltaf einhverjir illum augum á eitthvað sem öðrum þykir sjálfsagt.

i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Höfundur
playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf playman » Fös 08. Feb 2013 22:57

AntiTrust skrifaði:

Það þarf ekki reykingar bann undir berum himni til þess að fólk getið notið fersks lofts, það þarf bara að tilhaga þvi þannig að reykingar fólk sé ekki
að standa uppvið dyrum stofnana/verslana.

Ef að það á að banna reykingar utandyra afhverju ekki þá bara fara alla leið og banna áfeingi, dísel/bensín farartæki já og svo auðvitað hunda og ketti
þessu öllu fylgjir óþrifnaður og heilsu áhætta, og nei þetta er ekki útúrsnúningur.
Þið hljótið að sjá það.

Þetta er kanski öfgafullt hjá honum DJOli, en svona gæti þetta orðið ef við látum alltaf traðka á okkur.

Þið hljótið að hafa séð myndina Demolition man? http://youtu.be/18e4GeUwVWs
Þar var allt bannað meyra að seygja salt var bannað, þetta er ekki það sem að ég vil, en þetta mun verða svona með þessu áframhaldi,
það er þegar verið að tala um að banna klám, ritskoða netið og ég veit ekki ekki hvað, svo núna banna reykingar, hvar endar þetta?

CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fös 08. Feb 2013 22:59

DJOli skrifaði:Varla svararvert segir sá sem hugsar inni í kassa, inni í þægindasvæðinu.

AntiTrust er alveg mjög mikill tótalíaritani þegar að kemur að réttindum sem varða heilsu fólks en ég get verið sammála honum í því að þú ert að svara fáránlega og kjánalega.

Modus ponens

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Fös 08. Feb 2013 22:59

DJOli skrifaði:Við höfum jafnmikinn rétt á að menga andrúmsloftið 'okkar' með reykingum, og bílaáhugamenn með kraftmiklum vélum sem skapa ekkert skárri lykt, og jafnvel hræðilegan hávaða. Við höfum jafnmikinn rétt og hundaeigendur á að 'hafa áhrif' á umhverfið.

Lykt? Hávaði? Hverjum er ekki drullusama? HUNDAEIGENDUR? Er verið að reykja e-ð aðeins sterkara en Marlboro í kvöld?

Ég þoli ekki reykingalykt, en ég þoli heldur ekki illa lyktandi illa þrifið fólk - ekki færi ég fram á lögbann á slíku. Áherslumunurinn þar á er hinsvegar sá að illa lyktandi fólk er ekki skaðsamt minni heilsu, ólíkt reykingum!

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf Klaufi » Fös 08. Feb 2013 23:07

Algjörlega sammála síðasta ræðumanni..

Mynd

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2535
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31

Pósturaf Moldvarpan » Fös 08. Feb 2013 23:09

Þetta er fáranlegt.

Forræðishyggjan á yfir allt að ganga...

Ég skil og virði það að reykingar eru bannað í kringum opinberar byggingar, það hef ég ekkert út á að setja.

En að banna mér að reykja tókbak úti, heima hjá mér eða í bílnum er út í hróa hött, þá er alveg eins hægt að banna þetta alveg. Fyrir utan að þetta er löglegt á íslandi, og ég er ekki alveg að átta mig á því hvernig eitt bæjarfélag geti farið að búa til sín eigin lög.

En ef þetta er orðin lenskan sem íslenska samfélagið er að fara orðið eftir, banna gjörsamlega allt, þá fer maður að gefast endanlega upp á þessum klaka. Þetta er komið útí öfga.
Síðast breytt af Moldvarpan á Fös 08. Feb 2013 23:12, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

DJOli
Vaktari

Pósturaf DJOli » Fös 08. Feb 2013 23:10

AntiTrust skrifaði:
DJOli skrifaði:Við höfum jafnmikinn rétt á að menga andrúmsloftið 'okkar' með reykingum, og bílaáhugamenn með kraftmiklum vélum sem skapa ekkert skárri lykt, og jafnvel hræðilegan hávaða. Við höfum jafnmikinn rétt og hundaeigendur á að 'hafa áhrif' á umhverfið.

AntiTrust skrifaði:Lykt? Hávaði? Hverjum er ekki drullusama?

Mynd
AntiTrust skrifaði:Er verið að reykja e-ð aðeins sterkara en Marlboro í kvöld?

Þess tíma lífs míns er lokið.
AntiTrust skrifaði:Ég þoli ekki reykingalykt
AntiTrust skrifaði:en ég þoli heldur ekki illa lyktandi illa þrifið fólk - ekki færi ég fram á lögbann á slíku.

Enda ekki hægt.
AntiTrust skrifaði:Áherslumunurinn þar á er líka sá að illa lyktandi fólk er ekki skaðsamt minni heilsu, ólíkt reykingum!

Hundar geta verið hreint ógeðslegar skepnur oft á tímum. Alltaf geltandi og skælandi ef eigandinn er ekki heima. Ef þú byggir í íbúðarhúsnæði, heldurðu að þér þætti það bara gott og blessað?. Hefurðu aldrei séð hundaskít á gangstétt, sem ætluð er gangandi fólki, skít sem betur væri kannski geymdur úti á túni, eða á þeim grasflöt sem líklega er mjög nálægt gangstéttinni, eða kannski best geymdur í poka eiganda ferfætlingsins?.
Fer hávaði í bílum ekkert í taugarnar á þér? ekki einusinni hjá þeim sem 'fíla' grjónapúst (talandi um alvöru fretdollur).

Hljómar annars eins og þú viljir rosalega mikið fá hlutina þér í hag.

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi

Pósturaf Klaufi » Fös 08. Feb 2013 23:13

@DJOli

Ertu að reykja eitthvað annað en Marlboro í kvöld, eða reykirðu eitthvað annað en sígarettur sem fást úti á bensínstöð að staðaldri?

Einföld spurning, þarft ekki að svara frekar en þú vilt..

Mynd

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2408
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.

Pósturaf Black » Fös 08. Feb 2013 23:15

Þetta er snilld maður.Allir að reykja fyrir utan Kópavog. enþá meira af stubbum jey jey.. :no

CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

DJOli
Vaktari

Pósturaf DJOli » Fös 08. Feb 2013 23:16

Klaufi skrifaði:@DJOli

Ertu að reykja eitthvað annað en Marlboro í kvöld, eða reykirðu eitthvað annað en sígarettur sem fást úti á bensínstöð að staðaldri?

Einföld spurning, þarft ekki að svara frekar en þú vilt..

Sígarettur. Salem light.
Skipti yfir í vægari sígarettur með menthol lykt, bæði vegna eigin heilsu, og vegna þess að ég er ekki beint að halda upp á reykingastybbuna sem maður getur borið með sér. Er kominn niður í hálfan pakka á dag.

Og til að svara 'alhæfingu' þinni um að ég neyti eiturlyfja, reyki gras, fái mér í haus.
Nei. Ég er ekki búinn að reykja lengi og ég ætla ekki að byrja aftur.

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi

Pósturaf Klaufi » Fös 08. Feb 2013 23:19

DJOli skrifaði:Sígarettur. Salem light.
Skipti yfir í vægari sígarettur með menthol lykt, bæði vegna eigin heilsu, og vegna þess að ég er ekki beint að halda upp á reykingastybbuna sem maður getur borið með sér. Er kominn niður í hálfan pakka á dag.

Og til að svara 'alhæfingu' þinni um að ég neyti eiturlyfja, reyki gras, fái mér í haus.
Nei. Ég er ekki búinn að reykja lengi og ég ætla ekki að byrja aftur.

Endilega bentu mér á þessa "Alhæfingu"..

Þetta var einföld já eða nei spurning.

Mynd

Skjámynd

DJOli
Vaktari

Pósturaf DJOli » Fös 08. Feb 2013 23:23

Jæja þá Klaufi.
En þarna hefurðu svarið allavega.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Fös 08. Feb 2013 23:23

DJOli skrifaði:Hundar geta verið hreint ógeðslegar skepnur oft á tímum. Alltaf geltandi og skælandi ef eigandinn er ekki heima. Ef þú byggir í íbúðarhúsnæði, heldurðu að þér þætti það bara gott og blessað?. Hefurðu aldrei séð hundaskít á gangstétt, sem ætluð er gangandi fólki, skít sem betur væri kannski geymdur úti á túni, eða á þeim grasflöt sem líklega er mjög nálægt gangstéttinni, eða kannski best geymdur í poka eiganda ferfætlingsins?.
Fer hávaði í bílum ekkert í taugarnar á þér? ekki einusinni hjá þeim sem 'fíla' grjónapúst (talandi um alvöru fretdollur).

Hljómar annars eins og þú viljir rosalega mikið fá hlutina þér í hag.

Ég er reyndar svo langt frá því að vera sammála þér að orðaforðinn minn getur ekki komið því almennilega til skila. Ég er hundaeigandi sjálfur og myndi líklega henda mér fyrir bíl frekar en að sjá mína eigin eða aðra verða fyrir slíkum. Ef hundur er geltandi og skælandi heima fyrir til lengri tíma, er það engum öðrum en hundaeigandanum að sakast við. Það nákvæmlega sama má segja um hundaskít á gangstéttum, það er hann sem ber ábyrgð á því að taka slíkt upp, ekki hundurinn.

Hávaði í bílum fer lítið í taugarnar á mér, innan eðlilegra skynsemismarka. Enda ástæða fyrir því að bílar fái ekki skoðun sé dB mæling of há.

Ég veit ekki uppá hversu marga fiska lesskilningurinn þinn er, en ég vil rosalega mikið hluti sem eru öllum í hag. Reykingar, hvar sem þær eru og hvað sem er reykt, eru í 9x% tilfellum ekki í þeim flokk.

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi

Pósturaf Klaufi » Fös 08. Feb 2013 23:25

Enn og aftur, sammála síðasta ræðumanni.

Mynd

SteiniP
Bara að hanga
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
Hafðu samband:

Pósturaf SteiniP » Fös 08. Feb 2013 23:43

AntiTrust skrifaði:Ég er reyndar svo langt frá því að vera sammála þér að orðaforðinn minn getur ekki komið því almennilega til skila. Ég er hundaeigandi sjálfur og myndi líklega henda mér fyrir bíl frekar en að sjá mína eigin eða aðra verða fyrir slíkum. Ef hundur er geltandi og skælandi heima fyrir til lengri tíma, er það engum öðrum en hundaeigandanum að sakast við. Það nákvæmlega sama má segja um hundaskít á gangstéttum, það er hann sem ber ábyrgð á því að taka slíkt upp, ekki hundurinn.

En er þetta ekki það sama?
Rétt eins og sumir hundaeigendur taka ekki upp skítinn eftir hundinn sinn, þá eru sumir reykingarmenn sem taka ekki tillit til þeirra sem reykja ekki.
Ætli það sé ekki einhver sem sjái það sem ágætis lausn að banna alfarið hundahald utandyra?

Þetta snýst heldur ekkert um það hver mín eða þín skoðun á reykingum er. Þetta snýst um það að hérna er verið að tala um það að banna fólki að gera eitthvað algjörlega og eingöngu vegna þess að sumum líkar ekki við það.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Fös 08. Feb 2013 23:49

SteiniP skrifaði:En er þetta ekki það sama?
Rétt eins og sumir hundaeigendur taka ekki upp skítinn eftir hundinn sinn, þá eru sumir reykingarmenn sem taka ekki tillit til þeirra sem reykja ekki.
Ætli það sé ekki einhver sem sjái það sem ágætis lausn að banna alfarið hundahald utandyra?

Ef ég stíg í hundaskít, þá er skaðinn .. skítur. Ekkert meira, og ég get þvegið hann af. Ef ég anda að mér sígarettureyk skola ég hann eða áhrifin frá honum ekki í burtu með vatni.

SteiniP skrifaði:Þetta snýst heldur ekkert um það hver mín eða þín skoðun á reykingum er. Þetta snýst um það að hérna er verið að tala um það að banna fólki að gera eitthvað algjörlega og eingöngu vegna þess að sumum líkar ekki við það.

Manneskjunni sem er alveg sama um sígarettureyk í kringum sig er alveg jafn viðkvæm fyrir honum engu að síður og sá sem þolir ekki reykinn.

Ég tek það þó fram að ég er ekki alveg 100% sammála þessari reglugerð sem verið er að tala um, mér finnst þetta vissulega orðið full drastískt og forræðishyggjan farin að verða óhugnandi, alveg sama hvaða málefni um er að ræða.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5590
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Fös 08. Feb 2013 23:52

Ef einhver hérna vill standa upp og verja réttindi reykingarmanna að blása reyk ofan í þá sem reykja ekki, þá skal ég glaður koma í heimsókn til þeirra og gefa þeim smá forsmekk af því sem þeir berjast fyrir.

Takers?

*-*

Skjámynd

andrea
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Fim 13. Sep 2012 00:33
Staðsetning: afk. Nei djók.

Pósturaf andrea » Fös 08. Feb 2013 23:58

Þetta er svolítið skondið!

Reyndar fannst mér merkilegt að sjá að í Kenya eru reykingar bannaðar, nema það eru svona lítil afgirt svæði með reykingaskilti í miðjunni þar sem fólk mátti reykja.
Girðingin var bara svona mittishá.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5590
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Fös 08. Feb 2013 23:59

Ef þú pissar, og pissar í klósettið, þá er mér alveg sama.

Ef þú pissar, en upp í nef mitt, þá skal ég koma með exi.

*-*