Nýr ofurmöguleiki í Sjónvarpi Símans
Re: Nýr ofurmöguleiki í Sjónvarpi Símans
Auglýsingarnar eru líklegast ekki compressaðar þegar þær koma úr framleiðslu.
Moldvarpan skrifaði:En það er eitt sem ég hef verið að velta fyrir mér sem tengist ekki bara símanum,,, en afhverju eru auglýsingar með hærri hljóðstyrk en myndefnið? Þetta hefur farið soldið í taugarnar á mér, maður hrekkur í kút þegar auglýsingarnar koma.
það er bara til að þeir sem eru sofnaðir yfir sjónvarpinu VAKNI til að SJÁ auglýsinguna
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 5593
- Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
- Staða: Ótengdur
Moldvarpan skrifaði:En það er eitt sem ég hef verið að velta fyrir mér sem tengist ekki bara símanum,,, en afhverju eru auglýsingar með hærri hljóðstyrk en myndefnið? Þetta hefur farið soldið í taugarnar á mér, maður hrekkur í kút þegar auglýsingarnar koma.
Þetta er þekkt, og í raun búið að setja lög um þetta í BNA sem banna slíkt.
http://en.wikipedia.org/wiki/Commercial ... gation_Act
Veit ekki hvernig þetta er í Evrópu, en eitthvað er byrjað að skoða þetta og innleiða.
En málið er að sjónvarpsstöðvar eða þeir sem búa til auglýsingarnar hafa hljóðstyrkinn hærri en venjulegt er, til þess að draga athyglina að sjónvarpstækinu. Stundum viljandi stundum óviljandi.
*-*
RÚV er byrjað að vinna allar auglýsingar sem berast þangað skv. EBU staðli R128 sem er ætlaður til að vinna bug á þessari meinsemd.
Prófið að hlusta eftir því
Prófið að hlusta eftir því
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
-
Höfundur - Stjórnandi
500 þúsund afspilanir á mánuði. Hálfgerð geggjun. Hefur sjónvarp aldrei verið til á Íslandi áður? Heitar lummur einhver?
*-*
appel skrifaði:500 þúsund afspilanir á mánuði. Hálfgerð geggjun. Hefur sjónvarp aldrei verið til á Íslandi áður? Heitar lummur einhver?
Jahá., þetta myndi ég segja góð átt fyrir sjonvarpsmenninguna á Íslandi
Sent from my GT-I9300 using Tapatalk 2
-
- Vaktari
- Póstar: 2567
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Fann einn galla í þessari tímavél að ef maður spólar myndefnið áfram áður en myndefnið kemst alveg í play mode, þá tapar maður hljóðinu.
Er búinn að nota tímavélina mikið, og maður þarf oftast að horfa á auglýsingar fyrst áður en þáttur byrjar eða spóla áfram. Mér finnst auglýsingar svooooo leiðinlegar, þess vegna komst ég að þessu
Er búinn að nota tímavélina mikið, og maður þarf oftast að horfa á auglýsingar fyrst áður en þáttur byrjar eða spóla áfram. Mér finnst auglýsingar svooooo leiðinlegar, þess vegna komst ég að þessu
Moldvarpan skrifaði:Fann einn galla í þessari tímavél að ef maður spólar myndefnið áfram áður en myndefnið kemst alveg í play mode, þá tapar maður hljóðinu.
Það er náttúrulega til þess að fá þig til að horfa á auglýsingarnar!
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
-
Höfundur - Stjórnandi
Tímaflakkið er tímahliðrun í útsendingu, og byggir á dagskrárgögnum frá stöðvunum. Ef dagskrárgögnin eru röng miðað við útsendingu þá hefur það áhrif á tímaflakkið. Oftast er það nú þannig að dagskrá seinkar, stundum aðeins of fljót. Aðeins á dagskrárliðum einsog fréttum byrjar tímaflakkið rétt.
Í stuttu máli er ekkert sem er hægt að gera í þessu enn sem komið er, en það er alltaf verið að skoða leiðir til að lagfæra þetta. Þangað til þarftu að nota fast-forward.
Í stuttu máli er ekkert sem er hægt að gera í þessu enn sem komið er, en það er alltaf verið að skoða leiðir til að lagfæra þetta. Þangað til þarftu að nota fast-forward.
*-*
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Þetta tímaflakk hljómar ekkert smá vel. Skelli mér á það um leið og ljósnetið kemur í götuna mína
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
Höfundur - Stjórnandi
Holy vá notkunin á þessu tímaflakki.
750 þús afspilanir á mánuði, 25 þús afspilanir Á DAG!
Þetta eru ansi stórar tölur fyrir litla Ísland.
Eða... 10 MILLJÓNIR afspilana á ári. Kringlan og Smáralind (samans) væru glöð að fá jafn margar heimsóknir á einu ári.
Það er einsog íslendingar hafi aldrei áður kynnst öðru eins. Ég er flubbergaffled.
Eða... 10 MILLJÓNIR afspilana á ári. Kringlan og Smáralind (samans) væru glöð að fá jafn margar heimsóknir á einu ári.
Það er einsog íslendingar hafi aldrei áður kynnst öðru eins. Ég er flubbergaffled.
*-*
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2857
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
appel skrifaði:Holy vá notkunin á þessu tímaflakki.
Ímyndaðu þér hvernig tölurnar væru ef það væri klám í boði
-
- Vaktari
- Póstar: 2038
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
Fékk nýja AirTies afruglarann í dag, lítur vel út!! elska viðmótið.
En er móttakarinn virkilega svona lélegur? Finnst ég þurfa að vera alveg innan við meter alveg nákvæmlega BEINT fyrir framan hann til að fjarstýringin virki, eru aðrir að fá svona líka?
En er móttakarinn virkilega svona lélegur? Finnst ég þurfa að vera alveg innan við meter alveg nákvæmlega BEINT fyrir framan hann til að fjarstýringin virki, eru aðrir að fá svona líka?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16542
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Yawnk skrifaði:Fékk nýja AirTies afruglarann í dag, lítur vel út!! elska viðmótið.
Já minn er svona líka.
-
Höfundur - Stjórnandi
RC móttakarinn í AirTies 7120 myndlyklinum er með minna "sjónsvið" heldur en í öðrum. Þarft samt ekki að vera með hann í innan við meter og nákvæmlega beint einsog þú lýsir, ef svo er þá myndi ég skipta um batterí í fjarstýringunni.
Annars erum við að fá nýja gerð af fjarstýringum bráðum, læt vita betur af því.
*-*
-
- Gúrú
- Póstar: 565
- Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
appel skrifaði:RC móttakarinn í AirTies 7120 myndlyklinum er með minna "sjónsvið" heldur en í öðrum. Þarft samt ekki að vera með hann í innan við meter og nákvæmlega beint einsog þú lýsir, ef svo er þá myndi ég skipta um batterí í fjarstýringunni.
Verður ekkert mál að fá að skipta út þá? Alveg óþolandi lélegar fjarstýringin með þessum Airties lykli.
-
Höfundur - Stjórnandi
steinarorri skrifaði:appel skrifaði:RC móttakarinn í AirTies 7120 myndlyklinum er með minna "sjónsvið" heldur en í öðrum. Þarft samt ekki að vera með hann í innan við meter og nákvæmlega beint einsog þú lýsir, ef svo er þá myndi ég skipta um batterí í fjarstýringunni.
Verður ekkert mál að fá að skipta út þá? Alveg óþolandi lélegar fjarstýringin með þessum Airties lykli.
Það er hætt að framleiða þessar svörtu fjarstýringar með gúmmíhnöppunum. Þessar nýju eru mjög frábrugðnar þeim, betri og af meiri gæðum. Líklegast verða þær komnar eftir 2-3 mánuði. Hvernig útskiptum verður háttað, þá er það bara eftir þörfum. Þær gömlu verða enn góðar og gildar, hinar nýju bætast bara við flóruna.
*-*
appel skrifaði:steinarorri skrifaði:appel skrifaði:RC móttakarinn í AirTies 7120 myndlyklinum er með minna "sjónsvið" heldur en í öðrum. Þarft samt ekki að vera með hann í innan við meter og nákvæmlega beint einsog þú lýsir, ef svo er þá myndi ég skipta um batterí í fjarstýringunni.
Það er hætt að framleiða þessar svörtu fjarstýringar með gúmmíhnöppunum. Þessar nýju eru mjög frábrugðnar þeim, betri og af meiri gæðum. Líklegast verða þær komnar eftir 2-3 mánuði. Hvernig útskiptum verður háttað, þá er það bara eftir þörfum. Þær gömlu verða enn góðar og gildar, hinar nýju bætast bara við flóruna.
vonandi eru takkarnir í beinum röðum. það er erfitt að nota núverandi nema horfa á hana
-
Höfundur - Stjórnandi
tlord skrifaði:er ekki eitthvert rugl á EPG tíma á erlendu stöðvunum?
Held að það sé eitthvað timezone issue hjá nokkrum stöðvum. Heyrði að það væri verið að skoða þetta.
*-*
appel skrifaði:tlord skrifaði:er ekki eitthvert rugl á EPG tíma á erlendu stöðvunum?
Held að það sé eitthvað timezone issue hjá nokkrum stöðvum. Heyrði að það væri verið að skoða þetta.
ok, gott.
er ekki hægt að forrita þetta rétt í eitt skipti?
öll forritunnarmál hafa datetime klassa eða föll sem gerir ráð fyrir timezone og sumar/vetrartíma.
það er soldið kjánalegt að þetta gerist 2x á ári
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
tlord skrifaði:appel skrifaði:tlord skrifaði:er ekki eitthvert rugl á EPG tíma á erlendu stöðvunum?
ok, gott.
er ekki hægt að forrita þetta rétt í eitt skipti?
öll forritunnarmál hafa datetime klassa eða föll sem gerir ráð fyrir timezone og sumar/vetrartíma.
það er soldið kjánalegt að þetta gerist 2x á ári
Svo eru sumar sjónvarsstöðvar sem gera ráð fyrir því að þeirra kúnnar séu ekki í sama sumar/vetrartíma og stöðin. Og aðrar sem spá ekkert í því. Og aðrar sem fatta ekki sjálfar að taka tillit til sumar og vetrartíma og hliðra því dagskránni í hina áttina.