Þarf Linux! Fljótt!
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 872
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Þarf Linux! Fljótt!
Ég þarf Linux fljótt. Hvað get ég fundið það, hvað þarf ég að gera og hverju þarf ég að breyta í tölvunni? Ég hef grun um að ég sé að fara að fá á mig full blown hack-attack
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1034
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Fáðu þér eldvegg og lokaðu á öll port inn. Tveir góðir eldveggir eru t.d. Zone Alarm og Kerio personal firewall.
Annars er http://ftp.rhnet.is með mjög gott safn af Linux distróum s.s. Red Hat (Fedora) og Mandrake. Þessi tvö kerfi eru mjög góð til að byrja á og Fedora er m.a. til á ágætri íslensku. Þegar þú ert síðan kominn lengra þá er FreeBSD, Slackware og Gentoo mjög vinsæl distró.
En athugaðu að skipta úr Windows í Linux getur verið mjög erfitt ferli sérstaklega að samhæfa búnað (módem, netkort o.s.frm) og að fá ýmiss sambærileg forrit úr windows. En stundum er þetta bara mjög auðvelt ef þú ert með algengan vélbúnað (Nvidia t.d.) og notar lítið leiki.
Annars er http://ftp.rhnet.is með mjög gott safn af Linux distróum s.s. Red Hat (Fedora) og Mandrake. Þessi tvö kerfi eru mjög góð til að byrja á og Fedora er m.a. til á ágætri íslensku. Þegar þú ert síðan kominn lengra þá er FreeBSD, Slackware og Gentoo mjög vinsæl distró.
En athugaðu að skipta úr Windows í Linux getur verið mjög erfitt ferli sérstaklega að samhæfa búnað (módem, netkort o.s.frm) og að fá ýmiss sambærileg forrit úr windows. En stundum er þetta bara mjög auðvelt ef þú ert með algengan vélbúnað (Nvidia t.d.) og notar lítið leiki.
Blackice og Zonealarm myndi ég ekki snerta með tíu feta stöng. Kerio Personal Firewall er ókeypis og góður.
Annars er svona 100% líkur á að þessi gaur sé bara að grínast, ef hann þekkti einhverja sem "kunna að hacka", þá myndi hann nota annað orðalag yfir það.
Worst that could happend: Þú yrðir dos'aður og myndir detta útaf netinu.
Annars er svona 100% líkur á að þessi gaur sé bara að grínast, ef hann þekkti einhverja sem "kunna að hacka", þá myndi hann nota annað orðalag yfir það.
Voffinn has left the building..
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1825
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
Voffinn skrifaði:Blackice og Zonealarm myndi ég ekki snerta með tíu feta stöng. Kerio Personal Firewall er ókeypis og góður.
HVarf gæti ég fengið Kerio ?
á ísl dl.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 960
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
Revenant skrifaði:Fáðu þér eldvegg og lokaðu á öll port inn. Tveir góðir eldveggir eru t.d. Zone Alarm og Kerio personal firewall.
jæja... zonealarm að setja inn zonealarm inná tölvunna er frekar useless... það verndar þig ekki gegn cröckurum (stupid word) og hindrar aðgengi þitt að netinu.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 278
- Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:01
- Staðsetning: VKóp
- Hafðu samband:
Mysingur skrifaði:KinD^ skrifaði:eda sagdi ther ad halda inni alt og skrifa fixy ?
hvað gerir það
það gerir það að þegar þú ert í mirc.exe og heldur inni alt .... og ýtir á f þá kemur file listinn niður.... i er bara eithvað til að láta fixy líta út einsog eithvað orð .... x lætur þig fara í exit ... og ef mirc er still þannig að það spyr hvort þú villjir hætta í mirc.exe þá gerir y yes =)
mehehehehehe ?
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 960
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
KinD^ skrifaði:Mysingur skrifaði:KinD^ skrifaði:eda sagdi ther ad halda inni alt og skrifa fixy ?
hvað gerir það
það gerir það að þegar þú ert í mirc.exe og heldur inni alt .... og ýtir á f þá kemur file listinn niður.... i er bara eithvað til að láta fixy líta út einsog eithvað orð .... x lætur þig fara í exit ... og ef mirc er still þannig að það spyr hvort þú villjir hætta í mirc.exe þá gerir y yes =)
hehe.. snilld
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 986
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
Taka internetið úr sambandi
Linux er fáanlegt á þessari slóð (fedora...Red Hat kerfið)
ftp://ftp.rhnet.is/pub/fedora/2/i386/is ... -disc1.iso
ftp://ftp.rhnet.is/pub/fedora/2/i386/is ... -disc2.iso
ftp://ftp.rhnet.is/pub/fedora/2/i386/is ... -disc3.iso
Svo ef þú átt DVD brennara þá er það þessi:
ftp://ftp.rhnet.is/pub/fedora/2/i386/is ... 86-DVD.iso
Linux er fáanlegt á þessari slóð (fedora...Red Hat kerfið)
ftp://ftp.rhnet.is/pub/fedora/2/i386/is ... -disc1.iso
ftp://ftp.rhnet.is/pub/fedora/2/i386/is ... -disc2.iso
ftp://ftp.rhnet.is/pub/fedora/2/i386/is ... -disc3.iso
Svo ef þú átt DVD brennara þá er það þessi:
ftp://ftp.rhnet.is/pub/fedora/2/i386/is ... 86-DVD.iso
Hlynur