Nýr ofurmöguleiki í Sjónvarpi Símans

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Staða: Ótengdur

Re: Nýr ofurmöguleiki í Sjónvarpi Símans

Pósturaf tlord » Þri 08. Jan 2013 14:42

er þetta endanlegt varðandi hvaða rásir eru teknar upp, eða mun þeim fjölga?

væri alveg til í að hafa börn/gull í þessu

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5593
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Þri 08. Jan 2013 14:47

Til að byrja með stöðvarnar í opna pakkanum (eða þ.e.a.s. þær stöðvar sem fylgja með grunnáskriftinni). Síðar verður þeim sjálfsagt fjölgað.

*-*

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir

Pósturaf tlord » Þri 08. Jan 2013 14:49

appel skrifaði:Til að byrja með stöðvarnar í opna pakkanum (eða þ.e.a.s. þær stöðvar sem fylgja með grunnáskriftinni). Síðar verður þeim sjálfsagt fjölgað.

stöð2 er með upptöku

Skjámynd

svensven
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Þri 16. Mar 2010 16:10

Pósturaf svensven » Þri 08. Jan 2013 14:49

appel skrifaði:Til að byrja með stöðvarnar í opna pakkanum (eða þ.e.a.s. þær stöðvar sem fylgja með grunnáskriftinni). Síðar verður þeim sjálfsagt fjölgað.

Verð að segja að mín svona "first impression" á þennan möguleika er virkilega góð - Hef notað þetta slatta síðustu daga. :happy

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Fim 17. Jan 2013 09:35

Núna eiga allir að vera komnir með "Tímaflakkið".

*-*

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Fim 17. Jan 2013 09:47

Þetta er hrikalega vondur fítus. Ömurlegur.

Núna hef ég eytt mörgum kvöldum síðan um áramót límdur fyrir framan sjónvarpið að glápa á eitthvað afþreyingarrusl þegar ég hefði venjulega geta setið límdur fyrir framan tölvuna að ... eh ... nevermind!

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Fim 17. Jan 2013 10:21

Daz skrifaði:Þetta er hrikalega vondur fítus. Ömurlegur.

Núna hef ég eytt mörgum kvöldum síðan um áramót límdur fyrir framan sjónvarpið að glápa á eitthvað afþreyingarrusl þegar ég hefði venjulega geta setið límdur fyrir framan tölvuna að ... eh ... nevermind!

Biðjumst velvirðingar á því að hafa rústað félagslífinu þínu 8-[

*-*

Skjámynd

kazzi
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 372
Skráði sig: Mið 04. Maí 2011 16:20

Pósturaf kazzi » Fim 17. Jan 2013 11:51

mig vantar ljósleiðarara/ljósnet í kef.....svo hægt sé að nota sjónvarp símann,eflaust afleitt með adsl eða hvað ?

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Pósturaf gardar » Fim 17. Jan 2013 11:53

kazzi skrifaði:mig vantar ljósleiðarara/ljósnet í kef.....svo hægt sé að nota sjónvarp símann,eflaust afleitt með adsl eða hvað ?

Neinei fínt með adsl

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2567
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31

Pósturaf Moldvarpan » Fim 17. Jan 2013 11:56

Ég reyndi í gær að prófa tímavélina að gamni, á elsta grá sagem myndlyklinum, en þegar ég valdi e-h efni, þá kom bara grár skjár á sjónvarpið. En ég heyrði samt hljóðið í þættinum.

Hvað er það?

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16542
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf GuðjónR » Fim 17. Jan 2013 12:11

Moldvarpan skrifaði:Ég reyndi í gær að prófa tímavélina að gamni, á elsta grá sagem myndlyklinum, en þegar ég valdi e-h efni, þá kom bara grár skjár á sjónvarpið. En ég heyrði samt hljóðið í þættinum.

Hvað er það?

Úreltur myndlykill???

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari

Pósturaf Moldvarpan » Fim 17. Jan 2013 14:46

Já hann er það :D Skipti honum út á næstu dögum ef ég fæ Sagemcom, eða hætti með sjónvarp símans.

En mér finnst samt furðulegt að fá gráann skjá í þessum OFURmöguleika :D

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Fim 17. Jan 2013 15:08

Moldvarpan skrifaði:Já hann er það :D Skipti honum út á næstu dögum ef ég fæ Sagemcom, eða hætti með sjónvarp símans.

En mér finnst samt furðulegt að fá gráann skjá í þessum OFURmöguleika :D

Senda mér PM með símanúmeri.

*-*

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Sun 20. Jan 2013 17:07

ég er að lenda ítrekað í því að þættirnir spilast ekki þó ég ýti á play, stoppa svo uppuir þurru og get ekki spólað inní þátt og byrjað, fer alltaf beint á byrjunarreit á þætti

sent úr s2

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Sun 20. Jan 2013 17:39

biturk skrifaði:ég er að lenda ítrekað í því að þættirnir spilast ekki þó ég ýti á play, stoppa svo uppuir þurru og get ekki spólað inní þátt og byrjað, fer alltaf beint á byrjunarreit á þætti

sent úr s2

Það var álagstengd bilun í gær sem olli þessu, sem veldur því að sumir þættir á ákveðnum tíma spilast ekki eða illa. Við erum enn að betrumbæta, því við höfum ekki vitað hingað til hve mikil notkun yrði á þessari þjónustu... þurftum að byrja með eitthvað capacity, en á þessum örfáum dögum er notkunin búin að vera fáránlega mikil. Þetta verður stöðugra og betra með tíð og tíma og kerfið aðlagað fyrir þetta mikla load, þetta er í forgangi.

*-*

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir

Pósturaf tlord » Mán 21. Jan 2013 14:56

appel skrifaði:
biturk skrifaði:ég er að lenda ítrekað í því að þættirnir spilast ekki þó ég ýti á play, stoppa svo uppuir þurru og get ekki spólað inní þátt og byrjað, fer alltaf beint á byrjunarreit á þætti

sent úr s2

Það var álagstengd bilun í gær sem olli þessu, sem veldur því að sumir þættir á ákveðnum tíma spilast ekki eða illa. Við erum enn að betrumbæta, því við höfum ekki vitað hingað til hve mikil notkun yrði á þessari þjónustu... þurftum að byrja með eitthvað capacity, en á þessum örfáum dögum er notkunin búin að vera fáránlega mikil. Þetta verður stöðugra og betra með tíð og tíma og kerfið aðlagað fyrir þetta mikla load, þetta er í forgangi.

það myndi eflaust jafna álagið ef timinn yrði lengdur í 2 til 3 daga,

þetta er super :megasmile , er hægt að setja krakkar/gull í þetta

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Mán 21. Jan 2013 15:22

tlord skrifaði:
appel skrifaði:

sent úr s2

það myndi eflaust jafna álagið ef timinn yrði lengdur í 2 til 3 daga,

þetta er super :megasmile , er hægt að setja krakkar/gull í þetta

Við fjölgum stöðvum líklegast í vikunni, krakkar/gull er efst á lista, ásamt popptívi og öðrum. Markmiðið er að sem flestar stöðvar verði þarna, en við förum hægt í þetta til að byrja með.

Auk þess munum við kynna bráðum tvær nýjar þjónustur í viðbót, þ.e. að geta spilað dagskrárlið sem er nýhafinn frá byrjun. T.d. ef þú misstir af fyrstu 5 mínútunum af fréttatímanum, getur þú bara spilað hann frá byrjun í tímaflakkinu. Annar fídus er "pissupásan", að geta bara sett live-tv á pásu, farið og poppað eða pissað :) og svo gert resume aftur.

*-*

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Mán 21. Jan 2013 15:37

FOKK HVAÐ ÉG ER AÐ DIGGEDDA. Þetta er upphafið af nýrri sjónvarpsöld á Íslandi.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6798
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Mán 21. Jan 2013 15:57

Hvernig taka stöðvarnar og framleiðendur sjónvarpsefnis í þetta? Hafa verið gerðir samningar við allar þessar stöðvar, eða er þetta eitthvað risky business, lagalega séð?

Á hvaða stöðvum virkar Tímaflakk?
Tímaflakkið virkar á 11 stöðvum: RÚV, Stöð2, SkjárEinn, DR1, Boomerang, National Geographic, SkyNews, ÍNN, VH1, BBC Entertainment og History.

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Mán 21. Jan 2013 16:38

tdog skrifaði:FOKK HVAÐ ÉG ER AÐ DIGGEDDA. Þetta er upphafið af nýrri sjónvarpsöld á Íslandi.

Þetta er bara sjálfsögð og eðlileg þjónusta í nútímanum, Ísland hefur verið LANGGTTT Á eftir öðrum þjóðum hvað þróun í sjónvarpstækni varðar, en vonandi erum við að ná öðrum hvað þetta varðar, enda liggur við orðin sjálfsögð mannréttindi að geta notið sjónvarpsdagskrárnar sem maður borgar fyrir. T.d. hefur Tívo verið til í mörg mörg ár í BNA.

*-*

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari

Pósturaf Moldvarpan » Þri 22. Jan 2013 11:00

Mhm sammála um eftir að hafa prófað þetta í gær að þetta er æðislegur fídus. En fann einn galla á honum á Sagemcom lyklinum, ég spilaði þátt um miðnætti þegar ég var að fara að sofa og sofnaði yfir þættinum.
Þegar ég vakna þá var myndlykillinn frosinn eftir að hafa staðið mest alla nóttina í Pause stillingunni sem kemur eftir að þætti lýkur.

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Þri 22. Jan 2013 11:28

Moldvarpan skrifaði:Mhm sammála um eftir að hafa prófað þetta í gær að þetta er æðislegur fídus. En fann einn galla á honum á Sagemcom lyklinum, ég spilaði þátt um miðnætti þegar ég var að fara að sofa og sofnaði yfir þættinum.
Þegar ég vakna þá var myndlykillinn frosinn eftir að hafa staðið mest alla nóttina í Pause stillingunni sem kemur eftir að þætti lýkur.

Sennilega verið eitthvað jaðartilvik, en við testum þetta.

*-*

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Þri 22. Jan 2013 12:02

Nýjar stöðvar í tímaflakkinu:
- Stöð 2 krakkar og gull
- Popp tíví
- SkjárGolf

*-*

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Þri 22. Jan 2013 12:32

eitt sem eg var að spá

hvenær verður opnað fyrir að mðaur geti horft á stöðvar sem maður er með í sjónvarpi símans á netinu í gegnum heimasíðuna en ekki bara þætti sem hafa verið sýndir

svona livetv á netinu

það væri geggjaður möguleiki og ég myndi nota hann gríðarlega þar sem ég er lítið heima hjá mér og missi af leiðinlega miklu sem ég er að borga fyrir :(

en thumbs up með tímavélina, þetta hittir beint í mark á mínu heimili og ég verð endalaust ánægður með að fá þessa möguleika sem eru á döfinni, þeir hljóma eins og alger andsk snilld!

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari

Pósturaf Moldvarpan » Þri 22. Jan 2013 14:25

En það er eitt sem ég hef verið að velta fyrir mér sem tengist ekki bara símanum,,, en afhverju eru auglýsingar með hærri hljóðstyrk en myndefnið? Þetta hefur farið soldið í taugarnar á mér, maður hrekkur í kút þegar auglýsingarnar koma.