Næsta stopp.. Thunderbolt
Frábær tækni, á eftir að passa vel með ofurhröðum minnislyklum á næstu árum, engann tíma að copera stuff eða hvað?
Thunderbolt Daisy-Chain Ofurhraði
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Thunderbolt Daisy-Chain Ofurhraði
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
Re: Thunderbolt Daisy-Chain Ofurhraði
Til hvers þetta VGA tengi ?
Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Hafðu samband:
Baldurmar skrifaði:Til hvers þetta VGA tengi ?
þarna á myndinni?
til samanburðar giska ég.
tók þessa mynd úr gigabyte móbo kynningu.
nú vantar bara slatta af dual thunderbolt flakkaraboxum á góðu verði
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1268
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Recently, Intel and Apple introduced Thunderbolt, which allows for external PCI(e) devices. However, as Thunderbolt provides only 1.25 GB/s of bandwidth (25% faster than a single PCI-Express v3 lane), even a mid-range external GPU would be severely throttled by the slow connection.
Dautt eftir 1 ár.
Dautt eftir 1 ár.
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
no offense, en er ekki komið nóg af þessum thunderbolt fanboy-isma í þér, op?.
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
Æii ég veit það ekki, ég held að þetta sé 5 árum of seint.
Tech Addicted...
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Hafðu samband:
einsog ég er að skilja þetta þá er maður nokkuð meira future proof með thunderbolt geymslum en t.d. USB3 það sem hver eining bætir við heildar hraðann í staðinn fyrir að vera bara með hámarks hraða hvers og eins disks, svo getur maður alltaf sett bara nýja diska í boxin þegar meira pláss eða hraða vantar og þarf ekki að kaupa ný box.
ef ert að spyrja mig þá setti ég þetta hérna í harðadiska, SSD og flakkara flokkinn útaf gagnageymslu hraðanum.
síðasti þungi 3d leikur sem ég spilaði var Crysis og ég er eiginlega alveg búinn að missa áhugann á að elta þá lest enda bara fokdýrt peningaplokk
DJOli skrifaði:no offense, en er ekki komið nóg af þessum thunderbolt fanboy-isma í þér, op?.
ef ert að spyrja mig þá setti ég þetta hérna í harðadiska, SSD og flakkara flokkinn útaf gagnageymslu hraðanum.
síðasti þungi 3d leikur sem ég spilaði var Crysis og ég er eiginlega alveg búinn að missa áhugann á að elta þá lest enda bara fokdýrt peningaplokk
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
Notaðu rökhugsun aðeins. Hvernig er 'apple' Thunderbolt ekki peningaplokk?.
(bæti því við að ég sé fyllilega var við að intel eigi eitthvað í thunderbolt líka)
(bæti því við að ég sé fyllilega var við að intel eigi eitthvað í thunderbolt líka)
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Stuffz skrifaði:
síðasti þungi 3d leikur sem ég spilaði var Crysis og ég er eiginlega alveg búinn að missa áhugann á að elta þá lest enda bara fokdýrt peningaplokk :D
hefuru skoðað verðin á thunderbolt vörum ?
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
Alveg rólegir. Apple á ekki neitt í Thunderbolt og er það Intel sem á og hannaði með aðstoð Apple. Og verðið á þeim er vegna controlerana frá Intel (light Ridge og Eagle Ridge) að stórum hluta.
Þetta er bara algjör snilld og breakthrough fyrir þá sem nota external geymslur í miklu magni. Að geta keðjutengt mörg tæki saman og fengið margfaldan hraða USB3.
Þetta er bara algjör snilld og breakthrough fyrir þá sem nota external geymslur í miklu magni. Að geta keðjutengt mörg tæki saman og fengið margfaldan hraða USB3.