Hýsing á vefsíðu?

Allt utan efnis
Skjámynd

Zorky
spjallið.is
Póstar: 495
Skráði sig: Lau 10. Júl 2004 18:54
Staða: Ótengdur

Re: Hýsing á vefsíðu?

Pósturaf Zorky » Lau 05. Jan 2013 00:20

SolidFeather skrifaði:
Zorky skrifaði:
SolidFeather skrifaði:
inservible skrifaði:Þakka kærlega fyrir þessa góðu umræðu sem þessi spurning mín kom í gang ætla að láta reyna á 000webhost nema að einhver bendi mér á mínus við það.

Ekki það að ég hafi mikið vit á þessu, en ég myndi nota eitthvað allt annað en 000webhost.

Og af hverju ég er mjög forvitin það sem ég nota webhost án eithverju issues for free.

Mér bara dytti ekki í hug að nota ókeypis hýsingu ef ég væri að setja upp fyrirtækisvefsíðu. Ég myndi vilja borga fyrir áreiðanleika, sem mér sýnist 000webhost ekki hafa eftir stutta google leit.

Það er ekki eins og að þetta sé einhver svaka peningur, rétt undir 20.000 hjá 1984 fyrir .is lén og hýsingu í eitt ár.

HAHA þeir bjóða lika paid service þetta er bara venjulegur hoasting aðili eini munurin það er frítt option.

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Lau 05. Jan 2013 00:21

Ég notaði Nearlyfreespeech fyrir nokkrum árum fyrir örlitla vefsíðu. Held ég hafi borgað 1 $ samtals fyrir 2 ár.

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2730
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11

Pósturaf SolidFeather » Lau 05. Jan 2013 00:34

Zorky skrifaði:
SolidFeather skrifaði:
Zorky skrifaði:
SolidFeather skrifaði:
inservible skrifaði:Þakka kærlega fyrir þessa góðu umræðu sem þessi spurning mín kom í gang ætla að láta reyna á 000webhost nema að einhver bendi mér á mínus við það.

Ekki það að ég hafi mikið vit á þessu, en ég myndi nota eitthvað allt annað en 000webhost.

Og af hverju ég er mjög forvitin það sem ég nota webhost án eithverju issues for free.

Mér bara dytti ekki í hug að nota ókeypis hýsingu ef ég væri að setja upp fyrirtækisvefsíðu. Ég myndi vilja borga fyrir áreiðanleika, sem mér sýnist 000webhost ekki hafa eftir stutta google leit.

Það er ekki eins og að þetta sé einhver svaka peningur, rétt undir 20.000 hjá 1984 fyrir .is lén og hýsingu í eitt ár.

HAHA þeir bjóða lika paid service þetta er bara venjulegur hoasting aðili eini munurin það er frítt option.

Ég veit það. Þeir virðast vera skíthælar varðandi þessa fríu þjónustu þannig að ég veit ekki afhverju maður ætti að vilja styrkja þá eitthvað frekar með því að kaupa premium.

Ég myndi þá frekar spreða $0.10 meira á mánuði og taka t.d. BlueHost.

Skjámynd

Zorky
spjallið.is

Pósturaf Zorky » Lau 05. Jan 2013 01:18

SolidFeather skrifaði:
Zorky skrifaði:
SolidFeather skrifaði:
Zorky skrifaði:
SolidFeather skrifaði:

Ég veit það. Þeir virðast vera skíthælar varðandi þessa fríu þjónustu þannig að ég veit ekki afhverju maður ætti að vilja styrkja þá eitthvað frekar með því að kaupa premium.

Ég myndi þá frekar spreða $0.10 meira á mánuði og taka t.d. BlueHost.

Hefurðu notað þjónustu þeirra ????? ég nota hana fyrir 2 síður það er ekkert issue í gangi þeir krefjast einskis og hafa eingar auglýsingar....Ég spyr þig aftur hvað er það sem gerir þá slæma því ég hef ekkert nema gott að seigja ég get búið til hvað sem það er ekkert limits á service hjá þeim ég hef notað þetta í 2 ár ókeypis.

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2730
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11

Pósturaf SolidFeather » Lau 05. Jan 2013 01:25

Maður bara setur sér ákveðinn standard, það er nú bara þannig.

Skjámynd

Zorky
spjallið.is

Pósturaf Zorky » Lau 05. Jan 2013 01:30

SolidFeather skrifaði:Maður bara setur sér ákveðinn standard, það er nú bara þannig.

Semsagt þú horfðir á free hoasting og thats it semsagt ?