Skaupið

Allt utan efnis

dave57
Nörd
Póstar: 148
Skráði sig: Lau 25. Júl 2009 18:10
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Skaupið

Pósturaf dave57 » Þri 01. Jan 2013 14:38

Þetta féll nú ekki í kramið á mínu heimili.
Sumt var smá fyndið, en almennt frekar rýrt og alltof gróft fyrir yngri kynslóðina.
Horfði á þetta með 4 og 6 ára dætrum mínumm sem sögðu mjög oft "að þetta væri nú ekki fallegt að segja''.
Fannst þetta líka vera alltof mikil pólitísk ádeila, ekki nóg af léttara gríni og svo var lokaatriðið miklu slakara en síðustu ár.

Samtíningur af alls konar rusli

darkppl
Gúrú
Póstar: 543
Skráði sig: Mán 12. Júl 2010 21:40

Pósturaf darkppl » Þri 01. Jan 2013 14:49

ég sofnaði yfri því ... fannst það ekkert spes og fannst svoldið mikið blót miða við að það eru krakka að horfa á þetta.

I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5590
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Þri 01. Jan 2013 15:52

Þetta með kommentakerfi DV.is var ... jújú doldið góður sketch... en átti frekar heima á youtube eða álíka. Einhverjir skildu þetta ekki hjá mér og ég þurfti að útskýra hvað var þarna í gangi. Svo var þetta nú bara ekki við hæfi krakka.

*-*

Skjámynd

Swooper
1+1=10
Póstar: 1103
Skráði sig: Lau 02. Ágú 2008 22:11

Pósturaf Swooper » Þri 01. Jan 2013 23:55

Mér fannst þetta frábært skaup, með þeim betri síðustu ár. Það var hlegið hátt að því í minni fjölskyldu.

Nauðgunardjókin voru auðvitað ljót, en þau voru engu að síður mjög sterk ádeila sem beindist gegn nauðgurum og samfélagslegu "samþykki" á nauðgunum. Þetta var ekki "haha, nauðgun er fyndin" þetta var "haha ojj, það er til fólk sem finnst nauðganir í lagi".

RÚV skotin voru frábær og áttu fullan rétt á sér, alls enginn innanhúshúmor. Mágur minn sagði meira að segja eitthvað á þá leið að þetta hefði verið svo beitt að ef Edda Sif skilar ekki inn uppsögn á næstu dögum yrði hann mjög hissa.

Kommentakerfisdæmið var gott, en ég skil reyndar að fólki með börn finnist það hafa farið yfir strikið. Það voru að vísu þrjú 2-6 ára börn á svæðinu hjá okkur en þau höfðu engan veginn athyglina á sjónvarpinu (þökk sé strategískt staðsettri snakkkörfu þar sem þau stóðu á beit, en það er annað mál...). Líka óþarflega mikil endurtekning, allt í lagi að hafa running gag en þetta var bara sami brandarinn þrisvar.

Það eina sem fór virkilega í taugarnar á mér var síendurtekna Gangnam Style dæmið - flott, alltílagi að taka þetta lag, en það hefði mátt vera styttri partur af því, og algjör óþarfi að endurtaka það í gegnum allt Skaupið.

PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mið 02. Jan 2013 00:52

Swooper skrifaði:RÚV skotin voru frábær og áttu fullan rétt á sér, alls enginn innanhúshúmor. Mágur minn sagði meira að segja eitthvað á þá leið að þetta hefði verið svo beitt að ef Edda Sif skilar ekki inn uppsögn á næstu dögum yrði hann mjög hissa.

Hún var samt ráðin fyrir 2 árum eða eitthvað. Þessi umræða um að hún hefði verið ráðin útaf því að hún er dóttir föður síns fór fram á þeim tíma og hefði þannig mátt eiga heima í skaupi síðasta árs. Það eina sem kom eitthvað fram í fréttum um hana var í janúar á síðasta ári þegar þetta líkamsárásarmál (ég man ekki, eitthvað vesen með verðlaunahátíð íþróttafréttamanna og Hjört sem btw. gerðist 2011 rétt fyrir áramót) og það er ekki eitthvað sem mér finnst að eigi að gera grín að.

En það versta við þetta skaup var að það var ekkert fyndið. Fullt af hlutum sem gerðust og voru í fréttum á árinu sem voru virkilega fyndnir og hefði ekki verið hægt að klúðra en í staðin ákvað einhver að taka þessi leiðinlegu íslensku stjórnmál og gera mjög misheppnað (á flestan hátt) grín af þeim.

Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43

Pósturaf Frantic » Mið 02. Jan 2013 01:04

Ömurlegt skaup.
Fáránlegt þegar fólk heldur því fram að fólki sem finnst þetta hafa verið lélegt skaup sé ekki að fylgjast með fréttum.
Ég skildi alltaf tilvísunina en þetta var einfaldlega ekki fyndið.

Ætlaði ekki að trúa því að það væri verið að vísa í nauðgunartjald þegar náunginn var að versla sér tjald með engum botni.
Hélt að ég væri að misskilja atriðið en svo var greinilega ekki og svo þurfti ég að útskýra þetta fyrir hinum sem fattaði þetta ekki og fylltust allir viðbjóði við þessu "gríni".
Ég skil hugtakið ádeila en mér finnst skaupið eigi ekki að snúast um svona alvarlegar ádeilur.
Þetta á að vera grín fyrir alla fjölskylduna.

capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02

Pósturaf capteinninn » Mið 02. Jan 2013 04:05

Frekar lélegt skaup að mínu mati

Hefðu getað haft DV djókið einu sinni og ekki jafn gróft og djöfull hefur einhver verið fúll út í Pálsdóttur þarna, hefðu alveg getað haft eitt stutt djók um það og svo komið.

Mér fannst samt samherjadjókið var það besta af skaupinu og ég er ánægður að það sé verið að koma með einhver beitt skot í skaupinu, hefðu getað verið bara með meira af því frekar en einhverja lélega fimmaurabrandara og nauðgunarbrandara. Líka fannst mér gott þegar þeir gerðu grín að mótmælunum um veiðigjaldið

Skjámynd

jericho
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23

Pósturaf jericho » Mið 02. Jan 2013 09:39

Þetta var versta skaupið í langan tíma

5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Skjámynd

Magneto
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 21:02

Pósturaf Magneto » Mið 02. Jan 2013 12:52

Eitt og eitt fyndið að mínu mati, t.d. DV dótið, Dans Dans Dans grínið og þegar Jón Gnarr var í hjólastólnum... :megasmile
Annars var restin bara frekar glatað fannst mér.

Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28

Pósturaf tlord » Mið 02. Jan 2013 13:03

pínlega lélegt

Skjámynd

appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Mið 02. Jan 2013 13:04

I want my money back!

*-*

playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf playman » Mið 02. Jan 2013 13:16

appel skrifaði:I want my money back!

Good luck with that ;)

CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Fim 03. Jan 2013 00:27

biturk skrifaði:þið sem segið að það var lélegt fylgist hvorki með fréttum né skiljið kaldhæðni né ádeiludjóka

Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2

Já semsagt að meiri hlutinn af fólki hvorki fylgist með fréttum né skilja kaldhæðni né ádeilu....

getur ekki bara verið að því þyki það lélegt ???
en fylgist samt vel með og hefur húmor fyrir hinu og þessu.

ég hreinlega elska kaldhæðni og ádeiludjóka.
ég fylgist vel með fréttum

mér fannst þetta skaup vera eiginlega bara ömurlegt

þokkalegustu djókar í því svo sem einhverjir en alltof alltof mikið af endurtekningum (voru höfundar með ritstíflu eða voru menn að renna út á tíma)

nauðgunardjókar, jólasveina"trú" gagnrýnd og þetta orðlag í DV djókunum er bara alveg gersamlega út í hött í þessu mest áhorfðaðast sjónvarpsefni á íslandi.
menn tala nú um að þetta orðbragð sé á dv hvort eð er og hver sem er getur lesið það, það er bara akkurat málið, mér er skítsama hvað þú segir við fólkið sem að les dv.is það er ekki sá aldurshópur sem að það er verið að gagnrýna þetta útaf.
fullt af t.d. 5 - 6 ára börnum að horfa á þetta og ég er alveg pottþéttur megnið af þeim séu ekki að lesa mikið á dv.is

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf braudrist » Fim 03. Jan 2013 00:51

Hvað ætli við höfum eytt mörgum milljónum í þetta rusl? Er ekki bara komin tími á að leggja þetta niður og Eurotrashvision og eyða peningunum í eitthvað annað? :guy

Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58

Pósturaf Haxdal » Fim 03. Jan 2013 01:14

Frantic skrifaði:Ömurlegt skaup.
Fáránlegt þegar fólk heldur því fram að fólki sem finnst þetta hafa verið lélegt skaup sé ekki að fylgjast með fréttum.
Ég skildi alltaf tilvísunina en þetta var einfaldlega ekki fyndið.

+1

skyldi alveg tilvísanirnar, fannst útfærslan á bröndurunum bara vera ömurleg.

Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Höfundur
vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Fim 03. Jan 2013 01:52

braudrist skrifaði:Hvað ætli við höfum eytt mörgum milljónum í þetta rusl? Er ekki bara komin tími á að leggja þetta niður og Eurotrashvision og eyða peningunum í eitthvað annað? :guy

Síðast þegar ég vissi þá stendur bæði Eurovision og Skaupið undir kostnaði, hinsvegar mættum við alveg hætta í þessar söngkeppni og endurhugsa þetta skaup.

Skjámynd

appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Fim 03. Jan 2013 09:46

vesley skrifaði:
braudrist skrifaði:Hvað ætli við höfum eytt mörgum milljónum í þetta rusl? Er ekki bara komin tími á að leggja þetta niður og Eurotrashvision og eyða peningunum í eitthvað annað? :guy

Síðast þegar ég vissi þá stendur bæði Eurovision og Skaupið undir kostnaði, hinsvegar mættum við alveg hætta í þessar söngkeppni og endurhugsa þetta skaup.

Æi já, auðvelt að vera sammála, en veistu hvað, ég held að ef það yrði haldin þjóðaratkvæðagreiðsla um það hvort við eigum að vera áfram í eurovision eða hætta alfarið þátttöku, þá myndu flestir vilja halda áfram þátttöku... þetta er orðið jafn þjóðlegt og lambakjötið.

*-*

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Fim 03. Jan 2013 10:20

Swooper skrifaði:RÚV skotin voru frábær og áttu fullan rétt á sér, alls enginn innanhúshúmor. Mágur minn sagði meira að segja eitthvað á þá leið að þetta hefði verið svo beitt að ef Edda Sif skilar ekki inn uppsögn á næstu dögum yrði hann mjög hissa.

Fyrir þá sem ekki þekkja til Eddu, þá er hún ultra greind, dugleg og góð stelpa sem kemur vel fyrir. Var með henni bæði í grunnskóla auk sumarvinnu, minnir alveg örugglega að hún hafi dúxað úr FG þegar hún var þar.

Auðvitað er erfitt þegar upp kemur sú staða hjá ríkisreknu fyrirtæki að faðir ráði dóttur sína framyfir aðra kosti, en fyrir mína parta þykir mér ólíklegt að aðrir umsækjendur hafi verið hæfari til starfsins.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fim 03. Jan 2013 10:24

Rétt klemmi, af hverju ætti hún að gjalda þess að vera dóttir pabba síns? Eiga menn í stjórnunarstöðum aldrei að ráða ættingja?
Mig minnir samt að umræðan hafi eitthvað snúið um ofbeldi. Man það samt ekki alveg.

Varðandi skaupið þá held ég að fólk hafi allt of miklar væntingar, þegar væntingarnar eru svona miklar þá verða alltaf vonbrigði.

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Fim 03. Jan 2013 10:31

GuðjónR skrifaði:Rétt klemmi, af hverju ætti hún að gjalda þess að vera dóttir pabba síns? Eiga menn í stjórnunarstöðum aldrei að ráða ættingja?
Mig minnir samt að umræðan hafi eitthvað snúið um ofbeldi. Man það samt ekki alveg.

Varðandi skaupið þá held ég að fólk hafi allt of miklar væntingar, þegar væntingarnar eru svona miklar þá verða alltaf vonbrigði.

http://www.dv.is/frettir/2012/1/11/edda ... ikamsaras/

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fim 03. Jan 2013 10:33

Klemmi skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Rétt klemmi, af hverju ætti hún að gjalda þess að vera dóttir pabba síns? Eiga menn í stjórnunarstöðum aldrei að ráða ættingja?

http://www.dv.is/frettir/2012/1/11/edda ... ikamsaras/

Já einmitt, svo voru uppi samsæriskenningar um að hann hefði verið rekinn svo hún fengi starfið :no