Hvað er þetta?
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 187
- Skráði sig: Mið 11. Feb 2009 16:51
- Staða: Ótengdur
Hvað er þetta?
Er að fá þetta inní texta hjá mér þegar ég er á netinu. Er búinn að gera full scan á tölvuna en hún fann ekki neitt. Getur einhver aðstoðað mig við að finna hvað þetta er og vonandi fjarlægja þetta. Takk fyrir.
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
Re: Hvað er þetta?
Þetta er líklega eitthvað addon í vafranum hjá þér eins og unlike button fyrir facebook eða eitthvað þannig Það var allavegana það hjá mér hehehe
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 396
- Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
- Staðsetning: Mosfellsbær
Mér dettur bara vírus í hug þar sem þetta kemur ekki hjá mér.... Ég er samt í firefox, ekki chrome...
Intel® Core™ i5-9400F - RTX™ 2060 6GB - 16GB DDR 4 2666 Mhz ( Dual channel) - 500GB Samsung SSD M.2 Nvme
Ég hélt þú værir að tala um fótbolta ruglið...... og skildi þig vel. Síðan fattaði ég hvað þú áttir við og skil ekkert í þér að vilja losna við þessa snót úr tölvunni
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
eriksnaer skrifaði:Mér dettur bara vírus í hug þar sem þetta kemur ekki hjá mér.... Ég er samt í firefox, ekki chrome...
Þetta er ekki bókstaflega vírus en vissulega extension sem hefur troðið sér með installi á einhverju öðru.
Modus ponens
-
Höfundur - has spoken...
Tiger skrifaði:Ég hélt þú værir að tala um fótbolta ruglið...... og skildi þig vel. Síðan fattaði ég hvað þú áttir við og skil ekkert í þér að vilja losna við þessa snót úr tölvunni
Já snótin er svo sem fín en konan er ekki eins sátt með hana ég er alltaf að reyna útskýra fyrir henni að ég viti ekkert hvað þetta er... né hvaðan þetta koma
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
Gúrú skrifaði:eriksnaer skrifaði:Mér dettur bara vírus í hug þar sem þetta kemur ekki hjá mér.... Ég er samt í firefox, ekki chrome...
Þetta er ekki bókstaflega vírus en vissulega extension sem hefur troðið sér með installi á einhverju öðru.
Minnir einmitt að þú hafir komið með lausinina á þessu vandamáli þegar ég var að vesenast með þetta Þá var það einmitt þessi dislike button fyrir facebook...
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
Höfundur - has spoken...
Ég var núna að prófa að opna sömu síðuna í Firefox og það kemur það saman inní textann....
-
- Bannaður
Magni81 skrifaði:Ég var núna að prófa að opna sömu síðuna í Firefox og það kemur það saman inní textann....
Já þetta er semsagt eitthvað sem að þú "valdir" ekki að installa ekki þegar að þú installaðir einhverju forriti af download-síðu og
það setur sig inn í alla vafra mögulega með þessi "suggestions" sem eru gerð til að fá auglýsingatekjur fyrir þetta douchebag application.
Modus ponens
-
Höfundur - has spoken...
Gúrú skrifaði:Magni81 skrifaði:Ég var núna að prófa að opna sömu síðuna í Firefox og það kemur það saman inní textann....
Já þetta er semsagt eitthvað sem að þú "valdir" ekki að installa ekki þegar að þú installaðir einhverju forriti af download-síðu og
það setur sig inn í alla vafra mögulega með þessi "suggestions" sem eru gerð til að fá auglýsingatekjur fyrir þetta douchebag application.
Einhver leið til að finna hvar þetta er í tölvunni og henda því út?
-
- Bannaður
Magni81 skrifaði:Gúrú skrifaði:Magni81 skrifaði:Ég var núna að prófa að opna sömu síðuna í Firefox og það kemur það saman inní textann....
Einhver leið til að finna hvar þetta er í tölvunni og henda því út?
Þetta er á mörgum stöðum í tölvunni, einum fyrir hvern vafra. Ég veit ekki nákvæmlega hvaða eintak þetta er svo ég get eiginlega ekki hjálpað þér.
Modus ponens
-
Höfundur - has spoken...
Þetta heitir "CouponDropDown" http://botcrawl.com/how-to-remove-coupo ... extension/
Ég er með Windows security Essential. Er hann nóg til að losa mig við þetta eða þarf ég eitthvað anti malware forrit ?
Ég er með Windows security Essential. Er hann nóg til að losa mig við þetta eða þarf ég eitthvað anti malware forrit ?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 383
- Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
- Staðsetning: Reykjanesbær
Gúrú skrifaði:eriksnaer skrifaði:Mér dettur bara vírus í hug þar sem þetta kemur ekki hjá mér.... Ég er samt í firefox, ekki chrome...
Þetta er hjá mér líka.. Þetta kom með einhverju fjandans plugins dralsi fyrir youtube. náði samt að eyða því. ! ferð í program file-s og eyðir öllum plugins bara simple!
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 396
- Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
- Staðsetning: Mosfellsbær
AciD_RaiN skrifaði:Gúrú skrifaði:eriksnaer skrifaði:Mér dettur bara vírus í hug þar sem þetta kemur ekki hjá mér.... Ég er samt í firefox, ekki chrome...
=eitthvað óviðkomandi inn í tölvuna.. Ég hef alltaf heyrt talað um vírus sem óviðkomandi hluti inn í tölvuna sem koma með hinu ýmsa þótt þeir geri ekki allir neina hörmung...
Intel® Core™ i5-9400F - RTX™ 2060 6GB - 16GB DDR 4 2666 Mhz ( Dual channel) - 500GB Samsung SSD M.2 Nvme
-
- Bannaður
eriksnaer skrifaði:=eitthvað óviðkomandi inn í tölvuna.. Ég hef alltaf heyrt talað um vírus sem óviðkomandi hluti inn í tölvuna sem koma með hinu ýmsa þótt þeir geri ekki allir neina hörmung...
Það er ekki sama vænting á nákvæmni í daglegu tali á milli fólks sem kann lítið á tölvur og á stærsta tæknispjalli landsins.
Modus ponens