Pósturaf Stuffz » Mið 19. Des 2012 20:06
GuðjónR skrifaði:natti skrifaði:...
Sammála!
Ég sendi fyrirspurn á
samband@hopkaup.is og bað um útskýringar á þessu hraðkaupsdæmi og fékk engin svör, í besta falli útúrsnúninga:
..
ok talandi um frá verksmiðju..
vá ég var að kaupa einusinni nokkur stykki af stuffi frá Kína í gegnum ebay og langaði að vera viss um að ég fengi allavegana eitt stykki með söluumbúðum svo sagði við seljandann "can I have one box for display purposes" og í framhaldi að því hafði hann samband við mann haldandi að maður væri með búð eða eitthvað sem ég var alveg að leyfa honum að halda svona fyrst allavegana og basically hann kvaðst hafa beinan aðgang að framleiðslu í verksmiðjum í Kína ef mig vantaði að panta eitthvað í magni.
bara svona smá mín reynsla frá hve auðvelt það er að stofna til viðskiptasambanda lol ekki að ég viti hvort viðkomandi var að segja satt en bara dótið sem ég pantaði var óttalegt ódýrt drasl, svona 2.5" sjónvarpsflakkara box með fjarstýringu svo ég vildi ekkert vera að panta meira, það kostaði nú samt bara minna en 3þús (var fyrir hrunið).
já ok man núna eftir einu fyndnu, ég spurði hann að full að tækni spurningum um græjuna hvort þetta styddi bara FAT eða líka NTFS (þetta var þegar algengir 2.5" voru 80gb IDE sennilega 2006) því FAT 32 væri með barrier við 32GB o.s.f var að tala um cluster size o.s.f. overkill technical BS hehe hann hefur sennilega haldið að maður væri sprenglærður tölvunarfræðingur til viðbótar eða wtf, allavegana svona mánuði seinna sá maður þessi flakkarabox á ebay byrja að poppa upp með stórum "Now with NTFS" núna er flest svona lagað að nota exFAT er það ekki.
vaktin gæti þessvegna verið með svona "hóp innkaupa væng".
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack