Er að leita mér að ferðavél hér heima, væri endilega til í að prufa og sjá hvað ykkar vaktarnotendum lýst á og vitið um.
Það sem hún þarf að hafa er:
15" skjá ekki minna.
SSD disk ef það er auka HDD með þá er það í lagi.
8gb ram lágmark.
Intel skjákort er miklu meira en nóg þar sem tölvan verður eingöngu notuð til vinnu en hun þarf að vera snappy snögg og fresh, og þar með góða batterýendingu.
Held að þetta séu þær lágmarks kröfur sem ég get sett á tölvuna.
Væri gaman að fá hjá ykkur input á þetta.
Uppástungur á ferðavélum.
-
- FanBoy
- Póstar: 726
- Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Staða: Ótengdur
Re: Uppástungur á ferðavélum.
hfwf skrifaði:Er að leita mér að ferðavél hér heima, væri endilega til í að prufa og sjá hvað ykkar vaktarnotendum lýst á og vitið um.
Það sem hún þarf að hafa er:
15" skjá ekki minna.
SSD disk ef það er auka HDD með þá er það í lagi.
8gb ram lágmark.
Intel skjákort er miklu meira en nóg þar sem tölvan verður eingöngu notuð til vinnu en hun þarf að vera snappy snögg og fresh, og þar með góða batterýendingu.
Held að þetta séu þær lágmarks kröfur sem ég get sett á tölvuna.
Væri gaman að fá hjá ykkur input á þetta.
Er að selja T410 vél sem ég hef verið að nota heima.
Með 60 þús króna tilboð í hana eins og er. Mjög solid vél þrátt fyrir smá skemmd í body. Auka rafhlaða getur fylgt með.
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=11&t=51992
IBM PS/2 8086
-
- Nörd
- Póstar: 123
- Skráði sig: Lau 15. Nóv 2003 15:59
- Staðsetning: Bæjarlind 1, Kópavogi
- Hafðu samband:
Ertu búinn að kíkja á.. http://dreamware.is/velin-thin/W251EUQ
Ef þú velur Intel Core i3-3110 Ivy bridge, 8GB 1600MHz, Intel 120GB 520 SSD og Win 8 þá ertu í 118.900.
i3-3110 er með Intel® HD Graphics 4000 skjástýringu.
Ef þú velur Intel Core i3-3110 Ivy bridge, 8GB 1600MHz, Intel 120GB 520 SSD og Win 8 þá ertu í 118.900.
i3-3110 er með Intel® HD Graphics 4000 skjástýringu.
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2026
- Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Já var búnað skoða hana og hún kemur algjörlega til greina. Á akkúrat eina dreamware og er einstaklega ánægður með hana.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Gætuð þið Start menn mögulega sleppt því að nota notandann ykkar á þennan máta til að þetta spjallborð
og hver einasti þráður um ráðleggingar endi ekki með því að öll fyrirtækin komi með svona hlutlausar uppástungur?
Það væri leiðinlegt ástand.
og hver einasti þráður um ráðleggingar endi ekki með því að öll fyrirtækin komi með svona hlutlausar uppástungur?
Það væri leiðinlegt ástand.
Modus ponens
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Hverju skiptir það þig? Sé ekkert að þessu
Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- FanBoy
- Póstar: 726
- Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Sammála Gúrú. Spjallið er ekki auglýsingastaður fyrir verslanir í rekstri. Verslanir ættu að nota spjallið til að svara fyrir sig ef upp kemur kvörtun en annars hafa þær aðra auglýsingamiðla til að leita í. Sé alveg hvert þetta gæti stefnt ef fleiri verslanir taka upp á því að gera það sama. Þær hafa fjárhagslegan ávinning og því hlutlægar í ábendingum.
IBM PS/2 8086