Netflix+apple tv
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 280
- Skráði sig: Mán 25. Okt 2010 19:46
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Netflix+apple tv
get ég notað Netflix þjónustu hér á landi í gegnum apple tv? veit að ég mun þurfa að tengjast proxy úti í usa. einhver hér sem er með þetta svona ?
i7 2600k | Gigabyte P67A-UD4 | Mushkin 4x4 GB DDR3 @ 1333 MHz | Gigabyte 970GTX| HDD 5.75 TB | SSD Mushkin 250gb | W10
Re: Netflix+apple tv
Setti upp apple tv3 fyrir bróðir minn.
Ekkert mál. Notaði Playmo.tv (kostar einhverja 5$ / mánuði eða 50$ árið)
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 280
- Skráði sig: Mán 25. Okt 2010 19:46
- Staðsetning: Akureyri
addi32 skrifaði:Setti upp apple tv3 fyrir bróðir minn.
snilld takk fyrir svarið ég læt þá versla fyrir mig apple tv útí new york
i7 2600k | Gigabyte P67A-UD4 | Mushkin 4x4 GB DDR3 @ 1333 MHz | Gigabyte 970GTX| HDD 5.75 TB | SSD Mushkin 250gb | W10
Þarft líka að stilla Location í Apple TVinu sjálfu á USA, annars sérðu ekki Netflix Appið.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
- Hafðu samband:
er ekki nóg að stilla DSN í apple tv og stilla það á usa - þarf að taka þetta playmo.tv líka - ég er með samsung smart tv bara með Dns og stillt á usa og netflix virkar flott hjá mér
Símvirki.
ef þú ert með USA dns þá þarftu ekki playmo, er annars sjálfur að nota wii og usa dns fyrir hulu on neflix
BugsyB skrifaði:er ekki nóg að stilla DSN í apple tv og stilla það á usa - þarf að taka þetta playmo.tv líka - ég er með samsung smart tv bara með Dns og stillt á usa og netflix virkar flott hjá mér
DNS spúffið virkar ekki nema þú kaupir áskriftina af því, hjá playmo.tv eða unblock-us.com.
tdog skrifaði:BugsyB skrifaði:er ekki nóg að stilla DSN í apple tv og stilla það á usa - þarf að taka þetta playmo.tv líka - ég er með samsung smart tv bara með Dns og stillt á usa og netflix virkar flott hjá mér
DNS spúffið virkar ekki nema þú kaupir áskriftina af því, hjá playmo.tv eða unblock-us.com.
Það er hægt að fá það ókeypis "google is your friend"
tdog skrifaði:Hjálpaðu mér að spara 5$/mán og segðu mér meira.
Vandamálið er að þú þarft að skifta regluglega og ég ætla ekki að linka það hér í hvert skifti bara google it bara smá vinna :þ