Audioengine [solu stadur?]

Skjámynd

Höfundur
fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Staða: Ótengdur

Audioengine [solu stadur?]

Pósturaf fannar82 » Sun 09. Des 2012 21:19

audioengine

Veit einhver hvar og hvort thetta er selt a islandi?

(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3172
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Audioengine [solu stadur?]

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 09. Des 2012 21:34

Eftir stutt googl þá fann ég ekki neitt. Mæli eindregið með þjónustu á borð við Myus.com og Viaaddress ef maður getur ekki verslað hérlendis eða verslanir senda ekki (eða taka á móti íslenskum kreditkortum).
Er sjálfur að safna hlutum í eitt bundle á póstfang sem ég er með í Florida í gegnum Myus.com og ætla að láta senda mér hingað í einni sendingu (það er ódýrara en að láta senda einn og einn hlut). Er t.d að versla swiss í gegnum Amazon og buxur frá Levis og maður getur látið þetta sitja á lager í eitthvern tíma áður en maður lætur senda sér. Er yfirleitt sáttur að versla raftæki hérlendis ef þau eru fáanleg þar sem verðin eru oft svipuð og ef maður pantar sjálfur að utan (þæginlegra líka uppá ábyrgð) en það eru hins vegar vörur eins og föt og þess háttar sem eru rugl dýr hérlendis miðað við verð sem maður getur fengið í gegnum erlendar síður.

Just do IT
  √

Skjámynd

Höfundur
fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Staða: Ótengdur

Re: Audioengine [solu stadur?]

Pósturaf fannar82 » Sun 09. Des 2012 21:50

Takk fyrir ábendinguna Hjalti,

En þá er kanski að koma ykkur betur í pælingarnar mínar,

Ég er svona að pæla í að reyna finna mér eitthvað sniðugt 2,0 hátalar sett (2,1) fyrir sjónvarpið mitt, mér langar ekki í 5,1 sett og þetta má ekki vera of dýrt
Planið er að fá mér semi-deacent hátalara sem þurfa ekki sér magnara svona til að brúa "skóla" bilið sem ætti að vera svona 2ár ish,

verð hugmynd er ca 10-30þús~

Hér er linkur á sjónvarpið

(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!