Að kaupa fartölvu í USA er góð skemmtun, en...


Höfundur
jonr
Nýliði
Póstar: 23
Skráði sig: Þri 14. Sep 2004 00:31
Reputation: 1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Að kaupa fartölvu í USA er góð skemmtun, en...

Pósturaf jonr » Fim 06. Des 2012 16:53

Sælir,

Getur e-r sagt mér pros/cons að kaupa tölvu í USA? Ég er að fara til Florida í janúar, og var að spá í að kippa með mér einni til baka.
Ég hef engar áhyggjur af tollinum, ætla bara að fara með þetta beint í rauða hliðið, en það sem ég hef mestar áhyggjur af er lyklaborðið. USA lyklaborð eru með einu færri takka en evrópsk, vantar <|> takkann hjá Z, oftast.

Ég veit eiginlega ekki hvað það er sem ég er að spyrja að hérna... líklega hvort það sé hægt að fá tölvur með evrópsku lyklaborði, eða hvort hægt væri að skipta um þegar maður kemur heim...

J.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1322
Staða: Ótengdur

Re: Að kaupa fartölvu í USA er góð skemmtun, en...

Pósturaf Klemmi » Fim 06. Des 2012 16:58

Litlar sem engar líkur á því að þú finnir tölvu úti með evrópsku lyklaborði/layouti.

Annars er yfirleitt lítið mál að skipta, en það saxar samt hratt á sparnaðinn við að kaupa tölvuna úti, Toshiba og Asus lyklaborð máttu búast við að kosti ca. 7-10þús krónur, Lenovo 15-20þús af minni reynslu.

Bezt fyrir þig að tala bara við umboðin/söluaðila hér heima með þeim vélum sem þér finnst mest spennandi og athuga hversu dýr lyklaborðin eru fyrir þær.

Einnig mæli ég með því að þú kynnir þér hvaða merki eru í alþjóðlegri ábyrgð og eru með ábyrgðarverkstæði hér á landi, en það eru allavega Toshiba, Sony og Lenovo.



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2727
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Að kaupa fartölvu í USA er góð skemmtun, en...

Pósturaf SolidFeather » Fös 07. Des 2012 00:33

Ég er með USA layout á minni fartölvu. Ef ég þarf að nota <|> þá er einfalt að nota alt+shift til að skipta yfir á EN lyklaborð. Þegar ég þarf að nota þá, þá er það oftast þegar ég er að forrita og þá er hvort eð er still á EN lyklaborð.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Að kaupa fartölvu í USA er góð skemmtun, en...

Pósturaf dori » Fös 07. Des 2012 09:40

Þetta er í rauninni lyklaborð eftir ISO staðli sem þú ert að hugsa um (venjuleg bandarísk eru ANSI og svo eru JIS japönsk, þarft að hafa litlar áhyggjur af því). Oftast kallað ISO eða 105 key lyklaborð.

Það er alveg sjens á að finna þetta í Bandaríkjunum. Biðja bara um spænskt lyklaborð það eru staðir sem bjóða upp á það.