Er tollmiðlun póstsins markvisst að svindla á okkur?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Er tollmiðlun póstsins markvisst að svindla á okkur?

Pósturaf dori » Mið 20. Jún 2012 15:02

pattzi skrifaði:Hef verið að versla mér heyrnartól,símahulstur og fleira á ebay á c.a 1.99 dollara eða 0.99 einhvað fáránlega lítið og ég þarf alltaf að borga 550 kr í toll fáránlegt tollmeðferðargjald
Þú skilur ekki hvað við erum að tala um. Það er alveg jafn mikil vinna fyrir þá að búa til pappíra fyrir sendingu sem er 200 króna virði og sendingu sem er 20000 króna virði. Ef þú vilt ekki borga tollmeðferðargjald fyrir svona litla pakka hættu þá að panta þá því að þetta hefur alltaf verið svona og ef þú slappst einu sinni varstu bara heppinn. Þetta er nú einusinni á verðskránni hjá Póstinum.

goldmattress skrifaði:Ég keypti Blackwidow af breskum clanmate mínum borgaði honum 60$ fyrir borðið og sendinga kostanað(um 20 pund). Þegar ég fæ toll skýrsluna metur tollurinn notað lyklaborð á 18,000, nýtt kostar borðið 13000. Ég nennti ekki að vera að rífast við tollinn en ef hann gerir þetta við all þá getur verið að ríkið hafi talsvert uppúr þessu svindli.
Það er náttúrulega alltaf vesen með notaða hluti þegar þú ert ekki með nótu frá "alvöru seljanda". Í þessu tilfelli hefðirðu átt að geta sýnt þeim nákvæmlega hvað þú borgaðir honum og þeir þannig séð geta ekki rifist við þig. Ef þú getur ekki sýnt neina pappíra (sem er stundum tilfellið þegar það eru svona "milli vina" viðskipti) þá geta þeir metið hlutinn m.v. hvað hann kostar almennt úti. Og þá finna þeir yfirleitt það dýrasta sem hann er seldur á. Ég veit um mjög slæmt tilfelli af þessu þar sem félagi minn var að fá jólagjöf frá fyrirtæki og hefði átt að borga rugl mikinn pening í tolla og gjöld þegar þetta var miklu minna virði m.a.s. af síðu framleiðanda (ennþá ódýrara á ebay t.d.) en þeir fundu þetta á einhvern meiri pening einhversstaðar á netinu og neituðu að fara eftir öðru en því.

En hérna erum við samt að tala um Tollinn. Það vita allir að Tollurinn elskar að vera með bögg og hirða meiri peninga af okkur en þeir ættu að gera. Þessi þráður snýst um Tollmiðlun Póstsins og hvernig þeir áætla hluti sem er hvergi tekið fram án þess að láta vita og láta þig borga meira en þú ættir að þurfa.




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1760
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Er tollmiðlun póstsins markvisst að svindla á okkur?

Pósturaf blitz » Mið 20. Jún 2012 16:23

Núna get ég flutt mótorhjól ókeypis frá Evrópu til Íslands (með skipi). Tekur tollurinn það ekki gilt og bullar einhverja upphæð í flutningskostnað þegar tollur/vsk er reiknaður?


PS4

Skjámynd

beggi90
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Er tollmiðlun póstsins markvisst að svindla á okkur?

Pósturaf beggi90 » Þri 04. Des 2012 19:47

Afsakið að ég sé að vekja upp gamlan þráð en þar sem margir hér eru að fá sendingar um jólin þá á þessi þráður mjög vel við.
Var að fá sendingu frá póstinum áðan, lóðstöð sem af eitthverjum undarlegum ástæðum var flokkuð sem

Sængurlín, borðlín, baðlín og eldhúslín:
6302.3100 Úr baðmull


Þetta munar ca. 1500 kr á reikningnum og ég mun hafa samband við póstinn á morgun.

Verum vakandi um jólin.




andrespaba
Nörd
Póstar: 126
Skráði sig: Fim 12. Nóv 2009 12:56
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Er tollmiðlun póstsins markvisst að svindla á okkur?

Pósturaf andrespaba » Þri 04. Des 2012 20:55

Fékk um daginn sendann pakka með jólakortum prentuðum í BNA sem komu í tveim kössum, á þá var límd kvittunin með sama pöntunarnúmeri, sendingarnúmeri og sama verði. Pósturinn tekur þetta sem 2 óskyldar sendingar og ætlar að tvírukka mig, því tók ég nú ekki og lét endurmeta tollinn. Hefði ég ekkert verið að fylgjast með þá væri tollurinn búinn að rukka mig um 70% af kaup- og sendingarkostnaðinum.


i7-3770 - Z77X-UD5H - 16GB 1600MHz - GTX670 - SSD 256GB 840Pro - Antec CP-850W & P183 - Dell U2412M 22“Acer - ASUS Xonar Essence STX
unRAID NAS Server 10.5TB

Skjámynd

methylman
vélbúnaðarpervert
Póstar: 918
Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Reputation: 17
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er tollmiðlun póstsins markvisst að svindla á okkur?

Pósturaf methylman » Þri 04. Des 2012 21:30

beggi90 skrifaði:Afsakið að ég sé að vekja upp gamlan þráð en þar sem margir hér eru að fá sendingar um jólin þá á þessi þráður mjög vel við.
Var að fá sendingu frá póstinum áðan, lóðstöð sem af eitthverjum undarlegum ástæðum var flokkuð sem

Sængurlín, borðlín, baðlín og eldhúslín:
6302.3100 Úr baðmull


Þetta munar ca. 1500 kr á reikningnum og ég mun hafa samband við póstinn á morgun.

Verum vakandi um jólin.


Þetta er tollskrárnúmerið sem er DEFAULT í hausnum á einhverjum rugluðum þarna uppfrá. Ég hef fengið sængurlín í bóluumslagi 10x20cm ](*,)


Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Er tollmiðlun póstsins markvisst að svindla á okkur?

Pósturaf chaplin » Þri 04. Des 2012 23:58

goldmattress skrifaði:Ég keypti Blackwidow af breskum clanmate mínum borgaði honum 60$ fyrir borðið og sendinga kostanað(um 20 pund). Þegar ég fæ toll skýrsluna metur tollurinn notað lyklaborð á 18,000, nýtt kostar borðið 13000. Ég nennti ekki að vera að rífast við tollinn en ef hann gerir þetta við all þá getur verið að ríkið hafi talsvert uppúr þessu svindli.

Borgaðir þú 12.500 kr fyrir lyklaborð sem kostar 13.000 kr nýtt?


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

methylman
vélbúnaðarpervert
Póstar: 918
Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Reputation: 17
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er tollmiðlun póstsins markvisst að svindla á okkur?

Pósturaf methylman » Mið 05. Des 2012 00:35

Þú þarft bara að sýna t.d. paypal reikninginn eða hvað sem þú notaðir til þess að flytja peningana á milli og fá endurgreitt. Það er enginn að leika sér að því að snuða fólk en mistök eru gerð allt of oft.


Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.

Skjámynd

Höfundur
dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Er tollmiðlun póstsins markvisst að svindla á okkur?

Pósturaf dori » Mið 05. Des 2012 08:23

Ég er hættur að láta þá meta þetta sjálfa og senda áfram á pósthús. Fer alltaf frekar í Tollmiðlunina þarna við Gullinbrú (miklu lengra að fara fyrir mig en...) og læt þá fá reikninginn og í hvaða tollflokk þetta á að fara. Ef maður er s.s. með númerin á öllu á hreinu og kemur ekki rétt fyrir lokun þá gera þeir þetta alveg almennilega fyrir mann.

Þarna er ég samt auðvitað að vinna vinnuna fyrir þá með því að fletta upp öllum tollanúmerum sjálfur. Það á ekki að vera svona erfitt að fá þjónustu sem maður er virkilega að borga, þannig séð slatta (hlutfallslega m.v. virði pakka), fyrir.



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Er tollmiðlun póstsins markvisst að svindla á okkur?

Pósturaf pattzi » Fim 06. Des 2012 23:54

Sumt er lika bandvitlaust merkt frá fyrirtækjunum eða sendandanum sjalfum, stendur oftast framana hvað er i pakkanum og hvað hún er virði hef keypt vöru á 0.99 dollara með shipping og tollurinn rukkaði eins og þetta væru 35 dollarar því það stoð a umslaginu þetta ég kvartaði og fekk endurgreitt.

Sent from my XT910 using Tapatalk 2



Skjámynd

Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er tollmiðlun póstsins markvisst að svindla á okkur?

Pósturaf Stuffz » Fös 07. Des 2012 00:45

Stundum hugsar maður með sér hvort réttur tollur sé ekki bara algjört lottó :P

t.d. þegar ég fer á ebay innkaupa leiðangur og panta margt í einu (oftast nokkra litla hluti), þá er það algjör happadrætti að átta sig á hvaða pakki er hvað því þeir koma allir á svipuðum tíma og frá sama staðnum Hong Kong :P

Samt reddast þetta að lokum því t.d. 6 pakkar og 6 reikningar gera sömu loka upphæðina.

leiðinda 500 kall afgreiðslugjald eða hvað það heitir,
eg arf alltaf að kaupa svona a.m.k. 3 stk af ódýrum smáhlutum til að það borgi sig.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack