ZiRiuS skrifaði:Treystið mér, ég er atvinnumaður: http://ja.is/hradleit/?q=hamborgarasmakkari
pure win
ZiRiuS skrifaði:Treystið mér, ég er atvinnumaður: http://ja.is/hradleit/?q=hamborgarasmakkari
hannesstef skrifaði:Noodle station er með svakalegar núðlur
Roadhouse var með frekar góðan burger og svakalegar franskar
Hamborgasmiðjan er fínn þynnkumatur, frekar blautir burgerar sem er fínt ef maður er í stuði fyrir það
BK er með góða kjúllaloku og svo kjúllapítu sem ég er hrifnari af
Fékk mjög góðan burger á Laundromat einu sinni, svo fór ég aftur og ég fékk hæga afgreiðslu og vondan burger, hef ekki lagt í þá síðan þá
hannesstef skrifaði:Hamborgasmiðjan er fínn þynnkumatur, frekar blautir burgerar sem er fínt ef maður er í stuði fyrir það
intenz skrifaði:hannesstef skrifaði:Noodle station er með svakalegar núðlur
Roadhouse var með frekar góðan burger og svakalegar franskar
Hamborgasmiðjan er fínn þynnkumatur, frekar blautir burgerar sem er fínt ef maður er í stuði fyrir það
BK er með góða kjúllaloku og svo kjúllapítu sem ég er hrifnari af
Fékk mjög góðan burger á Laundromat einu sinni, svo fór ég aftur og ég fékk hæga afgreiðslu og vondan burger, hef ekki lagt í þá síðan þá
What? Ég er nokkuð viss um að þú hafir ennþá verið fullur þegar þú fórst þangað.
GuðjónR skrifaði:Það var einhver staður að bjóða uppá hreindýraborgara um daginn, hafiði prófað svoleiðis?
axyne skrifaði:GuðjónR skrifaði:Það var einhver staður að bjóða uppá hreindýraborgara um daginn, hafiði prófað svoleiðis?
Borðaði einu sinni hreindýraborgara á Glerártorgi á Akureyri fyrir nokkrum árum, veit ekki hvort það var eldunin eða hvað en hann var allavega vondur.
Black skrifaði:Hamborgara búlla tómasar
worghal skrifaði:Black skrifaði:Hamborgara búlla tómasar
of litlir borgarar fyrir of hátt verð.
valdij skrifaði:Flokkast líklegast ekki undir skyndibita en Steikhúsið - http://www.steik.is
Bestu steikur sem ég hef fengið hér á landi. Á þriðjudögum er líka Rib-eye, franskar og bernaise á 2.990.. Ef þið haldið að franskarnar á Roadhouse sé góðar (sem ég hef nb. smakkað líka) þá eru þessar nánast next level.
GuðjónR skrifaði:Ókryddað líka...finnst ekki gott að finna yfirgnæfandi "kjötbragð" af matnum.
CendenZ skrifaði:get sagt ykkur að versti skyndibiti sem ég hef fengið var á BSÍ í vor. Kjötið alveg hryllilega lélegt, brauðið bara drasl, osturinn vondur og þurr og fröllurnar voru svona cheap ass litlar og aumingjalegar eins og maður kaupir fyrir kúk og kanil í frystiskápum matvörubúðanna.
ofan á herlegheitin var svona sinnepssósa úr matvörubúð, ekki einu sinni búið að eiga við hana með sérkryddum eins og aðrir staðir
Ég hef aldrei verið jafn vonsvikinn, og þetta á að vera viðkomustaður 80% allra ferðamanna á íslandi
og þetta kostaði um 1500 kall:wtf
axyne skrifaði:GuðjónR skrifaði:Það var einhver staður að bjóða uppá hreindýraborgara um daginn, hafiði prófað svoleiðis?
Borðaði einu sinni hreindýraborgara á Glerártorgi á Akureyri fyrir nokkrum árum, veit ekki hvort það var eldunin eða hvað en hann var allavega vondur.
pattzi skrifaði:Hreindýraborgarinn í olís
Xovius skrifaði:pattzi skrifaði:Hreindýraborgarinn í olís
Gráðostasósan er náttúrulega bara snilld
kizi86 skrifaði:ákvað að kíkja á hamborgarasmiðjuna áðan eftir að hafa lesið um hana hérna, verð að segja að ég var heavy sáttur með borgarann sem ég fékk, jamm hann var frekar sósaður (fékk mér bernaise borgarann) en sjæse hvað bernaise sósan þarna er heavenly! með betri borgurum sem ég hef smakkað!!
g0tlife skrifaði:kizi86 skrifaði:ákvað að kíkja á hamborgarasmiðjuna áðan eftir að hafa lesið um hana hérna, verð að segja að ég var heavy sáttur með borgarann sem ég fékk, jamm hann var frekar sósaður (fékk mér bernaise borgarann) en sjæse hvað bernaise sósan þarna er heavenly! með betri borgurum sem ég hef smakkað!!
Algjörlega sammála ! Ég fékk mér borgara til að taka með og það sem ég fýlaði var að þeir láta þetta ekkert í eitthvern poka (franskarnar og burgerinn allt klesst saman) Færð þetta í svona plast dæmi eða í svona eins og þú kaupir hádeigismat til að taka með búinn að steingleyma orðinu. Stig fyrir það !