Plex á Roku

Höfundur
juggernaut
Fiktari
Póstar: 63
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 21:42
Staða: Ótengdur

Plex á Roku

Pósturaf juggernaut » Lau 01. Des 2012 23:39

Sælir, ég var að spá í hvort þið gætuð aðeins leiðbeint mér.
Ég er kominn með Plex media server upsettann þó ég sé á byrjunarreit að raða öllu upp þar. Svo er ég líka kominn með Plex appið inn á Roku.
Þetta er að virka ágætlega og get ég horft á allt í spilaranum.
Það er hinsvegar smá sem ég er ekki að fatta og næ ekki að googla þar sem http://forums.plexapp.com og Wiki.plexapp.com eru blokkaðar af tölvunni

Það sem mig langar að gera er að setja Aeon mq3 skinnið upp. Ég finn ekki skinnið og ég veit ekkert hvað ég á að gera við það ef ég finn það
Eins langar mig að vita hvort ég get sett upp submenus, undir movies kæmi comedy , horror o.s.fr , eða verð ég að setja upp öll menus á forsíðu ein og sér
Plex náði bara í Artwork fyrir lítið brot af efninu sem er inná tölvunni og ég sé ekki hvernig ég get addað fyrir rest, kemur sá möguleiki með nýju skinni eða þarf ég að gera eitthvað annað?
Eru einhverjar stöðvar sem eru möst að henda inn á þetta?

Takk Takk :)

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Re: Plex á Roku

Pósturaf AntiTrust » Lau 01. Des 2012 23:48

Aeon MQ3 er afaik bara til fyrir XBMC, það er sér útgáfa af Aeon fyrir Plex. Hvort það sé hægt að skipta um skin á generic spilurum (Roku, ATV, SmartTV's etc) þekki ég ekki, bara vitað til þess að það sé hægt á PC/Mac frontendum.

Undir Movies koma sjálfkrafa ýmsir undirflokkar, þar á meðal Genres, sem flokkar myndir í viðeigandi genre.

Ef Plex er ekki að ná að skafa metadata fyrir efni hjá þér þá er það líklega af því að skráin/mappan er ekki rétt/nógu skýrt nefnd. Það breytist lítið sem ekkert á milli skinna hvað möguleika varðar. Myndi skoða tutorials um naming schema fyrir Plex. Þú getur svo leiðrétt vitlaust matchaðar myndir í webmanagernum (http://plexhostserver:32400/manage).

Höfundur
juggernaut
Fiktari
Póstar: 63
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 21:42

Pósturaf juggernaut » Lau 01. Des 2012 23:52

Ok snillingur, takk takk

Skjámynd

Zorky
spjallið.is
Póstar: 495
Skráði sig: Lau 10. Júl 2004 18:54

Pósturaf Zorky » Lau 15. Des 2012 18:40

Þetta plex stuff er algjör snilld er komin með það á iphone er bara bíða eftir roku 2.