Nýjir myndlyklar fyrir Sjónvarp Símans
-
- Vaktari
- Póstar: 2586
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
- Staða: Ótengdur
Re: Nýjir myndlyklar fyrir Sjónvarp Símans
Eins og kerfið er uppsett í augnablikinu, er ekki hægt að setja inn valdar erlendar rásir. Það þyrfti að forrita það inn.
En ég er sammála að þetta er rosalega dýrt, að þessar erlendu "frí-rásir" sem lifa á auglýsingum, sé verið að rukkað svona svakalega fyrir hérna á Íslandi.
En ég er sammála að þetta er rosalega dýrt, að þessar erlendu "frí-rásir" sem lifa á auglýsingum, sé verið að rukkað svona svakalega fyrir hérna á Íslandi.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 5599
- Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Þetta er svo voðalega flókið mál og erfiður bransi. Höfundarréttarmál og dreifingarmál, þetta er ekki bara í fornöld á Íslandi heldur víðast hvar í heiminum. Ég gæti farið í þá sálma að útskýra afhverju þetta er svona, en þyrfti líklega að segja frá einhverju sem ég veit ekki hvort er trúnaðarmál eða ekki þannig að ég tek ekki áhættuna. En í stuttu máli strandar þetta alls ekki á innlendum aðilum, allar þessar reglur, verð og úrval eru komin erlendis frá. Þar að auki er þetta ekki undir forræði Símans, hann sér um dreifikerfið en aðrir aðilar um contentið.
*-*
Spurning í sambandi við nýju myndlyklana secom(held þeir heiti það) var að setja svoleiðis upp hjá gömlu og virkar fint mikið hraðvirkari, enn þegar maður setur á stöð 201 RUV HD þá kemur ekkert hljóð,það kemur hljóð á 230 Skjár Golf HD , prófaði að teingja rca útgangin í heimabíóið virkaði ekki heldur, þarf maður að virkja rca útgangin, valmyndin gefur ekki mikla möguleika, eins sá ég á sjónvarinu að myndlykilinn sendir út á 1080i 50Hz er ekki hægt að stilla þá á 100Hz.
AntiTrust skrifaði:Útsending á hljóði á RÚV HD er bilað eins og er.
Ok takk mikið fljótlegra að koma hingað og spyrja heldur enn að hringja í þjónustuverið
-
- 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
- Hafðu samband:
þetta er það sem er í boði ef þið viljið það ekki fáið ykkur netflix eða hulu +. Þar ráðið þið hvað þið viljið horfa á nema þið viljið íslenskt efni þá veriðið þið að sætta ykkur við sjónvarp símans eða vodafone
Símvirki.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 254
- Skráði sig: Lau 04. Okt 2003 19:14
- Staðsetning: Hafnarfjörður
BugsyB skrifaði:þetta er það sem er í boði ef þið viljið það ekki fáið ykkur netflix eða hulu +. Þar ráðið þið hvað þið viljið horfa á nema þið viljið íslenskt efni þá veriðið þið að sætta ykkur við sjónvarp símans eða vodafone
Ég skil ekki af hverju er ekki hægt að bjóða upp á þjónustu eins og Netflix og Hulu á Íslandi af íslenskum aðilum. Þessi þröngi rammi reglugerða og höfundamála veldur því að fólk fer á bakvið lögin og downloadar eða kaupir aðgang að þessum miðlum með krókaleiðum.
Verðlagið er líka svo út í hött á VOD-inu t.d. leiga á einni kvikmynd er fáránlega há. Ég myndi glöð borga áskrift að þjónustu eins og Netflix fyrir 2000 kr. á mánuði (Netflix kostar bara 8 dollara) Fólk vill fá að skipuleggja dagskrána sína sjálft og það er ekki tilbúið að borga 6 þúsund + fyrir áskrift að sjónvarpsrás.
*B.I.N. = Bilun í notanda*
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16575
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Er að nota Tímavélina núna, stelpurnar mínar misstu af jóladagatalinu í dag kl 17:30 ... allir voða happý.
-
Höfundur - Stjórnandi
GuðjónR skrifaði:Er að nota Tímavélina núna, stelpurnar mínar misstu af jóladagatalinu í dag kl 17:30 ... allir voða happý.
Sera skrifaði:BugsyB skrifaði:þetta er það sem er í boði ef þið viljið það ekki fáið ykkur netflix eða hulu +. Þar ráðið þið hvað þið viljið horfa á nema þið viljið íslenskt efni þá veriðið þið að sætta ykkur við sjónvarp símans eða vodafone
Ég skil ekki af hverju er ekki hægt að bjóða upp á þjónustu eins og Netflix og Hulu á Íslandi af íslenskum aðilum. Þessi þröngi rammi reglugerða og höfundamála veldur því að fólk fer á bakvið lögin og downloadar eða kaupir aðgang að þessum miðlum með krókaleiðum.
Verðlagið er líka svo út í hött á VOD-inu t.d. leiga á einni kvikmynd er fáránlega há. Ég myndi glöð borga áskrift að þjónustu eins og Netflix fyrir 2000 kr. á mánuði (Netflix kostar bara 8 dollara) Fólk vill fá að skipuleggja dagskrána sína sjálft og það er ekki tilbúið að borga 6 þúsund + fyrir áskrift að sjónvarpsrás.
Þú svaraðir eiginlega bara spurningu þinni sjálfur. Það er margt skrýtið í þessum heimi. Við eigum sjálf (Ísland) sök að þessu að einhverju leyti, en minn skilningur er allavega sá að það eru erlendu stúdíóin sem geta kennt sér sjálfum um. Þar til þau slaka á klónni mun Ísland verða gróðrastíja afþreyingarsíafbrotamanna. Vissir þú að Ísland sendir mun meira af P2P traffík til útlanda en Ísland sækir frá útlöndum? (opinberlegar upplýsingar frá Vodafone). Meltu þetta aðeins... já... íslendingar uploada meira til útlanda en þeir downloada frá útlöndum.
*-*
-
- Vaktari
Var að velta einu fyrir mér með þessa AirTies myndlykla, ef að ég er að nota HDMI tengið fyrir hljóð og mynd í sjónvarp, get ég líka tengt hátalarakerfið á composite ? s.s. sendir myndlykillinn hljóð á bæði HDMI og composite audio í einu?
-
Höfundur - Stjórnandi
Moldvarpan skrifaði:Var að velta einu fyrir mér með þessa AirTies myndlykla, ef að ég er að nota HDMI tengið fyrir hljóð og mynd í sjónvarp, get ég líka tengt hátalarakerfið á composite ? s.s. sendir myndlykillinn hljóð á bæði HDMI og composite audio í einu?
Held ekki nei.
*-*
-
- Vaktari
- Póstar: 2038
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
Hvenær kemur þessi Tímavél á gömlu stóru gráu myndlyklana með kortinu í?
-
Höfundur - Stjórnandi
Yawnk skrifaði:Hvenær kemur þessi Tímavél á gömlu stóru gráu myndlyklana með kortinu í?
Fyrir miðan mánuðinn.
*-*
-
- 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
- Hafðu samband:
það á allt að vera komið þetta er komið hjá mér og ég er með gamla grá lykilinn
Símvirki.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
appel skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Var að velta einu fyrir mér með þessa AirTies myndlykla, ef að ég er að nota HDMI tengið fyrir hljóð og mynd í sjónvarp, get ég líka tengt hátalarakerfið á composite ? s.s. sendir myndlykillinn hljóð á bæði HDMI og composite audio í einu?
Held ekki nei.
Hef ekki prófað með airties en þetta gengur með sagemcom
-
Höfundur - Stjórnandi
gardar skrifaði:appel skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Var að velta einu fyrir mér með þessa AirTies myndlykla, ef að ég er að nota HDMI tengið fyrir hljóð og mynd í sjónvarp, get ég líka tengt hátalarakerfið á composite ? s.s. sendir myndlykillinn hljóð á bæði HDMI og composite audio í einu?
Held ekki nei.
Hef ekki prófað með airties en þetta gengur með sagemcom
Rétt, getur haft bæði í gangi á sama tíma á sagemcom svörtu.
*-*
-
- Vaktari
Hvernig er það, nú er ég með elsta grá myndlykilinn frá símanum, og hefði einungis áhuga á að fá þennan sagecom í staðinn, er ég að fara að fá hann? Finnst það frekar ólíklegt, og þó veit ekki.
-
Höfundur - Stjórnandi
Moldvarpan skrifaði:Hvernig er það, nú er ég með elsta grá myndlykilinn frá símanum, og hefði einungis áhuga á að fá þennan sagecom í staðinn, er ég að fara að fá hann? Finnst það frekar ólíklegt, og þó veit ekki.
Elstu eru litlir gráir sagem, þeir ná ekki HD og eru ekki með hdmi. Ef þú ert með þannig getur þú fengið annan myndlykil. Getur beðið um svartan sagemcom, vonandi geta þeir reddað þér í versluninni.
*-*
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
Hvernig er með sjónvarp símans, er ekki hægt fá það á ljósleiðaranum?
Hata þetta Amino drasl sem fylgir Vodafone draslinu, er hjá Tal
Starfsmaður @ IOD
-
Höfundur - Stjórnandi
Halli25 skrifaði:Hvernig er með sjónvarp símans, er ekki hægt fá það á ljósleiðaranum?
Ef þú ert hjá Tal þá getur þú fengið sjónvarp símans.
*-*
-
Höfundur - Stjórnandi
Komnir eru nýjir myndlyklar í flóruna, þessir eru nokkuð svalir.
Þeir eru með hdmi og composite (ekki lengur með scart). Eru litlir einsog apple tv, og eru aðeins hraðvirkari.
Þeir eru með hdmi og composite (ekki lengur með scart). Eru litlir einsog apple tv, og eru aðeins hraðvirkari.
*-*
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
appel skrifaði:Halli25 skrifaði:Hvernig er með sjónvarp símans, er ekki hægt fá það á ljósleiðaranum?
Ef þú ert hjá Tal þá getur þú fengið sjónvarp símans.
Það þarf samt væntanlega að vera yfir koparlínu, svo það er ekki beint viable lausn ef hann er á ljósleiðara hjá GR.
-
- Vaktari
Ég heyrði það í gær að Tal hafi verið að segja upp þjónustusamningu við Vodafone með myndlyklana og hefðu gert í staðinn samning við Símann.
Þannig ég hugsa að Tal notendur fari að skipta yfir í búnað símans.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Moldvarpan skrifaði:Ég heyrði það í gær að Tal hafi verið að segja upp þjónustusamningu við Vodafone með myndlyklana og hefðu gert í staðinn samning við Símann.
Tal notendur eru flest allir ef ekki allir komnir á línur hjá Símanum og þurfa því myndlykla hjá Símanum - nema þeir sem eru á ljósleiðara hjá GR.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
AntiTrust skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Ég heyrði það í gær að Tal hafi verið að segja upp þjónustusamningu við Vodafone með myndlyklana og hefðu gert í staðinn samning við Símann.
Tal notendur eru flest allir ef ekki allir komnir á línur hjá Símanum og þurfa því myndlykla hjá Símanum - nema þeir sem eru á ljósleiðara hjá GR.
Svo ég er fastur á amino draslinu þar sem ég vill ekki downgrade hraðan hjá mér í ljósnet...
Starfsmaður @ IOD