Hver af þessum er bestur?
-
- Staða: Ótengdur
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 365
- Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
- Staðsetning: Rvk
Icarus skrifaði:Arnar skrifaði:Ég valdi SATA einfaldlega útaf mér finnst SATA kaplarnir miklu þægilegri. Ég er bara bíða eftir SATA geisladrifum, þá getur mar loksins losnað við þessa IDE kapla
reyndar finnst mér s-ata kaplarnir andskoti óþægilegir, svo leiðilegt að reyna að þræða þetta helvíti, alltof stíft.
huh? Varla finnst þér IDE þægilegir kaplar?
kristjanm skrifaði:SATA drifið starfar á ATA150 á meðan IDE drifin starfa á ATA133.
Serial ATA 150 er nokkuð hraðvirkara en ATA133, og þess vegna betra að vera með Serial ATA harðan disk.
Þægilegri kaplar líka.
SATA kaplar geta borið(in theory) 150MB/s á meðan ATA133 kaplar geta borið 133MB/S (in theory líka).
Serial ATA drif eru ALLS EKKI hraðvirki heldur en ATA133, þar sem að harðir diskar flytja sjaldnast(99,99% heimilisdiska) meira en 100MB/s. Þannig að hraðamunurinn er enginn á milli S-ATA og ATA133 drifa! Eini munurinn er að kaplar eru þægilegri(óþægilegri)........
Í reglunum stendur: "Ef að menn eru ekki vissir hvað þeir eru að segja er best að taka það fram"
Ég ætla að biðja þig að halda ekki neinu fram nema að þú vitir hvað þú ert að segja, eða allavega taka fram að þú ert ekki viss!
-
- 1+1=10
- Póstar: 1196
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Ef þú lest einhvers staðar performance samanburð á Serial ATA hörðum disk og IDE hörðum disk muntu sjá að Serial ATA hörðu diskarnir eru hraðvirkari.
Ég veit að munurinn er ekki mikill, en hann er þó til staðar.
Gott að þú kunnir reglurnar, ættir kannski að framfylgja þeim aðeins betur sjálfur.
Í fljótu bragði finn ég eina harðdiskaumfjöllun til að styðja mitt mál. Hún er af http://www.anandtech.com og fjallar um nýja 400GB harða diskinn frá Hitachi.
Anandtech fengu bæði SATA og IDE útgáfur af harða disknum, og benchmarka þeir báða tvo, ásamt því að bara þá saman við fleiri harða diska.
Umfjöllunin er hér: http://www.anandtech.com/storage/showdoc.aspx?i=2116
Gott að þú kunnir reglurnar, ættir kannski að framfylgja þeim aðeins betur sjálfur.
Í fljótu bragði finn ég eina harðdiskaumfjöllun til að styðja mitt mál. Hún er af http://www.anandtech.com og fjallar um nýja 400GB harða diskinn frá Hitachi.
Anandtech fengu bæði SATA og IDE útgáfur af harða disknum, og benchmarka þeir báða tvo, ásamt því að bara þá saman við fleiri harða diska.
kristjanm skrifaði:Ef þú lest einhvers staðar performance samanburð á Serial ATA hörðum disk og IDE hörðum disk muntu sjá að Serial ATA hörðu diskarnir eru hraðvirkari.
Vitaskuld kann ég reglurnar, ég samdi þær vinurinn (búinn að bíða lengi eftir að segja þetta )
Skrítið að þú fannst bara eina grein sem að "studdi" mál þitt........ Í þessari grein sem að þú linkaðir í stendur nefnilega:
The 3% performance difference between the Serial and Parallel ATA versions of the 7K400 is basically negligible.
þannig að ég bíð ennþá eftir rökum frá þér.........
Annnars skaltu skoða þetta hérna:
http://storagereview.com/comparison.html
Þarna sérðu að SATA og PATA raða sér jafnt efst á listunum(vitaskuld bara PATA neðst þar sem að þeir eru eldri)
-
- 1+1=10
- Hafðu samband:
Ég tók það fram að munurinn væri ekki mikill og ég vill taka það fram að það sem þú varst að segja að munurinn væri ENGINN.
Já, það sagðir þú, að munurinn á hraða væri alls enginn.
Bíðurðu eftir rökum frá mér? Ég veit ekki betur en að ég sé búinn að rökstyðja mitt mál: SATA harðir diskar eru hraðvirkari en IDE harðir diskar og ég rökstuddi það með þessari grein á Anandtech.
Ég var aldrei að tala um neinn mikinn hraðamun og ég tók það fram sérstaklega.
Ef maður hefur um að velja á milli tveggja harða diska, annar þeirra er örlítið hraðvirkari, velur maður þá ekki þann sem er örlítið hraðvirkari?
Og boltinn liggur hjá þér, það eina sem þú gerðir með síðasta svari var að staðfesta það sem ég hef verið að segja: að SATA harðir diskar séu hraðvirkari en IDE.
Munurinn er ekki mikill, en það sagði ég heldur aldrei.
Já, það sagðir þú, að munurinn á hraða væri alls enginn.
Bíðurðu eftir rökum frá mér? Ég veit ekki betur en að ég sé búinn að rökstyðja mitt mál: SATA harðir diskar eru hraðvirkari en IDE harðir diskar og ég rökstuddi það með þessari grein á Anandtech.
Ég var aldrei að tala um neinn mikinn hraðamun og ég tók það fram sérstaklega.
Ef maður hefur um að velja á milli tveggja harða diska, annar þeirra er örlítið hraðvirkari, velur maður þá ekki þann sem er örlítið hraðvirkari?
Og boltinn liggur hjá þér, það eina sem þú gerðir með síðasta svari var að staðfesta það sem ég hef verið að segja: að SATA harðir diskar séu hraðvirkari en IDE.
Munurinn er ekki mikill, en það sagði ég heldur aldrei.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16573
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
kristjanm skrifaði:Serial ATA 150 er nokkuð hraðvirkara en ATA133, og þess vegna betra að vera með Serial ATA harðan disk.
nokkuð er teigjanlegt hugtak.
3% hraðamunur á einhverjum monster 400gb hd sem enginn okkar hefur séð réttlætir ekki sata ef einhver annar mínus er í spilinu.
Það getur verið einhver ný tækni í þeim hd sem orsakar þessi 3%
Það er svo margt annað sem spilar inn í hraða á hd...eins og driverar chipsett á móðurborð os.frv.
Á þessum sata diskum sem við þekkjum í dag ... 120gb~250gb er ekki nokkur munur nema að þú farir í 10k snúninga Raptor þá færðu hraðamun.
Og hávaða líka sérstaklega ef þú tekur 36gb diskinn en hann er ekki enn kominn með fluid bearing legum.
kristjanm skrifaði:GuðjónR skrifaði:
3% hraðamunur á einhverjum monster 400gb hd sem enginn okkar hefur séð réttlætir ekki sata ef einhver annar mínus er í spilinu.
Hvaða mínus er í spilinu, spyr ég nú.
sumir hafa lent í software vandræðum, sumum þykja kaplarnir verri, suma vantar e.t.v. rafmagnstengi, sumir vilja geta tengt hann í gamla serverinn þegar maður kaupir sér nýjan.....
annars er ég að spá í að kaupa næst S-ATA, ég er svo nýmóðins
kristjanm skrifaði:Bíðurðu eftir rökum frá mér? Ég veit ekki betur en að ég sé búinn að rökstyðja mitt mál: SATA harðir diskar eru hraðvirkari en IDE harðir diskar og ég rökstuddi það með þessari grein á Anandtech.
ni, þú rökstuddir að Hitachi Deskstar 7K400 SATA væri örlítið hraðari en Hitachi Deskstar 7K400 PATA.
Og meiraðsegja sá rökstuðningur er ekki alveg nógu góður þykir mér, þar sem að þeir sem að gerðu þessa grein segja á munurinn(á þessum 2 diskum) sér "raunverulega enginn"
Og þú sagðir að "SATA diskar væru hraðvirkari heldur en PATA diskar", en með linknum mínum á Storagereview benti ég á að SATA og PATA diskar raða sér allstaðar á performance línuna, mun meira máli skipti framleiðandi og gerð disks, en ekki tengimöguleikinn.
-
- 1+1=10
- Hafðu samband:
Þegar allt kemur til alls, þá sagðir þú að performance munur á SATA og IDE hörðum diskum væri ENGINN, en ég sagði að hann væri til staðar, þó svo ekki í miklum mæli. Svo sannaði ég það. Ef þér finnst sönnunin ekki nógu góð, endilega komdu með aðra til að sanna þitt mál.
Þar með tel ég sjálfan mig hafa sannað mitt mál.
Þú kemur bara með eintóma útúrsnúninga og getur svo ekki einu sinni sjálfur komið með heimild á móti til að reyna að rökstyðja þitt mál. Þessi síða sem þú bentir á er villandi, og engan veginn fullnægjandi leið til að ná því fram sem við erum að rífast um: "Er SATA hraðvirkara en IDE?". Til þess að sjá það, benti ég á SAMA HARÐA DISKINN með bæði SATA og IDE viðmóti benchmarkaðan. Þar kemur fram að SATA útgáfan er hraðvirkari. Ekki mikið hraðvirkari, en það sagði ég heldur aldrei.
Þetta mun að öllum líkindum vera mitt síðasta svar hér, enda held ég að hver einasti lesandi maður sjái hvernig málið liggur.
Tilgangslaust að rífast við mann sem fer bara í eintóma afneitun og útúrsnúninga.
Þar með tel ég sjálfan mig hafa sannað mitt mál.
Þú kemur bara með eintóma útúrsnúninga og getur svo ekki einu sinni sjálfur komið með heimild á móti til að reyna að rökstyðja þitt mál. Þessi síða sem þú bentir á er villandi, og engan veginn fullnægjandi leið til að ná því fram sem við erum að rífast um: "Er SATA hraðvirkara en IDE?". Til þess að sjá það, benti ég á SAMA HARÐA DISKINN með bæði SATA og IDE viðmóti benchmarkaðan. Þar kemur fram að SATA útgáfan er hraðvirkari. Ekki mikið hraðvirkari, en það sagði ég heldur aldrei.
Þetta mun að öllum líkindum vera mitt síðasta svar hér, enda held ég að hver einasti lesandi maður sjái hvernig málið liggur.
Tilgangslaust að rífast við mann sem fer bara í eintóma afneitun og útúrsnúninga.
kristjanm skrifaði:Tilgangslaust að rífast við mann sem fer bara í eintóma afneitun og útúrsnúninga.
right back at ya..........
En endilega skoðaðu betur seinasta póstinn minn og svaraðu atriðunum í honum;
Finnst þér nægur rökstuðningur að taka fram eitt módel af einum hörðum disk, og segja að SATA sé hraðvirkara en PATA.
Hvað með að þeir sem að þú vitnar í, eru ekki sammála þér?
Og hvað með það að það séu hellingur af PATA diskum sem að eru betri en margir SATA diskar? Þýðir það samt að SATA diskar séu betri?? (einsog þú heldur fram )
kristjanm skrifaði:Þetta mun að öllum líkindum vera mitt síðasta svar hér, enda held ég að hver einasti lesandi maður sjái hvernig málið liggur.
ég held það líka, og ef þú hættir að svara styður það mál mitt enn frekar