fartölva í bíl??
-
Höfundur - Staða: Ótengdur
fartölva í bíl??
ég er með 2 ára gamla ibm think pad tölvu er hægt að tengja hana einhvern veigin við bíl??? ef svo hvernig og ef einhver tæki og tól þarf til þess endilega pósta link á íslenska síðu þarf þetta helst fyir sunnudaginn !
hef séð einhver sona borð einhversstaðar, gætir leitað hjá þeim sem að selja og setja upp talstöðvar, hljóðkerfi o.þ.h. í bíla
annars skaltu passa þig á því að "hardmounta" tölvuna aldrei, þ.e. passa uppá að víbringur í bílnum leiði ekki harða diskinn.......
ps. varstu nokkuð að meina að tenga rafmangið? ef svo er þá er örugglega til millistykki fyrir sígarettukveikjara
annars skaltu passa þig á því að "hardmounta" tölvuna aldrei, þ.e. passa uppá að víbringur í bílnum leiði ekki harða diskinn.......
ps. varstu nokkuð að meina að tenga rafmangið? ef svo er þá er örugglega til millistykki fyrir sígarettukveikjara
-
- Græningi
- Póstar: 43
- Skráði sig: Mið 31. Mar 2004 19:52
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Man eftir gaur sem setti upp OpenBSD á bílinn sinn, hann hafði moddað tölvuna einhvernveginn inn í bílinn :p
Heiðar ~*~ http://www.shadowness.org/
http://www.aukaraf.is/index.php?cPath=29_55
Aukaraf verður kannski með eitthvað svona einhverntíman seinna
Aukaraf verður kannski með eitthvað svona einhverntíman seinna
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 985
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Vinur minn er með spennubreyti í bílnum hjá sér, og ég get notað mína ferðatölvu með því.
Farðu uppí spennubreyta í hafnafirði með ferðatölvuna og þar geturu látið búa til straumbreyti svo að hægt sé að stinga tölvunni í samband eins og þú gerir það heima hjá þér.
Ég hef verið að pæla í að setja tölvu í þann bíl sem ég fæ mér, uppá að spila tónlist og þessháttar, og síðar meir kaupa LCD skjái í bílinn.
Það sem er mesti mínusinn á því, er kuldinn á klakanum okkar, og ég þyrfti að koma harða disknum fyrir í hitaboxi til að hann myndi ekki ná að kólna eða hitna hratt.
Farðu uppí spennubreyta í hafnafirði með ferðatölvuna og þar geturu látið búa til straumbreyti svo að hægt sé að stinga tölvunni í samband eins og þú gerir það heima hjá þér.
Ég hef verið að pæla í að setja tölvu í þann bíl sem ég fæ mér, uppá að spila tónlist og þessháttar, og síðar meir kaupa LCD skjái í bílinn.
Það sem er mesti mínusinn á því, er kuldinn á klakanum okkar, og ég þyrfti að koma harða disknum fyrir í hitaboxi til að hann myndi ekki ná að kólna eða hitna hratt.
Hlynur